ไปเคลมแบตไอโฟน5 ที่ iservice หาดใหญ่ ระวังเจอแบบผมนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่าไอโฟน5 ผม ใช้ๆไปอยู่ๆหน้าจอมันเผยอๆออกมากดปิดลงไปไม่ได้ ก็เลยสงสัยว่าแบตบวมแน่ รีบเอาไปเคลมโดยไว เมื่อวันที่18ตค2557 ก็เอาเข้าเคลมปกติ พนักงานผู้หญิงใส่แว่นผิวคล้ำๆหน่อยก็พูดจาดีปกติรับเรื่องไว้ จนเมื่อวานผมเห็นว่าเกือบเดือนแล้วนะ ไม่เห็นมีการติดต่ออะไรมาเลย เลยเข้าไปถามสักหน่อยดีกว่า พนักงานผู้หญิงคนเดิม ก็บอกว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้ด่วนๆ 6โมงเย็นโทมาบอกให้ไปรับเครื่อง บอกว่าเคลมไม่ได้นะ ช่างตรวจแล้ว แค่กาวเสื่อมหน้าจอเลยเผยอออกมาไม่ใช่แบตเสื่อม เคลมไม่ได้  แต่ผมไม่ค่อยเชื่อก็เลยบอกให้แกะต่อหน้าดูเพราะอาการมันบ่งบอกมาก ทั้งแบตเด้งจาก97%ไป 57% แบบทันที พอเสียบแบตก็เด้งจาก10ไป50% พนักงานผู้หญิงคนนั้นก็บอกแต่ว่าช่างบอกมาอย่างนี้ สรุปผมต้องจำใจยอมรับเอาเครื่องกลับบ้าน แต่เอะใจว่าเหมือนเคยมีคนโดนเหตุการณ์แบบนี้ กะว่าวันนี้จะโทไปหาศูนย์แอปเปิ้ลที่สิงคโปร์ดู โทไปได้เรื่องเลย ทางพนักงานไทยที่สิงคโปร์น่ารักมาก ช่วยเหลือทุกอย่าง สรุปว่าเคสของผม ไม่มีเรื่องยื่นเข้ามาเลย เล่าเหตุการณ์ให้เค้าฟัง เค้าก็บอกว่าน่าจะแบตบวม ผมนี่ปรี๊ดเลย ทำไมพนักงานที่iserviceหาดใหญ่ถึงทำตัวได้...เยี่ยงนี้ จะมีกี่คนที่อาจจะเคยโดนแบบผมแล้วจำใจยอมรับไปว่าเคลมไม่ได้  อ่ะต่อ ทางพนักงานไทยที่สิงคโปร์ก็เลยบอกให้ผมเอาเครื่องเข้าไปอีกรอบ แล้วให้ทางพนักงานของiservice คุยโดยตรงเลยกับทางสิงคโปร์ ผมก็รีบบึ่งไปเลย ก่อนเข้าไปกันเหนียวไว้โดยการอัดคลิปไว้ด้วย พอพนักงานหญิงที่iservice เห็นว่าถ่ายคลิป ก็ขึ้นไปคุยกับช่างนานมาก กว่าจะลงมา สรุปลงมาก็แกะเครื่องตรงนั้นเลย บวมจริงครับ เลยต่อว่าไป ว่าทำไมต้องโกหก หลอกกันยังงี้เนี่ยนะ พนักงานหญิงก็ทำหน้าตูด ช่างก็ไม่ยอมรับว่าเป็นคนตรวจแบบส่งๆ ขอโทดๆอย่างเดียว ไม่รู้ว่าเพราะอัดคลิปรึเปล่า เพราะก่อนออกจากร้าน ปิดถ่ายคลิปแล้ว พนักงานหญิงใส่แว่นก็ พูดน้ำเสียงไม่ดีมาว่า ก็ช่างบอกมาแบบนี้ ก็บอกตามนี้! ตอนแรกสองจิตสองใจว่าจะโพสต์ในพันทิพย์ดีไหม แต่ก็ไม่อยากให้ใครโดนแบบนี้อีก เลยตัดสินใจโพสต์ดีกว่า ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่