สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
แต่ยี่ห้อนี้ดีอย่าง แค่ที่ชาร์จพัง ก็มีสิทธิ์ขึ้นแนะนำได้ครับ
บางยี่ห้อ ผมเห็นสาพัดสารเพ บางท่าน ส่งซ่อมร่วม เป็นเดือน มาตั้งดระทู้
ผมเข้าไปแซว หาวแล้ว หาวอีก ยังไม่มีชาวพันทิปไปเห็นหัวจขกท กลั้นใจมาช่วยโหวต เลยครับ
อดให้พลอยสมเพชเวทนายี่ห้ออื่นๆไม่ได้ ที่เป็นได้แค่ กระทู้ เบี้ยใบ้รายทาง ร้องเรียนกับลม ไร้ค่า
บางยี่ห้อ ผมเห็นสาพัดสารเพ บางท่าน ส่งซ่อมร่วม เป็นเดือน มาตั้งดระทู้
ผมเข้าไปแซว หาวแล้ว หาวอีก ยังไม่มีชาวพันทิปไปเห็นหัวจขกท กลั้นใจมาช่วยโหวต เลยครับ
อดให้พลอยสมเพชเวทนายี่ห้ออื่นๆไม่ได้ ที่เป็นได้แค่ กระทู้ เบี้ยใบ้รายทาง ร้องเรียนกับลม ไร้ค่า
noknaja01 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 985711 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1275954 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 734813 ถูกใจ, jokobo ขำกลิ้ง, Evocom ทึ่ง, สมาชิกหมายเลข 1820015 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1103297 ขำกลิ้ง, dif ขำกลิ้ง, LordPongpon ถูกใจรวมถึงอีก 10 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
ซื้อ Samsung Note4 เครื่องศูนย์ 2 หมื่นกว่าบาท แต่ไม่ได้ใช้ ทำไงดีคะ??
เครื่องใช้งานได้มีไม่มีปัญหาอะไร ชอบฟังก์ชั่น ถ่ายรูปก็สวย
แต่....พอใช้ได้ 8 วัน ที่ชาร์ตแบตก็ชาร์ตไฟไม่เข้า
เลยโทรไปสอบถามทางร้านที่ซื้อ พนักงานแจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ SAMSUNG ที่เซ็นทรัลพระราม 2
ให้เจ้าหน้าที่ตรวจดูแล้วส่งเคลม
พอแฟนว่าง ก็ไปที่ศูนย์บริการ SAMSUNG เซ็นทรัลพระราม 2 ตามที่พนักงานร้านแนะนำ
เจ้าหน้าก็ดำเนินการรับเคลม และแจ้งว่าให้มารับของประมาณวันที่ 16 พ.ย. จะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อน
พอถึงวันที่ 16 ก็ยังไม่มีใครโทรมาแจ้งให้ไปรับของ
แฟนก็ทำงานยุ่งๆ คิดว่าอาจจะเลทสักวันสองวันไม่เป็นไรน่า รอจนวันที่ 18 ก็ยังไม่มีใครโทรมา
ไอ้เราร้อนใจแฟนไม่มีโทรศัพท์ใช้ติดต่อลำบาก เลยโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ในใบเคลมหลายรอบ แต่ไม่มีคนรับสาย
จึงเดินทางไปที่ศูนย์บริการ SAMSUNG ที่เซ็นทรัลพระราม 2
พนักงานกลับแจ้งว่า "ของยังไม่เข้า ยังไม่มีกำหนดของเข้า"
อ้าวเห้ย!!! แล้วตรูจะเอาอะไรใช้ฟร่ะ
สักแต่ว่าขายของ แต่ไม่สนใจบริการหลังการขาย ของพังลูกค้าใช้ไม่ได้ก็ไม่สนใจ
#FAIL รอบ 1 ผ่านไป
จากนั้น เราจึงเข้าเว็บไซต์ samsung หาช่องทางติดต่ออื่น เห็นมี live chat ผลปรากฎว่า....
ไม่แน่ใจว่าคนตอบได้อ่านที่เราพิมพ์ไปบ้างหรือเปล่า
#FAIL รอบ 2
ความพยายามไม่ย่อท้อ ยังมี Facebook อีกทางนึง เราก็เลยไปโพสขอความช่วยเหลือ ปรากฎว่า....
#FAIL รอบ 3
คือไม่ตอบคำถามลูกค้าที่มีปัญหา แต่กลับตอบคอมเม้นท์ขายของ
ก่อนหน้านี้เคย ซื้อ samsung note2 ก็ที่ชาร์ตพังเหมือนกัน เคลมไป 2 อัน ภายใน 1 สัปดาห์
อีกรุ่นนึงราคาประมาณ 5,000 จำชื่อไม่ได้ เครื่องพังตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ซื้อ เอาไปเคลมขอเปลี่ยนเครื่องอีก 1 เครื่อง
สรุปนะคะ.....
คำถาม.... "แฟนเราควรทำไงดีตอนนี้ก็ยังไม่มีโทรศัพท์ใช้เลยค่ะ ??"
ปล. เคยได้ยินมาว่า ศูนย์บริการส่งซ่อมเป็นของ outsouce แต่ไม่แน่ใจ
แต่คุณขายของบริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ควรพิจารณาดูเรื่องบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้ไหมคะ