ขอบคุณบริการสอบถาม ออนไลน์ จาก TRUE มากๆ เป็นบริการที่รวดเร็ว แต่ไม่สามารถตอบกลับข้อมูลที่ถูกต้องได้

ได้รับ True Electronic Bill Service  ประจำเดือนพฤศจิกายน 2557
และเกิดข้อสงสัยต่อรายละเอียดค่าใช้บริการในรอบปัจจุบัน ที่ระบุเป็น 02/10/2557 - 27/10/2557
ซึ่งโดยปกติสมควรแล้วน่าจะเป็น 02/10/2557 - 01/11/2557  

จึงได้ติดต่อไปสอบถามข้อสงสัยผ่านบริการ สอบถามออนไลน์ จากหน้าเว็บเพจ True iService
และสมหวังดังคาดคือ มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการอย่างรวดเร็วต่างจากระบบคอลเซ็นเตอร์ 1331 ที่ต้องเสียค่าบริการ

ซึ่งเจ้าหน้าที่คุณนฤมล ได้แจ้งกลับมาว่า ค่าบริการรอบบิลล่าสุดที่เป็นการใช้งานตั้งแต่วันที่ 02/10/2557 - 01/11/2557 (ถูกต้องตามความเข้าใจของ จขกท)

และเจ้าหน้าที่คุณนฤมลได้แจ้งต่อว่า ค่าบริการรอบนี้ยังอยู่ในระหว่างการประมวลผลและจัดทำใบแจ้งค่าบริการนะคะ
พร้อมแจ้งให้ลูกค้า รอตรวจสอบยอดค่าบริการ " ที่แท้จริง "และกำหนดชำระค่าบริการได้จากใบแจ้งค่าบริการอีกครั้งนะคะ


      ** สรุปว่า E bill ที่ได้มาเป็นการประมวลผลค่าบริการและกำหนดชำระ " ที่ไม่แท้จริง " อย่างนั้นหรือ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
จากการตรวจสอบหมายเลขดังกล่าว ตรวจสอบค่าบริการรอบ 2/10/2014 - 1/11/2014 อยู่ระหว่างจัดทำบิลครับ
หากเรียบร้อยแล้วจะได้รับแจ้งทาง Email อีกครั้งครับ

อย่างไรผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ

ขอบคุณครับ พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่