ได้ Note 4 จากโปรโมชั่น Homepro ที่งานเมืองทอง แล้วเครื่องมีปัญหา ทำยังไงดีค่ะ

มีใครรู้บ้างค่ะว่าเครื่องทีไ่ด้มาฟรีแบบนี้ต้องติดต่อใคร

วันที่21/11/57 ได้รับเครื่องซัมซุงกาแลคซี่ note 4 จากโฮมโปร ในกิจกรรมช้อปครบรับฟรี ค่ะ ได้รับเครื่องมา กล่องปกติดี พลาสติกหุ้มและบาร์โค้ดยังไม่โดนแกะ ค่ะ

วันนี้วันที่ 23 /11/57 แกะเครื่องมาใช้ ใส่ซิมแล้ว ใช้สปีกเกอร์โฟนโทรคุย(ปกติชอบคุยสปีกเกอร์ค่ะ เพราะทำงานแบบคุยกะลูกค้าไปพิมพ์ออเดอร์ในคอมไป ) เริ่มมีคนทักว่าเสียงไม่ชัด ไม่ได้ยินเสียงเรา พอมีคนทักหลายคนก็เลยเริ่มโทรเทสกับเพื่อนๆหลายคน ทุกคนบอกเหมือนกันหมดว่า เสียงขาดๆหายๆ อู้อ็ บางทีเด่วดังเด่วเบา จนคุยกันไม่รู้เรื่อง (แต่คุยปกติคุยได้ แต่พอใช้สปีกเกอร์ ฝั่งนั้นจะไม่ได้ยินเสียงเรา ขาดๆหายๆ) พอเราถอดซิมกลับมาใส่เครื่องเก่า(note 2) โทรเชคกับเพื่อนหลายคนใหม่ เสียงชัดดีปกติค่ะ ไม่มีอาการขาดๆหายๆ เลยคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับระบบสัญญาญมือถือนะค่ะ เพราะนั่งคุยในที่เดิมและเทสมาทั้งวันแล้วค่ะ พอถอดซิมกลับมาใส่ Note 4 เครื่องนี้ก็เสียงขาดๆหายๆเหมือนเดิมค่ะ

ต้องทำยังไงดีค่ะ แบบนี้จะติดต่อเปลี่ยนเครื่องได้ที่ใครค่ะ  เพราะงานโฮมโปรที่เมืองทองก็หมดแล้ว  คือเราเสียใจมากๆเลยค่ะ T T ถึงจะเป็นเครื่องฟรีแต่เราก็ตั้งใจช้อปจนครบยอดสามแสนห้าเพื่อจะแลกเครื่องนี้โดยเฉพาะ เราไปงานโฮมโปรหลายรอบ เพื่อลิสรายการของและรวมมาซื้อในวันเดียวกันหมด ชวนญาติมาซื้อของช่วยด้วย เก็บบิลตั้งแต่เช้า อยู่จนห้าทุ่มกว่าจะเสร็จอ่ะค่ะ เหนื่อยมาก เพื่อที่จะได้ note4 เครื่องนี้ เจอแบบนี้เสียใจเลยค่ะ

เราเอาไปให้เซลซัมซุงดู เซลบอกว่าให้ไปเปลี่ยนกับร้านที่ซื้อ T T แต่งานโฮมโปรที่เมืองทองเค้าเลิกแล้วนี่ค่ะ จะไปเปลี่ยนที่ไหนล่ะค่ะ เค้าบอกว่า ถ้าเข้าศูนย์ซัมซุง ก็เปลี่ยนไม่ได้ต้องซ่อมเท่านั้นค่ะ เสียใจมากๆค่ะเลย ใช้ยังไม่ถึง24ชั่วโมงเลยค่ะ T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่