วันนี้วันพระ มารเข้าผจญใจ ยักษ์ลงสิงเกือบเต็มองค์ ไม่เคยแสดงกิริยาแย่มากๆอย่างนี้มาก่อนในชีวิต แต่เชื่อไหมว่าโกรธจนตัวสั่น ตะวาดเสียงดังลั่น ทั้งชั้น1โรงแรมหันมามอง เรื่องราวดังนี้ขอรับ ::: (สาบานว่าคือเรื่องจริงทั้งหมด ถ้าผู้บริหารโรงแรมได้อ่านผมยินดีจะพูดคุยด้วยครับ) ติเพื่อก่อให้ดีขึ้นนะครับ
แบงค์ : มาเช็คอินครับ ตอนนี้คนน้อยแล้วเนอะ (ยิ้มๆ) (เนื่องจากแล้วครั้งหนึ่งยืนรอนานเหมือนกันจนรอไม่ไหวเลยออกไปไหว้พระก่อนแล้วกลับมา)
พนักงานหญิง : คะ ชื่ออะไรคะ
แบงค์ : ญาณะครับ
พนักงาน: ไม่มีชื่อคะ
(แล้วนางก็เดินไปอีกทาง ผมก็มองตามไป ในช่วงเวลาพักใหญ่ๆ ก็เห็นนางคุยโทรศัพท์กับทางโรงแรมเรื่องห้องพัก ทำงานวุ่นเลย เราก็นึกในใจเออดี จะได้ห้องละ แต่ตาก็ดันไปเห็นว่านางบริการลูกค้าอีกท่านหนึ่งเลย อ้าวววแล้วห้องผมละ และนางก็เดินกลับมา!!)
แบงค์: คุณๆๆ ทำไมไปดูแลคนอื่นละ แล้วผมละ ผมยืนรอตั้งนาน(เสียงยังสุภาพอยู่)
พนักงาน: คุณไม่เห็นหรอคะว่าดิฉันติดลูกค้าอยู่!! สายตาประมาณหางตาใส่
เท่านั้นแหละ!!!!!!
แบงค์ : (เสียงดังระดับ1) หมายความว่าไง ผมรอตั้งนายังไปทำงานให้คนอื่นแล้วผมละ
พนักงาน: ก็ชื่อคุณไม่มี (จ้องตาผมแบบไม่กระพริบ)
แบงค์ : ก็ต้องหาสิ ทีมงานจองมาแล้วก็ต้องพยายามดูแลลูกค้าสิ (ยังไม่ทันจะพูดจบ นางเถียง)
แบงค์ : (ตะคอกดังมากกกก) อย่ามาเถียง!!!! คือตอนนี้ยักษ์ลงละ!!!
พนักงาน: จ้องตาแบงค์แบบโกรธมากกก นางพูดว่า "คุณไม่ใช่คนหรอ" ก็เห็นๆอยู่ว่าทำงานอยู่ และชื่อคุณไม่มี!!!!
สิ้นคำว่า "คุณไม่ใช่คนหรอ" นี่เชื่อไหม ตัวสั่น หน้าแดง มือสั่น คือพร้อมมากกกกกกกกกกกก
แบงค์: (สติหลุดดดดดด ) อะไรกัน!!!!!!! (เสียงดังระดับคนทั้งชั้นหันมา!!)
ทีมงานที่อยู่ข้างๆ เลยพยายามขอโทษผมและเข้าจัดการเอง แต่นางยังจ้องตาผมอยู่!!! (มันบ้าไปแล้ว)
สุดท้ายได้ห้องพัก และ ผมเรียกพนักงานที่ดูแลพวกห้องพัก และพูดต่อหน้านางว่า ผมเนี่ยนะไม่เคยแสดงกิริยาไร้มารยาทแบบนี้มาก่อนเลย แต่คุณ เถียงตลอด คุณไม่เคยพูดว่าขอโทษทั้งๆที่ตัวเองผิด คุณจ้องตาผมเหมือนคุณจะกินเลือดกินเนื้อผม ทั้งๆที่ผมไม่ได้มาขอคุณกินนะ ผมคือผู้มาใช้บริการ และคำพูดต่างๆที่พูดออกมาต่อลูกค้าคือเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย ที่พูดนี่เพราะหวังดีนะครับ ว่าคุณไม่ควรบริการลูกค้าแบบนี้!!!
ทั้งหมดยกมือไหว้พร้อมรอยยิ้ม และ คำขอโทษ
ผมไม่ใช่คนที่ไร้กิริยามารยาทนะครับ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะอดทน แต่คำพูดที่ได้รับมา สายตา หางตาที่ส่งมา มันแย่จริงๆ จนยักษ์ลงโดยผมไม่รู้ตัวจริงๆ และตอนขึ้นลิฟท์มาลูกค้าท่านอื่นก็บอกว่า พวกเค้ากำลังจะเข้ามาพูดตามเหมือนกัน เพราะพวกเค้าก็โดนแบบนี้เหมือนกันจากพนักงานต้อนรับโรงแรมนี้!!!
