ทำไมแจ้งยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคที่ศูนย์แล้วยังไม่ยกเลิกให้คะ

กระทู้คำถาม
คือเราใช้เบอร์ของดีแทคอยู่คะ แล้วก็สมัครเน็ตรายเดือน199บาท และจะยกเลิกเราก็เลยไปแจ้งยกเลิกเน็ตรายเดือนที่ศูนย์ดีแทคที่โลตัสจ.นครพนมค่ะ(พนักงานทำท่าทางไม่ค่อยพอใจเลย) และบอกว่าหลังวันที่21(ประมาณเดือนกันยา-ตุลาคมค่ะ) ถ้าเพิ่งโทรหรือใช้เน็ตอะไร แต่ว่าหลังจากนั้นก็เช็คยอดเงินไม่ได้เลยค่ะบอกว่าไม่ได้ลงทะเบียนเบอร์และมีบิลเก็บเงินมาที่บ้านและส่งมาทางข้อความด้วยค่ะ 2เดือนกว่าแล้ว อยากทราบว่าทำไมถึงยังไม่ยกเลิกให้คะ และจะยกเลิกให้ได้เมื่อไหร่คะ

ขอบคุณและต้องขออภัยที่เขียนยาวด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่