ซื้อ s 5 มี ปลาย เดือน 10 ตอนนี้พัง พังแบบน่าโดโหมาก
1. วันที่ 25/11/14 เครือง ค้างไปซ้อม มาแล้ว ใช่ได้ 2 วัน 28/11/14 เมนบอร์ด พัง
2. ใช่เวลาซ้อม 3 วัน ผมถามว่า เครือง มันก็ยังไม่ตกรุ่น ไม่มีสำรองเลย ฤ ตอบ ผมว่า s5 มันพิเศษ ค่ะ ต้องเปลียน หลาย อย่าง ** แล้วต้องสั่งเมนบอร์ด s5 สำรองมา ไม่สั่งมาให้มันครบ **
3. ก่อนกลับ ผม บอกว่าอย่างไง เย็นวันอาทิตย์ ผมต้องได้เครือง เจ้าหน้าที่นั่งนับวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ค่ะ 3 วันน่าจะได้ ผมถามว่าทำไมต้องน่าจะได้ คำตอบ ช่างที่ ซ่อม s5 หยุด ศุกร์ เสาร์ ค่ะ ** มือถือ ฉัน พัง มันต้องดู ฤกษ์ยาม มาก่าหรือไง วันนี้พังได้ วันนั้น พังไม่ได้ ***
4. กลับมาบ้านจะเช็คผลการซ่อมผ่านเวบ เลขที่ซ่อมที่ให้ผมมากับเลขเครืองค้นหาไม่เจอ โทรไปถาม Call ตอบผมว่ามีแต่เลขที่ ซ่อมเก่าวันที่ 25/11/14 เลขที่ซ่อมวันนี้ยังไม่มีครับ *** พระเจ้าตั้งแต่ บ่าย ยันร้านปิด เลขที่ซ่อมผมยังไม่เข้าระบบ แล้วผมจะติดตามการซ่อมได้ไง ***
ที่บ่นมาทั้งหมดไม่ใช่อะไร ผมไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่รับเรื่อง / ผมไม่ได้ว่าช่าง / ผมไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ Call /
ผมโทษตัวผมเองที่เลือกคุณ และ แผนการจัดการหลังการขายทำไงให้ลูกค้าได้เครืองไม่ต้องรอข้ามวัน
ผมต้องใช่มือถือทำงาน ผ่านหลาย ๆ แอพพลิเคชั่น วันอาทิตผมต้องได้เครือง แต่ประเด็นสำคัญจริง ๆ ไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น
ก่อนที่จะซื้อ s5 ผมใช่ตั่งแต่ s1 ตอนที่จะตัดสินใจซื้อ มีแต่คนบอกว่ามันไม่ดี มันพังง่าย มันแพง คู่แข่งดีกว่าว่า มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะ ต้องโง่ด้วย ฯลฯ ผมตอบทุกคนว่าเงินผมผมจะซื้ออะไรก็เรื่องของผม ทุกคนบอกว่าจะค่อยดูแล้วกัน แล้วผลมันก็ออกมาว่าพัง โชคดีที่มันพังวันหยุดยาวผม ประเด็นที่ผมบอกต้องเสร็จ วันอาทิตย์ ก็เพราะว่าเช้าวันจันร์ผมจะไปทำงานพร้อม s5 ที่ทุกคนที่เคยห้ามผมว่ามันไม่ดีนะ จะไม่รู้ว่ามันพัง
ผมไม่อยากไปทำงานวันจันทร์แล้ว มือถือพังให้คนที่เคยห้าม มาดูถูกแล้ว-ดันผม ว่ามีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะ ต้องโง่ด้วย
ผมไว้ใจเลือกคุณแล้ว คุณก็ช่วยผมหน่อยเถอะ
ล่าสุดแก้ไขให้ผมแล้วนะครับได้ก่อน กำหนด 1 วัน ขอคุณครับ ก็ถือว่าบริกการหลังการขายเขายังใช่ได้ดีอยู่ ถึงโปรดัก มันจะ ... ก็เถอะ
