เวลามีปัญหา แก้ไข หรือเสนอโปรโมชั่น สามารถที่จะมีเจ้าหน้าที่ 1175 โทรหาลูกค้าได้ แต่พอลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนโปรโมชั่น จะต้องให้นำกล่องเก่าไปคืนที่ศูนย์บริการ
โปรโมชั่นเดิม : พ่วงกับ ซิมเน็ตและ ais playbox ความเร็ว 200/100 ราคาตั้ง 999 ผมเลยแจ้งว่าหากหมดสัญญาจะสอบถามโปรโมชั่นใหม่ เพราะเดี๋ยวนี้ราคาถูกมาก.. รวมถึงค่ายอื่นด้วย ก็บอกรีบประสานให้ 1175 โทรมาประสานใหม่ถามเราว่าโปรโมชั่นใหม่นี้อยากได้แบบไหน การใช้งานแบบไหน พอเราแจ้งจุดประสงค์แล้ว แทนที่จะเปลี่ยนให้ กลับต้องให้เรานำกล่อง ais play ไปคืนและทำเรื่องอีกที .... ปกติ เจ้าอื่นนี่บริการแทบจะจัดการทุกอย่างให้ลูกค้าแบบ online อยู่แล้ว มี ais นี่แหล่ะ รังแต่สร้างปัญหา ความยุ่งยากให้กับลูกค้า และอีกอย่าง ais แทบจะเป็นค่ายเดียวที่แก้ปัญหาด้านเทคนิค หรือ สอบถามโปรโมชั่นไม่จบในการโทรครั้งเดียว ต้องรอ 24 ชม บ้าง ต้องรอเจ้าหน้าที่ฝ่ายนี้บ้าง บางเรื่องแค่แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น แค่จะสอบถามว่ามีโปรอะไรบ้าง ยังต้องรอท่านนี้ติดต่อกลับ ... บางทีรู้สึกว่า เราควรใช้งานกับผู้ให้บริการที่สามารถดูแลเราได้ดีแทนดีกว่า
ปล. ผมมี net 3 ค่าย load balance กัน เลยพอจะรู้ว่าแต่ละค่ายบริการเป็นเช่นไร
แปลกนะครับ เปลี่ยนโปรโมชั่น ais fibre ต้องไปดำเนินการถึงศูนย์
โปรโมชั่นเดิม : พ่วงกับ ซิมเน็ตและ ais playbox ความเร็ว 200/100 ราคาตั้ง 999 ผมเลยแจ้งว่าหากหมดสัญญาจะสอบถามโปรโมชั่นใหม่ เพราะเดี๋ยวนี้ราคาถูกมาก.. รวมถึงค่ายอื่นด้วย ก็บอกรีบประสานให้ 1175 โทรมาประสานใหม่ถามเราว่าโปรโมชั่นใหม่นี้อยากได้แบบไหน การใช้งานแบบไหน พอเราแจ้งจุดประสงค์แล้ว แทนที่จะเปลี่ยนให้ กลับต้องให้เรานำกล่อง ais play ไปคืนและทำเรื่องอีกที .... ปกติ เจ้าอื่นนี่บริการแทบจะจัดการทุกอย่างให้ลูกค้าแบบ online อยู่แล้ว มี ais นี่แหล่ะ รังแต่สร้างปัญหา ความยุ่งยากให้กับลูกค้า และอีกอย่าง ais แทบจะเป็นค่ายเดียวที่แก้ปัญหาด้านเทคนิค หรือ สอบถามโปรโมชั่นไม่จบในการโทรครั้งเดียว ต้องรอ 24 ชม บ้าง ต้องรอเจ้าหน้าที่ฝ่ายนี้บ้าง บางเรื่องแค่แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น แค่จะสอบถามว่ามีโปรอะไรบ้าง ยังต้องรอท่านนี้ติดต่อกลับ ... บางทีรู้สึกว่า เราควรใช้งานกับผู้ให้บริการที่สามารถดูแลเราได้ดีแทนดีกว่า
ปล. ผมมี net 3 ค่าย load balance กัน เลยพอจะรู้ว่าแต่ละค่ายบริการเป็นเช่นไร