เรื่องแรก
ปกติผมใช้แบบเติมเงิน สมัครแพครายเดือนแบบต่ออัตโนมัติ เดือนละ 200 บาท แต่พอดีผมเติมเงินเข้าไม่ทัน เลยใช้เครือข่ายไม่ได้ หลังจากเติมเงินแล้ว โดยผมแบ่งเติมเป็น 3 ครั้ง 90/90/50 รวมจะเป็นเงินทั้งหมด 230 บาท แต่ในขณะที่ผมกำลังเติมเงินครั้งที่ 3 อยู่นั้น ได้มีข้อความเข้ามาว่าผมได้สมัครแพคเกจรายสัปดาห์ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้กดสมัคร และไม่มีการแจ้งก่อนเลยว่าจะมีการสมัครแบบรายสัปดาห์ให้ ผมต้องการคำชี้แจงของเรื่องนี้ ว่าระบุไว้ตรงไหนของแพจเกจ หรือตัดไปจากส่วนไหน หากเป็นการสมัครโดยไม่มีหลักฐานจริง ผมจะร้องเรียนไปที่ กสทช
เรื่องที่สอง
การติดต่อเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่โคตรยาก ไม่รู้ว่าจะมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม พูดได้เลยต่อหน้ากระทู้ที่เป็นสาธารณะ ว่านับวันยิ่งห่วยลงทุกวัน
ถ้าเจ้าหน้าที่คนไหนของทรูมาเห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนเข้ามาตอบด้วยนะ
ทรูมูฟ-เอช 1. สมัครแพ็คเกจให้โดยพลการ 2.ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที หลุกจากอีมะลิไม่ได้เลย
ปกติผมใช้แบบเติมเงิน สมัครแพครายเดือนแบบต่ออัตโนมัติ เดือนละ 200 บาท แต่พอดีผมเติมเงินเข้าไม่ทัน เลยใช้เครือข่ายไม่ได้ หลังจากเติมเงินแล้ว โดยผมแบ่งเติมเป็น 3 ครั้ง 90/90/50 รวมจะเป็นเงินทั้งหมด 230 บาท แต่ในขณะที่ผมกำลังเติมเงินครั้งที่ 3 อยู่นั้น ได้มีข้อความเข้ามาว่าผมได้สมัครแพคเกจรายสัปดาห์ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้กดสมัคร และไม่มีการแจ้งก่อนเลยว่าจะมีการสมัครแบบรายสัปดาห์ให้ ผมต้องการคำชี้แจงของเรื่องนี้ ว่าระบุไว้ตรงไหนของแพจเกจ หรือตัดไปจากส่วนไหน หากเป็นการสมัครโดยไม่มีหลักฐานจริง ผมจะร้องเรียนไปที่ กสทช
เรื่องที่สอง
การติดต่อเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่โคตรยาก ไม่รู้ว่าจะมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม พูดได้เลยต่อหน้ากระทู้ที่เป็นสาธารณะ ว่านับวันยิ่งห่วยลงทุกวัน
ถ้าเจ้าหน้าที่คนไหนของทรูมาเห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนเข้ามาตอบด้วยนะ