"ทวินโลตัส" โรงแรมใหญ่บริการแย่กว่าม่านรูด (คือม่านรูดยังยิ้มยังบริการดีกว่านี้) ใครจะมาพักก็มาเหอะ ผมหรอถ้าให้เสียเงินมาเอง ฝันไปเหอะ!!!
[CR] ทวินโลตัส นครศรีธรรมาราช กับการบริการพนักงานต้อนรับที่แย่กว่าม่านรูด!!!!
แบงค์ : มาเช็คอินครับ ตอนนี้คนน้อยแล้วเนอะ (ยิ้มๆ) (เนื่องจากแล้วครั้งหนึ่งยืนรอนานเหมือนกันจนรอไม่ไหวเลยออกไปไหว้พระก่อนแล้วกลับมา)
พนักงานหญิง : คะ ชื่ออะไรคะ
แบงค์ : ญาณะครับ
พนักงาน: ไม่มีชื่อคะ
(แล้วนางก็เดินไปอีกทาง ผมก็มองตามไป ในช่วงเวลาพักใหญ่ๆ ก็เห็นนางคุยโทรศัพท์กับทางโรงแรมเรื่องห้องพัก ทำงานวุ่นเลย เราก็นึกในใจเออดี จะได้ห้องละ แต่ตาก็ดันไปเห็นว่านางบริการลูกค้าอีกท่านหนึ่งเลย อ้าวววแล้วห้องผมละ และนางก็เดินกลับมา!!)
แบงค์: คุณๆๆ ทำไมไปดูแลคนอื่นละ แล้วผมละ ผมยืนรอตั้งนาน(เสียงยังสุภาพอยู่)
พนักงาน: คุณไม่เห็นหรอคะว่าดิฉันติดลูกค้าอยู่!! สายตาประมาณหางตาใส่
เท่านั้นแหละ!!!!!!
แบงค์ : (เสียงดังระดับ1) หมายความว่าไง ผมรอตั้งนายังไปทำงานให้คนอื่นแล้วผมละ
พนักงาน: ก็ชื่อคุณไม่มี (จ้องตาผมแบบไม่กระพริบ)
แบงค์ : ก็ต้องหาสิ ทีมงานจองมาแล้วก็ต้องพยายามดูแลลูกค้าสิ (ยังไม่ทันจะพูดจบ นางเถียง)
แบงค์ : (ตะคอกดังมากกกก) อย่ามาเถียง!!!! คือตอนนี้ยักษ์ลงละ!!!
พนักงาน: จ้องตาแบงค์แบบโกรธมากกก นางพูดว่า "คุณไม่ใช่คนหรอ" ก็เห็นๆอยู่ว่าทำงานอยู่ และชื่อคุณไม่มี!!!!
สิ้นคำว่า "คุณไม่ใช่คนหรอ" นี่เชื่อไหม ตัวสั่น หน้าแดง มือสั่น คือพร้อมมากกกกกกกกกกกก
แบงค์: (สติหลุดดดดดด ) อะไรกัน!!!!!!! (เสียงดังระดับคนทั้งชั้นหันมา!!)
ทีมงานที่อยู่ข้างๆ เลยพยายามขอโทษผมและเข้าจัดการเอง แต่นางยังจ้องตาผมอยู่!!! (มันบ้าไปแล้ว)
สุดท้ายได้ห้องพัก และ ผมเรียกพนักงานที่ดูแลพวกห้องพัก และพูดต่อหน้านางว่า ผมเนี่ยนะไม่เคยแสดงกิริยาไร้มารยาทแบบนี้มาก่อนเลย แต่คุณ เถียงตลอด คุณไม่เคยพูดว่าขอโทษทั้งๆที่ตัวเองผิด คุณจ้องตาผมเหมือนคุณจะกินเลือดกินเนื้อผม ทั้งๆที่ผมไม่ได้มาขอคุณกินนะ ผมคือผู้มาใช้บริการ และคำพูดต่างๆที่พูดออกมาต่อลูกค้าคือเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย ที่พูดนี่เพราะหวังดีนะครับ ว่าคุณไม่ควรบริการลูกค้าแบบนี้!!!
ทั้งหมดยกมือไหว้พร้อมรอยยิ้ม และ คำขอโทษ
ผมไม่ใช่คนที่ไร้กิริยามารยาทนะครับ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะอดทน แต่คำพูดที่ได้รับมา สายตา หางตาที่ส่งมา มันแย่จริงๆ จนยักษ์ลงโดยผมไม่รู้ตัวจริงๆ และตอนขึ้นลิฟท์มาลูกค้าท่านอื่นก็บอกว่า พวกเค้ากำลังจะเข้ามาพูดตามเหมือนกัน เพราะพวกเค้าก็โดนแบบนี้เหมือนกันจากพนักงานต้อนรับโรงแรมนี้!!!
"ทวินโลตัส" โรงแรมใหญ่บริการแย่กว่าม่านรูด (คือม่านรูดยังยิ้มยังบริการดีกว่านี้) ใครจะมาพักก็มาเหอะ ผมหรอถ้าให้เสียเงินมาเอง ฝันไปเหอะ!!!