OOTOYA สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล คุณเสียลูกค้าที่รักร้านคุณมากไปละนพ

วันนี้14/11/2014 เวลา20:45โดยประมาณ

โดนตั้งแต่หน้าร้านอันนี้พอรับได้เข้าใจว่าพนักงานเหนื่อย "นั่งรอก่อน" มาห้วนๆ

รอบแรกสั่งอาหารก็รับออเดอร์ปกติไม่มีอะไร

รอบสองสั่งเมนูสาหร่ายฮิจิคิ อันนี้แหละตัวดี

สักพักเมนูที่สองมา ก็กินไปได้สามสี่คำ เจออะไรกรุบๆ คายมาดู คือฝอยเหล็กๆ ที่เดาว่าน่าจะเป็นฝอยขัดหม้อ

เรียกพนักงานชาย มาดูก็รับไปแล้วบอกว่าจะทำมาให้ใหม่ครับ (ใจเย็นมากๆผมอ่ะ) ไม่วีน

ออเดอร์แรกที่สั่งไปเมนูแรก หมูกิมจิมา สภาพปกติ

อีกเมนูนึงที่สั่งยังไม่มาคือคัตสึด้ง รอนานอยู่ประมาณ 15นาทีจากเมนูข้าวกิมจิ

จุดสังเกตุวันนี้คือคัตสึโทจิ มีคนสั่งเยอะมากๆ มีพนักงานชายใส่แว่นชุดฟอร์มไม่ใส่อาจจะเป็นของCRG(เดาเอาเพราะเค้าเดินเข้าออกครัวช่วยพนักงาน) คอยมองๆลูกค้า
สักพักมีเสียงนึงลอยมา
"คัตสึด้งโต๊ะ4 นะยังไม่ได้" เริ่มโกรธลืมเราป้าวว้า(หิว+อยากกิน)
สักพักมีเสียงลอยมาอีก คัตสึด้งนะ

และแล้วอาหารก็มา คัตสึด้งน้ำท่วมๆ เต็มกล่อง ก็โลกสวยอีกละน้ำไม่เท่าไหร่มั้ง
แต่วิดมาได้เต็มฝาที่ปิดถ้วยซุป

ตอนนี้เริ่มเอะใจละ ทำผิดละหละเรียกพนักงานมาดู พนักงานหญิงก็ยกกลับไปบอกเดี๋ยวทำให้ใหม่นะคะ ผมก็ปฏิเสธไปขอไม่รับละครับไม่ต้องละ คะยั้นคะยอ จะให้ส่วนลด15% แทน

ผมบอกไม่เป็นไรครับ (มันเซ็งละ)

มีพนักงานหญิงคนนึงแวะมาขอโทษหลังจากนั้น รอบนึงเจอมนุษย์หมวยที่ไปด้วยจัดไปชุดนึงเบา(ผมห้ามเอง)

สรุป เมนูคัตสึด้ง ไม่คิดเงิน ได้ส่วนลดมาแทน15%

หลักฐานรูปถ่ายไม่มีนะครับ คือมันช๊อก ปนกับ งง มีแต่ใบเสร็จถ้ามีทางCRG สนใจจะดูผมก็มีให้แค่นี้ครับ



ลาก่อนสาขาCTW

สงสัยเพิ่ม
เดี๋ยวนี้ไม่มีกล่องรับใบแสดงความคิดเห็นแล้วหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่