[CR] สายการบินบางกอก แอร์เวย์ บริการห่วยมาก ไม่มีน้ำใจไร้มนุษย์

กระทู้รีวิว
วันที่ 24 พย.57 ณ สนามบินกระบี่เที่ยวบินกระบี่-ดอนเมือง เวลาขึ้นเครื่อง11.30 แต่ไปถึง 11.05 เคาร์เตอร์ปิดทำการเลยถามพนักงานบอกปิดแล้วเครื่องบินกำลังจะขึ้น เราบอกว่าขาดอีก25นาที น่าจะไม่มีปัญหาของเพนักงานงานปฎิเสธการให้ขึ้นบอกว่าถ้าขึ้นต้องเสียเพิ่ม 1500 ต่อคน ถึงขึ้นได้แต่ถ้าไม่เสียขึ้นไม่ได้ มันหมายความว่ายังไง เค้าบอกว่าต้องเช็คอินก่อน 30 นาทีแต่เรามาไม่ทันแค่ 5 นาทีถูกสละสิทธิ์มันโหดร้ายเกินไปหรือป่าวไม่รู้ว่าพนักงานกับผู้จัดการเป็นคนไทยหรือป่าวถึงได้ใจร้าย ไร้ความเมตตา หรือเป็นขั้นตอนในการหารายได้อีกวิธีนึงของสายการบินนี้ เสียดายมากถ่ายรูปมากแต่ไม่ชัดเลยจำชื่อผู้จัดการได้คล้ายๆๆจะชื่อสรายุทธ์ กับพนักงานที่น่าไม่สวยแทบใจยังแย่อีก ทำให้เราต้องตกเครื่องในรอบนั้น และต้องเสียคชจ.เพิ่มโดนเราไม่ยอมเสียให้กับสายการบินนี้เด็ดขาด คิดดูคชจ.ในการบินกลับกระบี่มันคิด2900 เราจ่ายค่าจองไปแล้ว1400มันบอกต้องเพิ่มอีก1500 ถึงขึ้นเครื่องได้ เราเลยไปซื้อตั๋วของสายการบินนกแอร์แค่ 1300 เอง ทำให้เรารู้สึกแย่มากกับการเป็นคนไทยด้วยกันที่ไม่ช่วยเหลือกัน คนอย่างนี้น่าจะไปอยู่3จังหวัดชายแดนภาคใต้ ช่างเป็นคนที่น่าเกียจมาก เราเข้าใจว่าเราไปไม่ทันแต่ไม่ใช่เราไปเกินเวลาเครื่องออกนะ มันน่าจะคุยกันได้ ก็อยากเตือนเพือนที่คิดจะใช้สายการบินบางกอก แอร์เวย์ให้คิดดีๆๆแล้วกันนะ แต่ถ้าไม่อยากเจอแบบเราก็ไปให้ทันก่อน30 นาทีแล้วกันนะ คุณเชื่อมั้ยเราเคยขึ้นของสายการบินแอร์เอเซียที่กระบี่ เครื่องออก 15.50 เราไปถึงสนามบิน 15.45 รถมันติดงานแสดงรถติดมากๆๆเลยมาไม่ทันจริงๆๆ แอร์เอเซียบอกเดี๋ยวเค้าจะเช็คอินให้ แล้วให้พวกเรา 4 คนรีบวิ่งขึ้นเคร่ืองเลยนะ คุณรู้มั้ยเรารู้สึกประทับใจแอร์เอเซียมากๆๆๆแต่ที่ต้องมาขึ้นสายการบินนี้เพราะเพื่อนจองให้ถ้าเราจองเองอย่าหวังเลยว่าจะใช้ ของบางกอกแอร์เวย์ รู้สึกแย่จริงๆๆ
ชื่อสินค้า:   สายการบินบางกอกแอร์เวย์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่