ดีแทคแจ้งขอเปลี่ยนโปรโมชั่นลูกค้า แต่ไม่ตรงตามที่แจ้งไว้ตอนแรก

เนื่องมาจากเราเป็นลูกค้าดีแทครายเดือน ที่ใช้โปรโมชั่นเดิมที่พอใจอยู่แล้ว แต่จะหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ดีแทคใช้เบอร์ 0827953494 โทรเข้ามาเสนอโปรโมชั่นใหม่(12/2/2024) รายเดือน เดือนละ 399 ได้เน็ต 90 GB.และโทร 200 นาที ตอนแรกเราต่อรองขอให้ถูกลงเท่าของเดิมได้มั้ย เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันที่ราคานี้ เราเลยให้เค้าเช็คว่าปกติเราใช้เน็ตประมาณเท่าไหร่ต่อเดือน เค้าบอก 25 GB. พอใช้แน่นอนค่ะลูกค้า เราก็โอเค ตกลงตามโปรนี้ก็ได้ พอมาวันนี้(15/2/2024) มี SMS แจ้งโปรโมชั่นใหม่เป็น เดือนละ 399 ได้เน็ตแค่ 20 GB.และโทรแค่ 100 นาที ซึ่งไม่ตรงตามที่ได้คุยกันในตอนแรก เรากดย้ายค่าย ก็ไม่ให้เราย้าย งงมาก ทำไรได้บ้าง กับผู้บริโภคอย่างเรา และช่วงหลังๆ เน็ตหลุดบ่อยมากๆ แย่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่