AIS บอกว่ามียอดค้าง แต่ไม่มีบิลและไม่มียอดที่ตู้ ATM!!

กระทู้คำถาม
AIS คะ ขอรบกวนสอบถามหน่อย
กรณีที่คุณแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แล้วตัดสัญญาณโทรศัพท์
กด 1175 แล้วแจ้งมียอดค้างชำระให้กด *121 ไปฟัง
แต่กลับไม่มียอดค้างชำระแจ้ง - - ให้ไปจ่ายตังที่ตู้ ATM กดเบอร์ก็ไม่มียอดค้างชำระ
ที่บ้านไม่มีบิลแจ้งยอดมา จะให้ไปจ่ายยังไงคะ??
คุณตัดสัญญาณโทรหาใครก็ไม่ได้ เลยขอเปิดสัญญาณ แล้วไปชอป AIS เพื่อให้พวกคุณเช็คยอดให้ พวกคุณก็บอกว่าไม่มี!!
แต่มันเกินวงเงินที่ตั้งเอาไว้ 1,000 บาท
Make sense มากค่ะ ยอดไม่มีแต่ตัดสัญญาณเพราะเกินวงเงิน!! ไม่เป็นไรค่ะ เราเลยขอชำระเงิน 500 บาทล่วงหน้า
ถือซะว่าจ่ายก่อนเพื่อเปิดสัญญาณ ให้มันใช้ได้ ปรากฏว่า 3 วันเท่านั้น คุณตัดอีก!!
เกินวงเงินมียอดค้างชำระ ให้ไปชำระ ก็วนมาจุดเดิมๆ คือไม่มียอด เปิดสัญญาณก็ไม่ได้ เพราะเคยขอเปิดไปแล้ว จะให้ทำยังไงดีคะ??

AIS ไม่มีระบบแจ้งเตือนว่าใกล้ครบวงเงินที่ตั้งไว้เหรอคะ?? แล้วการที่ไม่มียอดค้างเนี่ย จะให้จ่ายยังไง
โทรศัพท์จำเป็นต่อการติดต่องานนะคะ คุณทำแบบนี้มันเสียหาย  หลังจาก CC ได้อ่านกระทุ้นีแล้ว จะส่งเบอร์โทรให้หลังไมค์นะคะ
กรุณา ดำเนินการแจ้งค่าใช้จ่ายที่ค้างชำระ ให้เสร็จเรียบร้อยภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อที่จะไปจ่ายให้ที่ตู้ ATM หวังว่า ATM คงจะมียอดให้ชำระนะคะ

PS. เราว่าเราจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ทุกครั้งที่มี SMS แจ้งยอดนะคะ - - เหนื่อยและเพลียกับการทำงานของพวกคุณจัง
หรือต้องให้หนีไปใช้บริการที่อื่น?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่