ยุคนั้นถือว่าเฟื่องฟูสุดๆ แบ่งแยกกันชัดเจน รถผู้ชาย รถกระเทย รถผู้หญิง (BIG BIKE ตอนนั้นเฉพาะกลุ่มจริงๆ)
โดยเฉพาะ KR TZR NSR ขับกันตั้งแต่วัยรุ่นยันคนแก่ ตอนนั้นราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ คือตอนนี้ผมเริ่มเห็นรถ BIG BIKE
(ผมเหมาตั้งแต่ 250 cc ขึ้นไปเลยนะ) เยอะขึ้นมาก
เห็นเด็กนักเรียนก็เริ่มขับกันเยอะแล้ว เลยย้อนคิดถึงอดีต วงจรรถมอเตอร์ไซด์เกิดจาก รถคันเล็กๆแล้วค่อยๆทำคันใหญ่ๆเพิ่มcc ทำตลาดมาแข่งกัน แล้วอยู่ดีๆก็ค่อยๆสลายไปเฉยๆ ตามสภาพสังคม เพราะตอนนั้น HONDA ทำรถเล็กสี่จังหวะมาตีตลาด เน้นเรื่องประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องเติม ออโต้ลูป
มันเริ่มวนมายุคนี้เลยครับ ค่อยๆคันโตขึ้นเรื่อยๆ จากคันเล็กๆสี่จังหวะ รถออโต้ จาก 110 cc เป็น 125 เป็น 150 แล้วตอนนี้รถที่ cc สูงๆ ลดราคาลงมา
จากเมื่อก่อนเยอะมาก พูดง่ายๆว่า ใครๆก็พอที่จะซื้อหาได้ จะสดหรือผ่อนก็ว่ากันไป ผมเลยคิดว่าวันข้างหน้าไม่ไกลจากนี้ มันจะเฟื่องฟูเหมือนยุคนั้นหรือเปล่า
มอเตอร์ไซด์ BIG BIKE จะมีโอกาสเฟื่องฟูเหมือนยุค รถ2จังหวะ 150cc มั๊ยครับ
โดยเฉพาะ KR TZR NSR ขับกันตั้งแต่วัยรุ่นยันคนแก่ ตอนนั้นราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ คือตอนนี้ผมเริ่มเห็นรถ BIG BIKE
(ผมเหมาตั้งแต่ 250 cc ขึ้นไปเลยนะ) เยอะขึ้นมาก
เห็นเด็กนักเรียนก็เริ่มขับกันเยอะแล้ว เลยย้อนคิดถึงอดีต วงจรรถมอเตอร์ไซด์เกิดจาก รถคันเล็กๆแล้วค่อยๆทำคันใหญ่ๆเพิ่มcc ทำตลาดมาแข่งกัน แล้วอยู่ดีๆก็ค่อยๆสลายไปเฉยๆ ตามสภาพสังคม เพราะตอนนั้น HONDA ทำรถเล็กสี่จังหวะมาตีตลาด เน้นเรื่องประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องเติม ออโต้ลูป
มันเริ่มวนมายุคนี้เลยครับ ค่อยๆคันโตขึ้นเรื่อยๆ จากคันเล็กๆสี่จังหวะ รถออโต้ จาก 110 cc เป็น 125 เป็น 150 แล้วตอนนี้รถที่ cc สูงๆ ลดราคาลงมา
จากเมื่อก่อนเยอะมาก พูดง่ายๆว่า ใครๆก็พอที่จะซื้อหาได้ จะสดหรือผ่อนก็ว่ากันไป ผมเลยคิดว่าวันข้างหน้าไม่ไกลจากนี้ มันจะเฟื่องฟูเหมือนยุคนั้นหรือเปล่า