.......คือดิฉันซื้อ Iphone 6 มาจากงานเปิดตัว พร้อมเเพคเกจ และเปิดเบอร์ใหม่ โดยเเพคเกจที่ใช้คือ
599 Extra 4G
และเมื่อได้เครื่องมาเราก็กดรับสิทธิ์ที่จะได้รับเพิ่มของโปรดังกล่าว เมื่อใช้มาสักพัก เข้าไปตรวจใน
True iservice ผลปรากฎว่าเราไม่ได้ตามที่ Ture
บอกไว้ ก็เลยโทรไปถาม Core center ได้คำตอบ
คือ ระบบยังไม่ได้แก้ไข
ต่อมา ดิฉันไปที่ศูนย์ True เขาบอกว่า ใน True iservice จะไม่ได้บอกแพคเกจที่แถมมา แต่เค้าบอกว่าดิฉันจะได้ตามโปรชัวร์ ดังกล่าวอย่างแน่นอนแต่แค่ไม่โชว์ใน True iservice ดิฉันก็เชื่อว่า โปรที่ออกมาคงไม่ได้หลอกดิฉันหรอก จากนั้นก้ใช้มาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน จนเมื่อวานได้รับข้อความ
คุณใช้เน็ต 3G/4G ได้ 2.00GB ใช้ไปแล้ว 1.60GB เมื่อครบ 2.00GB ยังใช้เน็ตได้ฟรีแต่ความเร็วจะลดลง ซื้อแพ็กเพิ่มความเร็ว3Gสุดคุ้ม! เพียง150บ. (ปกติ 250บ.) ใช้ได้1GB นาน30วัน กด *900*8903# หรือเลือกแพ็กอื่นที่ www.truemove-h.com/iService
สรุปคือออกโปรมาหลอก..เมื่อเช้าได้โทรไปถามอีกรอบก้ไม่ได้คำตอบ บอกว่าจะโทรกลับ
ดิฉันงงตั้งแต่มีปัญหานี้พวกคุณไม่คิดที่จะแก้ไข
ทำเป็นนิ่งเฉย แถมปัญหาที่เกิดขึ้นพวกคุณไม่เคยประชุมหรือปรึกษากันแม้แต่น้อย เวลาดิฉันโทรไป Core center ต้องมานั่งเล่าตั้งแต่ต้นจนจบซ้ำแล้วซำ้เล่า เหมือนกับปัญหานี้เพิ่งได้ยินลูกค้าคนนี้พูดเป็นครั้งแรก..เบื่อมากบริการของบริษัทนี้
ไม่ใช่ว่ามีปัญหาแค่เรื่องนี้นะค่ะ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ดิฉันโดน..ยกตัวอย่างอีก 1 เคส เพิ่งโดนมาหมาดๆ
คือดิฉันไปเที่ยวและเห็นที่สนามบินมีให้กดรับสิทธิ์
ที่ ทรูเรดการ์ด รับฟรี เซ็ตเมนู HOT DOG + COKE (L) เฉพาะสนามบินที่ร่วมรายการ
สามีดิฉันก้กดได้รับสิทธิ์ แต่เมื่อดิฉันกดกับบอกว่าได้รับสิทธิ์ไปแล้ว ดิฉันจึงโทรไปถาม Core center
ได้รับคำตอบคือ จะได้รับแค่สิทธ์เดียวต่อ 1 บัตรประชาชน (เบอร์ที่ดิฉันใช้..เป็นชื่อสามีดิฉันค่ะ)
ดิฉันอยากถามอีกว่า ใช้บัตรประชาชน 1 ใบต่อ 2 เบอร์คือดิฉันจ่ายเงิน 2 เบอร์นะค่ะ ไม่ได้จ่ายเบอร์เดียว แน่จริงถ้าจะให้สิทธ์แบบนี้ก้ให้จ่ายค่าโทรแค่บิลเดียวสิค่ะ
สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านคิดดีๆ นะค่ะก่อนจะใช้
