ตอนนี้เราเจอปัญหาค่ะ ปกติเราจ่ายบิลรายเดือนผ่านตู้ ATM ธ.กรุงเทพ รอบนี้อยากลองดูว่าจ่ายผ่าน SCB จะโอเคมั้ย
เราเลยแยกจ่ายเป็น 2 ส่วนค่ะ จ่ายผ่านตู้ทั้ง2ที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาช่วงเช้า ช่วงเย็นได้รับ sms คอนเฟิร์มจากทรูว่าได้ชำระ
ยอดที่เราจ่ายผ่านตู้ธ.กรุงเทพแล้ว แต่จนถึงป่านนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันยอดการชำระที่ผ่านทางตู้ scb เลยค่ะ ยอดเงินในบัญชีก็หักไปแล้ว
แต่ยอดค้างชำระทางทรูยังไม่หักในส่วนนี้เลยค่ะ
เมื่อวานเราเลยโทรแจ้งกับทาง call center ของทรู เค้าแนะนำให้ถ่ายรูปสลิปส่งมาให้ตรวจสอบละจะแจ้งผลภายในวันที่ 20 พ.ย.นี้
อยากทราบว่ามีใครเคยจ่ายผ่านตู้ ATM และเจอปัญหานี้มั้ยคะ? ตอนนี้เราอยากรีบๆ เคลียร์ยอดให้หมด เพราะเราต้องการย้ายค่ายละค่ะ
สุดท้ายนี้อยากบอกว่าทรูควรปรับปรุงระบบบิลรายเดือนได้แล้วนะคะ ส่งมาที่บ้านแต่ละเดือนชอบสบทบยอดก่อนหน้าที่ชำระไปแล้ว
ดูทีไร ปวดเฮดทุกที อีกอย่างระบบในแอป iService ที่แสดงยอดค้างชำระดีเลย์มากค่ะ โทรเช็คได้อีกยอดนึง เช็คผ่านแอพเป็นอีกยอดนึง
ปล่อยไว้แบบนี้ ทำให้ลูกค้าสับสนได้นะคะ
ปล. จะรอทรูแจ้งข้อสรุปภายในวันที่ 20 นี้นะคะ อย่าล่าช้าเกินนะคะ ตอนนี้อยากย้ายค่ายสุดละค่ะ
[True Move H] ใครเคยจ่ายบิลรายเดือนผ่านตู้ ATM ไทยพาณิชย์บ้าง
เราเลยแยกจ่ายเป็น 2 ส่วนค่ะ จ่ายผ่านตู้ทั้ง2ที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาช่วงเช้า ช่วงเย็นได้รับ sms คอนเฟิร์มจากทรูว่าได้ชำระ
ยอดที่เราจ่ายผ่านตู้ธ.กรุงเทพแล้ว แต่จนถึงป่านนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันยอดการชำระที่ผ่านทางตู้ scb เลยค่ะ ยอดเงินในบัญชีก็หักไปแล้ว
แต่ยอดค้างชำระทางทรูยังไม่หักในส่วนนี้เลยค่ะ
เมื่อวานเราเลยโทรแจ้งกับทาง call center ของทรู เค้าแนะนำให้ถ่ายรูปสลิปส่งมาให้ตรวจสอบละจะแจ้งผลภายในวันที่ 20 พ.ย.นี้
อยากทราบว่ามีใครเคยจ่ายผ่านตู้ ATM และเจอปัญหานี้มั้ยคะ? ตอนนี้เราอยากรีบๆ เคลียร์ยอดให้หมด เพราะเราต้องการย้ายค่ายละค่ะ
สุดท้ายนี้อยากบอกว่าทรูควรปรับปรุงระบบบิลรายเดือนได้แล้วนะคะ ส่งมาที่บ้านแต่ละเดือนชอบสบทบยอดก่อนหน้าที่ชำระไปแล้ว
ดูทีไร ปวดเฮดทุกที อีกอย่างระบบในแอป iService ที่แสดงยอดค้างชำระดีเลย์มากค่ะ โทรเช็คได้อีกยอดนึง เช็คผ่านแอพเป็นอีกยอดนึง
ปล่อยไว้แบบนี้ ทำให้ลูกค้าสับสนได้นะคะ
ปล. จะรอทรูแจ้งข้อสรุปภายในวันที่ 20 นี้นะคะ อย่าล่าช้าเกินนะคะ ตอนนี้อยากย้ายค่ายสุดละค่ะ