เมื่อวานนี้เราได้ SMS จาก True แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระสองยอด due 12 ตุลายอดนึง และ 12 พฤศจิกาอีกรอบนึง
งงมากเพราะเราจ่ายค่าบริการแบบตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ไม่มีทางลืมจ่ายแน่นอน
เราเลยไปหาบิลบัตรเครดิตเดือนที่แล้วมาดู ก็มีการเก็บเงินของ TrueMove H จำนวนตรงกับยอดที่ due 12 ตุลา แล้วเราก็ไปดูข้อมูลบัตรเครดิตที่ยังไม่ตัดรอบก็เห็นมีการเก็บเงินของ TrueMove H จำนวนตรงกับยอดที่ due 12 พฤศจิกา
สรุปคือจ่ายไปหมดแล้ว
ลอง log on เข้า True iService ก็แจ้งว่า TrueMove H ของเราไม่มียอดค้างชำระ
สุดท้ายลองโทรไป call center เธอก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
ช่วยปรับปรุงระบบ billing และการแจ้งเตือนด้วยนะคะ คือการส่งมาแบบนี้ ลูกค้าเสียเวลามากไปนั่ง crosscheck บิลต่างๆและเสียความรู้สึกด้วย
ทำให้ไม่มั่นใจในระบบการเก็บเงินอีกด้วยว่า ที่เก็บๆมาทุกเดือนนี่ถูกต้องมั้ย
แล้วก็ช่วยปรับปรุง listening skill ของ call center ด้วยค่ะ ไม่เคยเข้าใจปัญหาลูกค้าได้ด้วยการอธิบายครั้งแรก
เราเอาเบอร์ TrueMove H โทรไป แจ้งว่าได้รับ SMS แจ้งยอดค้างชำระกับ TrueMove H เบอร์ที่โทรไปนี้ แต่คุณ call center ทวนเบอร์กลับมาว่าเป็นเบอร์ 02-xxx-xxxx ใช่มั้ยคะ ซึ่งนั่นคือเบอร์บ้านไม่ใช่ TrueMove H
ยังดีที่หลังจากนั้นน้อง call center พูดจารู้เรื่อง
TrueMove H ช่วยปรับปรุงระบบ billing และ sms แจ้งยอดค้างชำระมั่วๆด้วยนะคะ
งงมากเพราะเราจ่ายค่าบริการแบบตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ไม่มีทางลืมจ่ายแน่นอน
เราเลยไปหาบิลบัตรเครดิตเดือนที่แล้วมาดู ก็มีการเก็บเงินของ TrueMove H จำนวนตรงกับยอดที่ due 12 ตุลา แล้วเราก็ไปดูข้อมูลบัตรเครดิตที่ยังไม่ตัดรอบก็เห็นมีการเก็บเงินของ TrueMove H จำนวนตรงกับยอดที่ due 12 พฤศจิกา
สรุปคือจ่ายไปหมดแล้ว
ลอง log on เข้า True iService ก็แจ้งว่า TrueMove H ของเราไม่มียอดค้างชำระ
สุดท้ายลองโทรไป call center เธอก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
ช่วยปรับปรุงระบบ billing และการแจ้งเตือนด้วยนะคะ คือการส่งมาแบบนี้ ลูกค้าเสียเวลามากไปนั่ง crosscheck บิลต่างๆและเสียความรู้สึกด้วย
ทำให้ไม่มั่นใจในระบบการเก็บเงินอีกด้วยว่า ที่เก็บๆมาทุกเดือนนี่ถูกต้องมั้ย
แล้วก็ช่วยปรับปรุง listening skill ของ call center ด้วยค่ะ ไม่เคยเข้าใจปัญหาลูกค้าได้ด้วยการอธิบายครั้งแรก
เราเอาเบอร์ TrueMove H โทรไป แจ้งว่าได้รับ SMS แจ้งยอดค้างชำระกับ TrueMove H เบอร์ที่โทรไปนี้ แต่คุณ call center ทวนเบอร์กลับมาว่าเป็นเบอร์ 02-xxx-xxxx ใช่มั้ยคะ ซึ่งนั่นคือเบอร์บ้านไม่ใช่ TrueMove H
ยังดีที่หลังจากนั้นน้อง call center พูดจารู้เรื่อง