ค่าขาดประโยชน์ฯ กรุงเทพประกันภัย

อยากรู้ว่าได้ยากมั้ยและเรื่องมากหรือป่าว เพราะเราอยุ่ในขั้นตอนตกลง ส่งเอกสารไป 1 อาทิตย์แล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ ต้องติดต่อไปเอง
และโยนกันอยู่นั้นผลัดไปเรื่อย โดนชนท้ายยุบ เรียกไป 10,000 บาท ซ่อม 21 วัน  ทำงานไม่เหมือนสโลแกนที่ให้ไว้เลย!!! ตั้งแต่วันที่โดนชนแล้วขนาดพนง.เครม ยังไม่ค่อยจะแนะนำหรือพูดอะไรเลย เราต้องเป็นฝ่ายกระตุ้นตลอด ดีนะที่เราพอรู้ข้อมูลมาบ้าง ไม่งั้นเสียเปรียบตายยยยย  แต่ก็อย่างว่าพวกนี้ต้องรักษาผลประโยชน์ของบริษัทไว้ให้มากที่สุดอะ  และรู้สึกว่าไม่ค่อยใส่ใจน่ะ พูดจาไม่ค่อยจะดี จะติดต่อแต่ละครั้งต้องล่ายยาวตั้งแต่เริ่มจนจบทุกครั้งทำไมไม่เก็บข้อมูลบ้าง  เราเป็นคู่กรณี และเราไม่ได้เป็นลูกค้าของที่นี่

ปล.ยาวๆ  เราเอารถเข้าซ่อมที่อู่มิตรบางพระอินทร์เตอร์ยนต์ จ.ฉะเชิงเทรา  เป็นอู่ในเครือข่ายของประกัน  ซ่อมไม่ค่อยเก็บรายละเอียดนะและซ่อมนานไปหน่อย  เราลืม!!!จริงๆ แว่นตากันแดด มันหยิบไปด้วยนะเออ ที่ไม่หายคือใบแจ้งหนี้.... และเราแจ้งว่าขอใบรับรองการซ่อมเพื่อจะไปยื่นขอค่าสินไหมขาดประโยชน์ระหว่างซ่อม  จนท.ใครให้มาขอ รู้ได้ไงว่าต้องใช้??  เราเลยบอกว่าก็ฉันเนี่ยละบอกว่าต้องใช้มันเลยเงียบ

ปล.2 ใครจะทำประกันกับบริษัทนี้ หรือไปซ่อมอู่นี้ คิดกันดูดีๆเน้อ...จากประสบการ์ณตรงจ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่