สวัสดีครับเนื่องด้วยจากกระทู้เดิมที่ผมได้ทำการส่งเคลม Iphone 6 128 GB สีเทาที่ True Store
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 เนื่องจากมีอาการ Reboot Loop หลังจากนำกลับบ้าน
วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 ผมได้ทำการส่งตรวจสอบที่ True Shop สาขา Central Ladprao ทางศูนย์ได้ทำการลง OS ให้ใหม่และอาการยังไม่หาย และเครื่องเปิดไม่ขึ้น ผมเลยถามว่า "ควรทำยังไง" เจ้าหน้าที่บอก "จะเปลี่ยนเครื่องให้ แต่ที่นี่ไม่มีเครื่องครับ แนะนำให้ไปที่ศูนย์ True Shop ที่ Siam Discovery" และได้ให้เบอร์ผมมา
วัน 11 พฤศจิกายน 2557 ผมได้นำไปที่ ศูนย์ True Shop ที่ Siam Discovery ผมนั่งรอคิวอยู่นานครับจนเรียก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า เนื่องจากเครื่องเปิดไม่ได้ต้องส่งตรวจสอบบอร์ดก่อนนะครับ ใช้เวลา 7 วัน ผมเลยถามว่า "นี่ผมซื้อมาไม่กี่วัน ทำไมไม่เปลี่ยน" บอกผมว่า "ต้องส่งตรวจสอบก่อนครับเพราะเคสก่อนหน้านี้ก็เป็นเหมือนกัน และตอนนี้ของก็ไม่มีครับ" และยังของผมแกะเครื่องอีก ได้แต่คิดว่าเอาวะ รอก็รอ รอแล้วรอเล่าจะครบ 7 วันก็ไม่มีใครแจ้งอะไรผม จนผมติดต่อไป เขาบอกว่า "จะทำเรื่องจองเครื่องให้" จนผมมาตั้งกระทู้ใน Pantip ก่อนหน้า มี Operator ของ True รับเรื่องแต่ก้ยังไม่ถึงไหน
จนกระทั่ง ผมพยายามหาทางเอง โทรไปไม่เคยมีคนรับเลยครับ ผมนึกว่าไม่อยากรับสายผมแล้ว ผมได้แชทหา True Service ให้เขาตามเช็คให้อีกทีเขาแจ้งผมว่า "เรื่องพึ่งส่งซ่อมวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557" คือส่งไปตั้งแต่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 แล้วทำอะไรทำไมไม่เช็คไม่ซ่อม ผมนี่เริ่มหงุดหงิด ได้รอคอย ได้แต่กระทุ้งถามในอินบ็อกของทรู เครื่องไม่ใช่ถูกๆ ราคาแพงกว่าทองคำ แต่ว่าการบริการทำไมช้าแบบนี้ผมรอคอยจน อาทิตย์ที่ 2
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ผมได้ไปตามที่ ศูนย์ True Shop ที่ Siam Discovery รอคิวสักพัก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เรื่องยังอยู่ในห้องช่าง คือทำไมเครื่องพังไม่ส่งไปที่ศูนย์ Apple ละครับจะซ่อมแล้วเอาเครื่องเดิมมาให้เหรอ ไหนบอกทำเรื่องจองแล้วไม่ได้สักที แล้ว เจ้าหน้าก็ได้แต่ถ่ายภาพส่งไลน์ แล้วพูดว่า "ผมเร่งให้แล้วครับเพราะหัวหน้าอยู่ที่ห้องช่าง วันศุกร์ค่อยโทรมาเช็คนะครับ" เอ่อวันศุกร์คือพรุ่งนี้ ขนาดวันนี้โทรไปไม่รับสักสาย ยังไงกันละจะโทรไปแล้วจะมีคนรับไหม ทำไมไม่โทรแจ้งบ้างเลย แล้วยังบอกว่า "ของไม่รู้จะได้วันไหน" นี่มันปาไปจะเดือนแล้วนะครับ มันล่วงเลยมานานเกินไป ไหนผมได้ยินว่า
Stock ยืมโอนมาได้ มันกั๊กของเหรอครับ ของผมสินค้าใหม่นะครับ แล้วทำไมทำแบบนี้ การบริการอยู่ทีไหน มันช้ามากเลยนะครับ
แถมสินค้าก็ยังไม่ได้ ตอนนี้ผมไม่มีเครื่องจะใช้แล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกไม่ดีมากๆ ผมจะต้องอดทนรอถึงเมื่อไหร่ครับ จะต้องรอถึง 3 เดือน หรือหมดประกันครับ
ผมก็ไม่รู้จะว่าไงยังไงละครับกับ
1. การบริการที่ล่าช้า และไม่มีการแจ้งความคืบหน้าที่ผมต้องพยายามหาเอง
2. ส่งเคลมนานเกินไปครับ จะเปลี่ยนเครื่องให้ทำไมไม่ยอมเปลี่ยนสักที
3. มีการกั๊กของปะครับ หรือว่ายังไงทำไมไม่ยอมเปลี่ยน หรือจะรอซ่อมแล้วเอาเครื่องเดิมให้ ตามปกติแล้วต้องเปลี่ยนนะครับ
ใบส่งเคลมครับ !
