ตัวจขกท ไม่เคยตั้งกระทู้มาก่อนผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ละที่แท็กปัญหาสังคมเพราะอยากถามด้วยว่าเพื่อนที่เคยไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินอื่นที่ซื้อบัตรในเคลือของไททิเก็ตเคยเจอปัญหาแบบเรามั้ย
คือวันนี้มีการจองบัตรss6 (super junior show 6) เราเป็นคนหนึ่งที่วันนี้กดจองบัตรคอน SJ เรากดจองบัตร 1200 วันอาทิตย์ โซน O แถว R09-11 ทั้งหมดใบ เราต้องได้ตอน 10:06 นาที บัตรครั้งนี้ไทยทิเกตบอกมีเวลาจ่าย 1 ชั่วโมง เราก็ไปจ่าย ตอนแรกจ่ายผ่าน K-banking ก็ไม่ได้ เราเลยเอาเงินไปจ่ายที่เซเว่น สรุปแล้วก็ไม่ได้ เราก็แบบเครียดละทำไงจ่ายไม่ได้จะหมดเวลาแล้ว สักพักเราเลยลองกดใน K-banking อีกรอบ ซึ่งมันก็ได้ เราจ่ายได้ตอน 10:59 ซึ่งมันหมดตอน 11:06 เราก็แบบดีใจละ ก็เลยไปสยามกับเพื่อนต่อ แต่ทีนี้เพื่อนอีกโทรมากระทันหันให้เราจองบัตรให้วันเสาร์ เราก็เอาโค้ตจ่ายเงินค่าบัตรให้เพื่อน เพื่อนเราก็ไปจ่ายได้ปกติ พอจ่ายเสร็จเพื่อนเราก็บอกให้เช็คในใบสั่งซื้อหน่อยว่าชำระเงินหรือยัง ทีนี้เราก็เข้าไปดู ของเพื่อนที่ฝากชำระเรียบร้อย แต่!! บัตรของเราที่จองกับเพื่อนอีก2คนหายค่ะ ทีนี้ละคะเหน้าชาไป7วิ เป็นความโชคดีที่ยังอยู่สยามเราเลยรีบไปTTK ที่เซ็นทรัลเวิล พอไปเราก็ให้พนักงานก็เชคให้ละบอกเราว่า บัตรที่เราจองโดนยกเลิก อ่าว งงสิคะ จ่ายเงินไปแล้ว ใบเสร็จจ่ายก็มี เวลาก็ไม่เกิน เราก็เอาหลักฐานไปให้ดู ละเค้าก็ถามชื่อเรา ก็บอกพนักงานไป เขาบอกว่าบัตรเราโดนยกเลิกแล้วมีคนจองและจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ณ จุดนั้นน้ำตาตกในเลย ละพนักงานก็เลยให้เรายืนรอ เราก็รอชั่วโมงกว่าคะ สุดท้ายแล้วกำตดคะ ไม่ได้อะไรเลย พนักงานเลยบอกให้โทรหาคอลเซนเตอร์ ตอนนั้นเราก็แบบเอ้า ตั้งนานทำไมไม่ให้โทรให้ฉันรอแล้วได้อะไร?? (อันนี้เราคิดในใจ) หลังจากนั้นเราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกให้เราส่งเมลสลิปโอนไปแล้วจะติดต่อกลับมา เราก็ส่งไป ตอนนั้นก็รู้สึกแบบว่า ยังมีหวังนะพนักงานรับเรื่องเรา เราก็กลับบ้านแบบยังพอมีความหวังอยู่เล็กน้อย ทีนี้เพื่อนโทรมาคะถามว่าเป็นไงบ้าง เราก็บอกว่ายังไม่มีใครโทรหาเลย เพื่อนเราบอกให้ลองโทรไปอีกเขาอาจจะยังไม่ได้เมลเรา เราเลยรีบโทรไปอีก ทีนี้ละคะความหวังพัง เขาบอกเมลยังไม่ได้ เราก็ส่งไปใหม่ ส่งไปจะสิบครั้งได้ มันก็ยังไม่ได้ พนักงานเลยขอเมลล์เราแล้วเขาก็ลองส่งมา สรุปได้คะ แต่เราส่งหาพนักงานไม่ได้ จนตอนนี้พนักงานบอกว่าเดี๋ยวส่งใหม่ตอน 10 พรุ่งนี้ เราก็ก่อนวางสายว่าพี่ขอถามหน่อย ว่าหนูจะได้บัตรคอนไหม เค้าก็บอกต้องเช็คกับสลิปที่โอน ซึ่งเราก็แบบทำไมมันส่งไม่ได้อะ ส่งไปเยอะมากแล้ว ตอนนี้เราเครียดมากก บัตรคอนก็ไม่มีแบบ 3ที้ติดแล้ว เงินเราก็ไม่มีแล้ว เราควรทำไงต่อดี เราอยากได้บัตรมาก เพราะมันเป็นสิทธิของเรา วันนี้เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 10กว่าครั้งได้ เพียงแค่ส่งเมล .______. เพื่อนๆๆมีทางอื่นที่ทำให้เราสามารถได้บัตรไหม หรือใครที่เป็นแบบเราไหม คืออยากได้บัตรมากๆอะ และวันนั้นวันอาทิตย์ซึ่งถ้าจะซื้อเราก็คงต้องหาตามทวิตเตอร์ซึ่งราคามันเกินจริง เรารีบตื่นมาจองรีบกดจองรีบจ่ายตามเวลาแต่สุดท้ายไม่ได้บัตร คนที่จองทีหลังได้บัตรแบบนี้หรอ?? เรามีหลักฐานทุกอย่าง ยกเว้นใบสั่งซื้อที่ยืนยันว่าเราจ่ายเงินแล้วในเว็บของไทยทิเกต
