เสียความรู้สึกกับดีแทค

กระทู้สนทนา
ผมใช้รายเดือนของดีแทคอยู่สองเบอร์ครับ  เบอร์หนึ่งไว้สำหรับโทร  ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร
อีกเบอร์หนึ่งใช้สำหรับใส่ไอแพด  ปกติใช้โปร 199 เนตไม่จำกัด 1 กิก ใช้มานานแล้ว อยูดีๆดีแทคก็ปรับขึ้นเป็น 399  บาท
ไม่ได้ปรึกษากันก่อนเลย  ปรับขึ้นเป็น 100 เปอร์เซ็นเลยหรอ  ไม่เอาเปรียบกันเกินไปหรือ  
เข้าแวปดีแทคดู โปร 199 ก็ยังมีอยู่นะแต่ดีแทคมีไว้สำหรับลูกค้าใหม่  ดีแทคไม่แคร์ลูกค้าเก่าเลยหรือ
ผมจึงไปปิดเบอร์ครับ  เพราะค่ายอื่น ถูกกว่าเยอะ  
เลยไปที่ศูนย์ดีแทค  เจอพนักงานน่ารัก พูดกล่อมจนผมไม่ปิดเบอร์  เธอเสนอจะให้ผมกลับไปใช้โปรเดิม 199
แต่ต้องจ่ายเดือนนี้ 399  ใช้จนหมดรอบบิลก่อน  ถ้าปรับโปรขึ้นตามต้นทุนที่เพิ่มขึ้น ผมจะไม่ว่าสักคำ
ก็เข้าใจว่าราคาสินค้ามันต้องเพิ่มขึ้นกันบ้าง  แต่นี่แบบว่าเสียความรู้สึกมาก

ประเด็นคือ
   คุณปรับขึ้นโดยไม่แคร์ลูกค้าเก่า  ลูกค้าเก่าไม่สำคัญกับคุณเลยหรือ  เพราะโปรเดิมก็มีอยู่แต่ให้ลูกค้าใหม่ใช้
ถ้าปรับขึ้นทั้งระบบผมก็พร้อมจะเข้าใจนะ

ผมสัญญาเลยว่า ถ้ามีแบบนี้อีก  ผมจะพาทุกคนในบ้านไปย้ายค่าย ไม่ใช้มันแล้ว
เล็กๆน้อยๆ แต่เสียความรู้สึกว่ะ และเสียเวลาไปปิดเบอร์ด้วย  ถ้าคุณให้ผมใช้โปรเดิมตั้งแต่แรกก็สิ้นเรื่องแล้ว
จริงๆปรับราคาขึ้น  ปรับได้นะ  ไม่ใช่ปรับไม่ได้  แต่นี่มันโหดเกิน  เงินอาจเล็กน้อย แต่ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็น  มันปรับทีเดียว 100 เปอร์เซ็นเลยนะคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่