--- ได้รับของแล้วนะครับ ---
เคลม Iphone 6 กับ True Store หลังจากซื้อมา 2 วัน [Season 2]
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 เนื่องจากมีอาการ Reboot Loop หลังจากนำกลับบ้าน
วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 ผมได้ทำการส่งตรวจสอบที่ True Shop สาขา Central Ladprao ทางศูนย์ได้ทำการลง OS ให้ใหม่และอาการยังไม่หาย และเครื่องเปิดไม่ขึ้น ผมเลยถามว่า "ควรทำยังไง" เจ้าหน้าที่บอก "จะเปลี่ยนเครื่องให้ แต่ที่นี่ไม่มีเครื่องครับ แนะนำให้ไปที่ศูนย์ True Shop ที่ Siam Discovery" และได้ให้เบอร์ผมมา
วัน 11 พฤศจิกายน 2557 ผมได้นำไปที่ ศูนย์ True Shop ที่ Siam Discovery ผมนั่งรอคิวอยู่นานครับจนเรียก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า เนื่องจากเครื่องเปิดไม่ได้ต้องส่งตรวจสอบบอร์ดก่อนนะครับ ใช้เวลา 7 วัน ผมเลยถามว่า "นี่ผมซื้อมาไม่กี่วัน ทำไมไม่เปลี่ยน" บอกผมว่า "ต้องส่งตรวจสอบก่อนครับเพราะเคสก่อนหน้านี้ก็เป็นเหมือนกัน และตอนนี้ของก็ไม่มีครับ" และยังของผมแกะเครื่องอีก ได้แต่คิดว่าเอาวะ รอก็รอ รอแล้วรอเล่าจะครบ 7 วันก็ไม่มีใครแจ้งอะไรผม จนผมติดต่อไป เขาบอกว่า "จะทำเรื่องจองเครื่องให้" จนผมมาตั้งกระทู้ใน Pantip ก่อนหน้า มี Operator ของ True รับเรื่องแต่ก้ยังไม่ถึงไหน
จนกระทั่ง ผมพยายามหาทางเอง โทรไปไม่เคยมีคนรับเลยครับ ผมนึกว่าไม่อยากรับสายผมแล้ว ผมได้แชทหา True Service ให้เขาตามเช็คให้อีกทีเขาแจ้งผมว่า "เรื่องพึ่งส่งซ่อมวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557" คือส่งไปตั้งแต่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 แล้วทำอะไรทำไมไม่เช็คไม่ซ่อม ผมนี่เริ่มหงุดหงิด ได้รอคอย ได้แต่กระทุ้งถามในอินบ็อกของทรู เครื่องไม่ใช่ถูกๆ ราคาแพงกว่าทองคำ แต่ว่าการบริการทำไมช้าแบบนี้ผมรอคอยจน อาทิตย์ที่ 2
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ผมได้ไปตามที่ ศูนย์ True Shop ที่ Siam Discovery รอคิวสักพัก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เรื่องยังอยู่ในห้องช่าง คือทำไมเครื่องพังไม่ส่งไปที่ศูนย์ Apple ละครับจะซ่อมแล้วเอาเครื่องเดิมมาให้เหรอ ไหนบอกทำเรื่องจองแล้วไม่ได้สักที แล้ว เจ้าหน้าก็ได้แต่ถ่ายภาพส่งไลน์ แล้วพูดว่า "ผมเร่งให้แล้วครับเพราะหัวหน้าอยู่ที่ห้องช่าง วันศุกร์ค่อยโทรมาเช็คนะครับ" เอ่อวันศุกร์คือพรุ่งนี้ ขนาดวันนี้โทรไปไม่รับสักสาย ยังไงกันละจะโทรไปแล้วจะมีคนรับไหม ทำไมไม่โทรแจ้งบ้างเลย แล้วยังบอกว่า "ของไม่รู้จะได้วันไหน" นี่มันปาไปจะเดือนแล้วนะครับ มันล่วงเลยมานานเกินไป ไหนผมได้ยินว่า
Stock ยืมโอนมาได้ มันกั๊กของเหรอครับ ของผมสินค้าใหม่นะครับ แล้วทำไมทำแบบนี้ การบริการอยู่ทีไหน มันช้ามากเลยนะครับ
แถมสินค้าก็ยังไม่ได้ ตอนนี้ผมไม่มีเครื่องจะใช้แล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกไม่ดีมากๆ ผมจะต้องอดทนรอถึงเมื่อไหร่ครับ จะต้องรอถึง 3 เดือน หรือหมดประกันครับ
ผมก็ไม่รู้จะว่าไงยังไงละครับกับ
1. การบริการที่ล่าช้า และไม่มีการแจ้งความคืบหน้าที่ผมต้องพยายามหาเอง
2. ส่งเคลมนานเกินไปครับ จะเปลี่ยนเครื่องให้ทำไมไม่ยอมเปลี่ยนสักที
3. มีการกั๊กของปะครับ หรือว่ายังไงทำไมไม่ยอมเปลี่ยน หรือจะรอซ่อมแล้วเอาเครื่องเดิมให้ ตามปกติแล้วต้องเปลี่ยนนะครับ
ใบส่งเคลมครับ !
--- ได้รับของแล้วนะครับ ---