ตู้ATM. กสิกร จ่ายเงินออกมาไม่ครบตามที่กด ทำอย่างไรดีคะ

กระทู้คำถาม
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาได้ใช้บัตรATM ของ BBL ไปกดตู้ ATM ของ Kbank กดไป5000บาท เงินออกมา 3000บาท ในเบื้องต้นโทรไปแจ้ง BBL ตามคำบอกของเจ้าหน้าที่ Kbank. เวลาผ่านไป 15 วันโทรตามผลที่ bbl. Call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผลการตรวจสอบของkbank แจ้งว่าตู้ATM.จ่ายเงินถูกต้องแล้ว!!!!

งงมาก มันจะถูกต้องได้ยังไง ไม่รู้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดีหรือป่าว เพราะวันนั้นตอนที่เงินออกมาจากตู้ก็มีรอยพับเล๊กๆตรงมุมด้วย
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ เราจะได้เงินเราคืนหรือไม่ ต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปช่วยแนะนำหน่อยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณสมาชิกหมายเลข 1883439 คะ สำหรับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น รบกวนแจ้งรายละเอียดในการทำรายการเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่