วันนี้14/11/2014 เวลา20:45โดยประมาณ
โดนตั้งแต่หน้าร้านอันนี้พอรับได้เข้าใจว่าพนักงานเหนื่อย "นั่งรอก่อน" มาห้วนๆ
รอบแรกสั่งอาหารก็รับออเดอร์ปกติไม่มีอะไร
รอบสองสั่งเมนูสาหร่ายฮิจิคิ อันนี้แหละตัวดี
สักพักเมนูที่สองมา ก็กินไปได้สามสี่คำ เจออะไรกรุบๆ คายมาดู คือฝอยเหล็กๆ ที่เดาว่าน่าจะเป็นฝอยขัดหม้อ
เรียกพนักงานชาย มาดูก็รับไปแล้วบอกว่าจะทำมาให้ใหม่ครับ (ใจเย็นมากๆผมอ่ะ) ไม่วีน
ออเดอร์แรกที่สั่งไปเมนูแรก หมูกิมจิมา สภาพปกติ
อีกเมนูนึงที่สั่งยังไม่มาคือคัตสึด้ง รอนานอยู่ประมาณ 15นาทีจากเมนูข้าวกิมจิ
จุดสังเกตุวันนี้คือคัตสึโทจิ มีคนสั่งเยอะมากๆ มีพนักงานชายใส่แว่นชุดฟอร์มไม่ใส่อาจจะเป็นของCRG(เดาเอาเพราะเค้าเดินเข้าออกครัวช่วยพนักงาน) คอยมองๆลูกค้า
สักพักมีเสียงนึงลอยมา
"คัตสึด้งโต๊ะ4 นะยังไม่ได้" เริ่มโกรธลืมเราป้าวว้า(หิว+อยากกิน)
สักพักมีเสียงลอยมาอีก คัตสึด้งนะ
และแล้วอาหารก็มา คัตสึด้งน้ำท่วมๆ เต็มกล่อง ก็โลกสวยอีกละน้ำไม่เท่าไหร่มั้ง
แต่วิดมาได้เต็มฝาที่ปิดถ้วยซุป
ตอนนี้เริ่มเอะใจละ ทำผิดละหละเรียกพนักงานมาดู พนักงานหญิงก็ยกกลับไปบอกเดี๋ยวทำให้ใหม่นะคะ ผมก็ปฏิเสธไปขอไม่รับละครับไม่ต้องละ คะยั้นคะยอ จะให้ส่วนลด15% แทน
ผมบอกไม่เป็นไรครับ (มันเซ็งละ)
มีพนักงานหญิงคนนึงแวะมาขอโทษหลังจากนั้น รอบนึงเจอมนุษย์หมวยที่ไปด้วยจัดไปชุดนึงเบา(ผมห้ามเอง)
สรุป เมนูคัตสึด้ง ไม่คิดเงิน ได้ส่วนลดมาแทน15%
หลักฐานรูปถ่ายไม่มีนะครับ คือมันช๊อก ปนกับ งง มีแต่ใบเสร็จถ้ามีทางCRG สนใจจะดูผมก็มีให้แค่นี้ครับ
ลาก่อนสาขาCTW
สงสัยเพิ่ม
เดี๋ยวนี้ไม่มีกล่องรับใบแสดงความคิดเห็นแล้วหรอครับ
OOTOYA สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล คุณเสียลูกค้าที่รักร้านคุณมากไปละนพ
โดนตั้งแต่หน้าร้านอันนี้พอรับได้เข้าใจว่าพนักงานเหนื่อย "นั่งรอก่อน" มาห้วนๆ
รอบแรกสั่งอาหารก็รับออเดอร์ปกติไม่มีอะไร
รอบสองสั่งเมนูสาหร่ายฮิจิคิ อันนี้แหละตัวดี
สักพักเมนูที่สองมา ก็กินไปได้สามสี่คำ เจออะไรกรุบๆ คายมาดู คือฝอยเหล็กๆ ที่เดาว่าน่าจะเป็นฝอยขัดหม้อ
เรียกพนักงานชาย มาดูก็รับไปแล้วบอกว่าจะทำมาให้ใหม่ครับ (ใจเย็นมากๆผมอ่ะ) ไม่วีน
ออเดอร์แรกที่สั่งไปเมนูแรก หมูกิมจิมา สภาพปกติ
อีกเมนูนึงที่สั่งยังไม่มาคือคัตสึด้ง รอนานอยู่ประมาณ 15นาทีจากเมนูข้าวกิมจิ
จุดสังเกตุวันนี้คือคัตสึโทจิ มีคนสั่งเยอะมากๆ มีพนักงานชายใส่แว่นชุดฟอร์มไม่ใส่อาจจะเป็นของCRG(เดาเอาเพราะเค้าเดินเข้าออกครัวช่วยพนักงาน) คอยมองๆลูกค้า
สักพักมีเสียงนึงลอยมา
"คัตสึด้งโต๊ะ4 นะยังไม่ได้" เริ่มโกรธลืมเราป้าวว้า(หิว+อยากกิน)
สักพักมีเสียงลอยมาอีก คัตสึด้งนะ
และแล้วอาหารก็มา คัตสึด้งน้ำท่วมๆ เต็มกล่อง ก็โลกสวยอีกละน้ำไม่เท่าไหร่มั้ง
แต่วิดมาได้เต็มฝาที่ปิดถ้วยซุป
ตอนนี้เริ่มเอะใจละ ทำผิดละหละเรียกพนักงานมาดู พนักงานหญิงก็ยกกลับไปบอกเดี๋ยวทำให้ใหม่นะคะ ผมก็ปฏิเสธไปขอไม่รับละครับไม่ต้องละ คะยั้นคะยอ จะให้ส่วนลด15% แทน
ผมบอกไม่เป็นไรครับ (มันเซ็งละ)
มีพนักงานหญิงคนนึงแวะมาขอโทษหลังจากนั้น รอบนึงเจอมนุษย์หมวยที่ไปด้วยจัดไปชุดนึงเบา(ผมห้ามเอง)
สรุป เมนูคัตสึด้ง ไม่คิดเงิน ได้ส่วนลดมาแทน15%
หลักฐานรูปถ่ายไม่มีนะครับ คือมันช๊อก ปนกับ งง มีแต่ใบเสร็จถ้ามีทางCRG สนใจจะดูผมก็มีให้แค่นี้ครับ
ลาก่อนสาขาCTW
สงสัยเพิ่ม
เดี๋ยวนี้ไม่มีกล่องรับใบแสดงความคิดเห็นแล้วหรอครับ