ค่ายดังกล่าวนี้
สุดทนกับความ..!!ห่วยสุดๆ..ของ True
599 Extra 4G
และเมื่อได้เครื่องมาเราก็กดรับสิทธิ์ที่จะได้รับเพิ่มของโปรดังกล่าว เมื่อใช้มาสักพัก เข้าไปตรวจใน
True iservice ผลปรากฎว่าเราไม่ได้ตามที่ Ture
บอกไว้ ก็เลยโทรไปถาม Core center ได้คำตอบ
คือ ระบบยังไม่ได้แก้ไข
ต่อมา ดิฉันไปที่ศูนย์ True เขาบอกว่า ใน True iservice จะไม่ได้บอกแพคเกจที่แถมมา แต่เค้าบอกว่าดิฉันจะได้ตามโปรชัวร์ ดังกล่าวอย่างแน่นอนแต่แค่ไม่โชว์ใน True iservice ดิฉันก็เชื่อว่า โปรที่ออกมาคงไม่ได้หลอกดิฉันหรอก จากนั้นก้ใช้มาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน จนเมื่อวานได้รับข้อความ
คุณใช้เน็ต 3G/4G ได้ 2.00GB ใช้ไปแล้ว 1.60GB เมื่อครบ 2.00GB ยังใช้เน็ตได้ฟรีแต่ความเร็วจะลดลง ซื้อแพ็กเพิ่มความเร็ว3Gสุดคุ้ม! เพียง150บ. (ปกติ 250บ.) ใช้ได้1GB นาน30วัน กด *900*8903# หรือเลือกแพ็กอื่นที่ www.truemove-h.com/iService
สรุปคือออกโปรมาหลอก..เมื่อเช้าได้โทรไปถามอีกรอบก้ไม่ได้คำตอบ บอกว่าจะโทรกลับ
ดิฉันงงตั้งแต่มีปัญหานี้พวกคุณไม่คิดที่จะแก้ไข
ทำเป็นนิ่งเฉย แถมปัญหาที่เกิดขึ้นพวกคุณไม่เคยประชุมหรือปรึกษากันแม้แต่น้อย เวลาดิฉันโทรไป Core center ต้องมานั่งเล่าตั้งแต่ต้นจนจบซ้ำแล้วซำ้เล่า เหมือนกับปัญหานี้เพิ่งได้ยินลูกค้าคนนี้พูดเป็นครั้งแรก..เบื่อมากบริการของบริษัทนี้
ไม่ใช่ว่ามีปัญหาแค่เรื่องนี้นะค่ะ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ดิฉันโดน..ยกตัวอย่างอีก 1 เคส เพิ่งโดนมาหมาดๆ
คือดิฉันไปเที่ยวและเห็นที่สนามบินมีให้กดรับสิทธิ์
ที่ ทรูเรดการ์ด รับฟรี เซ็ตเมนู HOT DOG + COKE (L) เฉพาะสนามบินที่ร่วมรายการ
สามีดิฉันก้กดได้รับสิทธิ์ แต่เมื่อดิฉันกดกับบอกว่าได้รับสิทธิ์ไปแล้ว ดิฉันจึงโทรไปถาม Core center
ได้รับคำตอบคือ จะได้รับแค่สิทธ์เดียวต่อ 1 บัตรประชาชน (เบอร์ที่ดิฉันใช้..เป็นชื่อสามีดิฉันค่ะ)
ดิฉันอยากถามอีกว่า ใช้บัตรประชาชน 1 ใบต่อ 2 เบอร์คือดิฉันจ่ายเงิน 2 เบอร์นะค่ะ ไม่ได้จ่ายเบอร์เดียว แน่จริงถ้าจะให้สิทธ์แบบนี้ก้ให้จ่ายค่าโทรแค่บิลเดียวสิค่ะ
สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านคิดดีๆ นะค่ะก่อนจะใช้
ค่ายดังกล่าวนี้