ว่าด้วยเรื่องการจองบัตรSS6กับระบบการจองบัตรของThaiticket
คือวันนี้มีการจองบัตรss6 (super junior show 6) เราเป็นคนหนึ่งที่วันนี้กดจองบัตรคอน SJ เรากดจองบัตร 1200 วันอาทิตย์ โซน O แถว R09-11 ทั้งหมดใบ เราต้องได้ตอน 10:06 นาที บัตรครั้งนี้ไทยทิเกตบอกมีเวลาจ่าย 1 ชั่วโมง เราก็ไปจ่าย ตอนแรกจ่ายผ่าน K-banking ก็ไม่ได้ เราเลยเอาเงินไปจ่ายที่เซเว่น สรุปแล้วก็ไม่ได้ เราก็แบบเครียดละทำไงจ่ายไม่ได้จะหมดเวลาแล้ว สักพักเราเลยลองกดใน K-banking อีกรอบ ซึ่งมันก็ได้ เราจ่ายได้ตอน 10:59 ซึ่งมันหมดตอน 11:06 เราก็แบบดีใจละ ก็เลยไปสยามกับเพื่อนต่อ แต่ทีนี้เพื่อนอีกโทรมากระทันหันให้เราจองบัตรให้วันเสาร์ เราก็เอาโค้ตจ่ายเงินค่าบัตรให้เพื่อน เพื่อนเราก็ไปจ่ายได้ปกติ พอจ่ายเสร็จเพื่อนเราก็บอกให้เช็คในใบสั่งซื้อหน่อยว่าชำระเงินหรือยัง ทีนี้เราก็เข้าไปดู ของเพื่อนที่ฝากชำระเรียบร้อย แต่!! บัตรของเราที่จองกับเพื่อนอีก2คนหายค่ะ ทีนี้ละคะเหน้าชาไป7วิ เป็นความโชคดีที่ยังอยู่สยามเราเลยรีบไปTTK ที่เซ็นทรัลเวิล พอไปเราก็ให้พนักงานก็เชคให้ละบอกเราว่า บัตรที่เราจองโดนยกเลิก อ่าว งงสิคะ จ่ายเงินไปแล้ว ใบเสร็จจ่ายก็มี เวลาก็ไม่เกิน เราก็เอาหลักฐานไปให้ดู ละเค้าก็ถามชื่อเรา ก็บอกพนักงานไป เขาบอกว่าบัตรเราโดนยกเลิกแล้วมีคนจองและจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ณ จุดนั้นน้ำตาตกในเลย ละพนักงานก็เลยให้เรายืนรอ เราก็รอชั่วโมงกว่าคะ สุดท้ายแล้วกำตดคะ ไม่ได้อะไรเลย พนักงานเลยบอกให้โทรหาคอลเซนเตอร์ ตอนนั้นเราก็แบบเอ้า ตั้งนานทำไมไม่ให้โทรให้ฉันรอแล้วได้อะไร?? (อันนี้เราคิดในใจ) หลังจากนั้นเราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกให้เราส่งเมลสลิปโอนไปแล้วจะติดต่อกลับมา เราก็ส่งไป ตอนนั้นก็รู้สึกแบบว่า ยังมีหวังนะพนักงานรับเรื่องเรา เราก็กลับบ้านแบบยังพอมีความหวังอยู่เล็กน้อย ทีนี้เพื่อนโทรมาคะถามว่าเป็นไงบ้าง เราก็บอกว่ายังไม่มีใครโทรหาเลย เพื่อนเราบอกให้ลองโทรไปอีกเขาอาจจะยังไม่ได้เมลเรา เราเลยรีบโทรไปอีก ทีนี้ละคะความหวังพัง เขาบอกเมลยังไม่ได้ เราก็ส่งไปใหม่ ส่งไปจะสิบครั้งได้ มันก็ยังไม่ได้ พนักงานเลยขอเมลล์เราแล้วเขาก็ลองส่งมา สรุปได้คะ แต่เราส่งหาพนักงานไม่ได้ จนตอนนี้พนักงานบอกว่าเดี๋ยวส่งใหม่ตอน 10 พรุ่งนี้ เราก็ก่อนวางสายว่าพี่ขอถามหน่อย ว่าหนูจะได้บัตรคอนไหม เค้าก็บอกต้องเช็คกับสลิปที่โอน ซึ่งเราก็แบบทำไมมันส่งไม่ได้อะ ส่งไปเยอะมากแล้ว ตอนนี้เราเครียดมากก บัตรคอนก็ไม่มีแบบ 3ที้ติดแล้ว เงินเราก็ไม่มีแล้ว เราควรทำไงต่อดี เราอยากได้บัตรมาก เพราะมันเป็นสิทธิของเรา วันนี้เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 10กว่าครั้งได้ เพียงแค่ส่งเมล .______. เพื่อนๆๆมีทางอื่นที่ทำให้เราสามารถได้บัตรไหม หรือใครที่เป็นแบบเราไหม คืออยากได้บัตรมากๆอะ และวันนั้นวันอาทิตย์ซึ่งถ้าจะซื้อเราก็คงต้องหาตามทวิตเตอร์ซึ่งราคามันเกินจริง เรารีบตื่นมาจองรีบกดจองรีบจ่ายตามเวลาแต่สุดท้ายไม่ได้บัตร คนที่จองทีหลังได้บัตรแบบนี้หรอ?? เรามีหลักฐานทุกอย่าง ยกเว้นใบสั่งซื้อที่ยืนยันว่าเราจ่ายเงินแล้วในเว็บของไทยทิเกต