ซื้อ s 5 มาไม่ถึงเดือน เมนบอร์ด พัง มีคนเตือนแล้ว ว่าอย่าซื้อ มันไม่ดี สมหน้าน่าตัวเอง
1. วันที่ 25/11/14 เครือง ค้างไปซ้อม มาแล้ว ใช่ได้ 2 วัน 28/11/14 เมนบอร์ด พัง
2. ใช่เวลาซ้อม 3 วัน ผมถามว่า เครือง มันก็ยังไม่ตกรุ่น ไม่มีสำรองเลย ฤ ตอบ ผมว่า s5 มันพิเศษ ค่ะ ต้องเปลียน หลาย อย่าง ** แล้วต้องสั่งเมนบอร์ด s5 สำรองมา ไม่สั่งมาให้มันครบ **
3. ก่อนกลับ ผม บอกว่าอย่างไง เย็นวันอาทิตย์ ผมต้องได้เครือง เจ้าหน้าที่นั่งนับวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ค่ะ 3 วันน่าจะได้ ผมถามว่าทำไมต้องน่าจะได้ คำตอบ ช่างที่ ซ่อม s5 หยุด ศุกร์ เสาร์ ค่ะ ** มือถือ ฉัน พัง มันต้องดู ฤกษ์ยาม มาก่าหรือไง วันนี้พังได้ วันนั้น พังไม่ได้ ***
4. กลับมาบ้านจะเช็คผลการซ่อมผ่านเวบ เลขที่ซ่อมที่ให้ผมมากับเลขเครืองค้นหาไม่เจอ โทรไปถาม Call ตอบผมว่ามีแต่เลขที่ ซ่อมเก่าวันที่ 25/11/14 เลขที่ซ่อมวันนี้ยังไม่มีครับ *** พระเจ้าตั้งแต่ บ่าย ยันร้านปิด เลขที่ซ่อมผมยังไม่เข้าระบบ แล้วผมจะติดตามการซ่อมได้ไง ***
ที่บ่นมาทั้งหมดไม่ใช่อะไร ผมไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่รับเรื่อง / ผมไม่ได้ว่าช่าง / ผมไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ Call /
ผมโทษตัวผมเองที่เลือกคุณ และ แผนการจัดการหลังการขายทำไงให้ลูกค้าได้เครืองไม่ต้องรอข้ามวัน
ผมต้องใช่มือถือทำงาน ผ่านหลาย ๆ แอพพลิเคชั่น วันอาทิตผมต้องได้เครือง แต่ประเด็นสำคัญจริง ๆ ไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น
ก่อนที่จะซื้อ s5 ผมใช่ตั่งแต่ s1 ตอนที่จะตัดสินใจซื้อ มีแต่คนบอกว่ามันไม่ดี มันพังง่าย มันแพง คู่แข่งดีกว่าว่า มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะ ต้องโง่ด้วย ฯลฯ ผมตอบทุกคนว่าเงินผมผมจะซื้ออะไรก็เรื่องของผม ทุกคนบอกว่าจะค่อยดูแล้วกัน แล้วผลมันก็ออกมาว่าพัง โชคดีที่มันพังวันหยุดยาวผม ประเด็นที่ผมบอกต้องเสร็จ วันอาทิตย์ ก็เพราะว่าเช้าวันจันร์ผมจะไปทำงานพร้อม s5 ที่ทุกคนที่เคยห้ามผมว่ามันไม่ดีนะ จะไม่รู้ว่ามันพัง
ผมไม่อยากไปทำงานวันจันทร์แล้ว มือถือพังให้คนที่เคยห้าม มาดูถูกแล้ว-ดันผม ว่ามีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะ ต้องโง่ด้วย
ผมไว้ใจเลือกคุณแล้ว คุณก็ช่วยผมหน่อยเถอะ
ล่าสุดแก้ไขให้ผมแล้วนะครับได้ก่อน กำหนด 1 วัน ขอคุณครับ ก็ถือว่าบริกการหลังการขายเขายังใช่ได้ดีอยู่ ถึงโปรดัก มันจะ ... ก็เถอะ