บัตรกสิกรATM โดนยึดที่ตู้ของกสิกรเองในห้างซึคอนยังไม่ได้กดรหัสอะไรเลย โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกให้อายัด แต่ปัญหาคือว่า...

กระทู้คำถาม
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่18พ.ค.ที่ผ่านมา หน้าห้างโลตัสภายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ แค่ใส่บัตรเอทีเอ็มไปในตู้ของธนาคารกสิกรเองแท้ๆ ยังไม่ได้มีโอกาสพิมพ์รหัสส่วนตัวเลย หน้าจอก็ค้าง รอสักห้านาที หน้าจอก็เปลี่ยนกลับมาเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเลยตัดสินใจโทรไปคอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์ขอข้อมูลส่วนตัวและแนะนำให้ระงับบัตร พร้อมให้ไปทำบัตรใหม่ที่ธนาคารในห้างดังกล่าว

แต่วันนั้นผมไม่ได้เอาสมุดธนาคารมาด้วย เลยไปทำอีกทีวันอาทิตย์รุ่งขึ้น ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ค่าธรรมเนียมที่จะต้องจ่ายไปก่อนแล้วทางธนาคารบอกว่าจะwaveให้ แต่ปัญหาคือว่า บัตรATMผมเป็นบัตรเอทีเอ็มรุ่นPaul Frankที่เราจ่ายเงินค่าสมัครเพิ่มไปตอนเปิดบัญชี(ชอบตัวการ์ตูนตัวนี้เป็นพิเศษ) ซึ่งทางธนาคารบอกว่าไม่ทำให้ใหม่ ผมเลยคุยกับพนักงานประจำสาขาที่ซีคอน ทางพนักงานเข้าใจและแนะนำให้รีบโทรกลับไปที่คอลเซนเตอร์ เพื่อจะได้ให้ทางนั้นระงับการทำลายบัตรที่ผมโดนยึดไปให้ทันเวลา แต่พอโทรไป ทางพนักงานคอลเซนเตอร์ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่สามารถทำให้ได้

เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าผมควรทำยังไงดีครับ เสียดายจริงๆ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย แต่เราจะไม่ได้ของที่เราชอบกลับมาเหมือนเดิม แถมทางกสิกรก็บอกว่า ช่วยไม่ได้ ผมเลยบอกว่าให้ทางคอลเซนเตอร์ช่วยทำเรื่องให้ที เพราะมันไม่แฟร์กับลูกค้าเลย อยากได้คืนอ่ะครับ เห้อๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ลองให้เค้าคืนค่าสมัครที่จ่ายเพิ่มไปตอนนั้นสิคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่