ในงาน EXPO HOME WORK ตุลาคม 2557 ครั้งที่ผ่านมานี้
เราสนใจสินค้าตัวหนึ่ง เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ เป็นสีที่เราอยากจะได้พอดี ได้ไปสอบถามเซลในงาน เป็นสินค้าเกรด A กำลังจัดโปรโมชั่น
หลังจากนั้นเห็นว่าในงานคนเยอะกลัวข้อมูลที่สอบถามอาจได้ไม่เพียงพอ จึงได้ไปสอบถามตามสาขาอีก 3 สาขา เพื่อความมั่นใจ และ ได้คุยกับ เซล ถึง 5 คน ก็ได้คำตอบที่ตรงกันหมด แต่ที่ไม่ได้ซื้อทางสาขาเพราะของมีไม่พอกับที่ต้องการ จึงได้กลับไปซื้อที่งาน EXPO อีกครั้ง และได้คุยกับเซลที่เป็นตัวแทนสินค้าเองเลย แล้วตกลงชำระเงิน โดยมีเงื่อนไขของเราที่บอกแก่เซลแล้วว่า ต้องการสินค้าเกรดAเท่านั้น และขอสินค้าสีเดียวกันทั้งหมด เพราะใช้พื้นที่กว้าง ถ้าไม่เหมือนกลัวจะมีปัญหา
เซลที่ขายก็บอกว่าของมีแน่นอน ถ้าจะเอาให้รีบจองในงานเลย จะได้ล็อกสินค้าไว้ให้ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีคนซื้อไปแล้ว 800 ตร.ม.
เราจึงได้ตกลงซื้อไว้ เพราะจะรีบใช้สินค้าเหมือนกัน
แต่เรื่องมีอยู่่ว่า เมื่อเราต้องการใช้สินค้าได้ก็แจ้งทาง Call center เค้าบอกว่าจะมาส่งของตอนบ่าย แต่เอาเข้าจริงมาส่งตั้งแต่ ตี5 แล้วคนส่งของก็โทรฯมาจี้ให้เรารีบให้คนไปรับของ พอส่งของก็ไม่ได้ยกเข้ามาให้ในบ้าน แต่ไว้ที่หน้าบ้าน ให้คนรับของเซ็นชื่อแล้วก็กลับไปเลย
มาส่งห้าร้อยกว่ากล่อง ทั้งๆที่เราบอกแล้วว่าทยอยส่ง3รอบก็ได้ห่างกันสัก5วัน เพราะเรามีแต่ผู้หญิง และกลัวไม่มีที่วางของด้วย
แต่ทาง Home Work ก็ส่งมา3รอบเหมือนกันเต็มคัน แต่มาส่งวันเดียวกันเลย โชคดีว่ารอบที่3ส่งต่อไม่ได้เพราะรถเสียเลยมาส่งวันถัดไปแทน
แต่เรื่องสำคัญอยู่ที่ว่า ตอนสั่งซื้อสินค้าเป็นเกรดA แต่ตอนส่งสินค้ามา มาส่งเป็นสินค้าเกรดต่ำ ทั้งบิ่น ทั้งแตก ทั้งในกล่องหนึ่งมีหลายสี สินค้าก็ค้างมานานแล้ว เพราะดูจากกระเบื้องขอบรอบๆมีรอยสีเหลืองด่างๆรอบขอบเลย
คือ บริการแย่ แล้วมาขายของหลอกลวงกันแบบนี้อีก พอโทรแจ้ง call center ก็มาให้เหตุผลที่สุดแสนจะแย่อีก ว่า
เซลบอกหรอว่า เกรดA แต่ในเอกสารฝ่ายจัดซื้อบอก เกรดB น่ะ
พอให้ตัวแทนสินค้ามาตรวจ ก็ยังบอกเองเลยว่า เอ๊ะ!!! นี่มันเกรดB ชัดๆ ทำไมHome Workขายลูกค้าว่าเป็น เกรดAล่ะ
แล้วตกลงจะเอายังไงดีล่ะ
ตอนนี้ Home Work เล่นทำตัวไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ไม่รู้สึกผิด ไม่รับผิดชอบอะไร บอกแต่ว่าเอกสารฝ่ายจัดซื้อมาแบบนี้ แล้วมาบอกว่าจะไปคุยกับบริษัทตัวแทนสินค้านี้ให้ แต่ไม่รู้เค้าจะยอมรับผิดมั้ย เล่นโบ้ยไปทางนั้นทีทางนี้ที
ว่าแต่ทำไม เราซื้อของจ่ายเงินไปกับทาง Home Work แล้วทำไมไม่รับผิดชอบอะไรเราเลยล่ะ
ตอนนี้ขอเตือน ผู้ที่จะไปเป็นลูกค้า ทาง Home Work ไทวัสดุ ใดๆก็ตาม อย่าหลงเชื่อ กลโกงแบบนี้
บริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีความน่าเชื่อถืออะไรได้เลย ไม่มีความรับผิดชอบ เล่นให้คนนั้นคนนี้มาตอบเรื่อยๆไปวันๆ ไม่สนใจจรรยาบรรณ ไม่มีคุณธรรมใดๆเลย
แบบนี้ไม่มีวันเจริญแน่นอน
มีใครเคยโดย HOME WORK ไทวัสดุ หลอกลวงบ้าง?????????
เราสนใจสินค้าตัวหนึ่ง เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ เป็นสีที่เราอยากจะได้พอดี ได้ไปสอบถามเซลในงาน เป็นสินค้าเกรด A กำลังจัดโปรโมชั่น
หลังจากนั้นเห็นว่าในงานคนเยอะกลัวข้อมูลที่สอบถามอาจได้ไม่เพียงพอ จึงได้ไปสอบถามตามสาขาอีก 3 สาขา เพื่อความมั่นใจ และ ได้คุยกับ เซล ถึง 5 คน ก็ได้คำตอบที่ตรงกันหมด แต่ที่ไม่ได้ซื้อทางสาขาเพราะของมีไม่พอกับที่ต้องการ จึงได้กลับไปซื้อที่งาน EXPO อีกครั้ง และได้คุยกับเซลที่เป็นตัวแทนสินค้าเองเลย แล้วตกลงชำระเงิน โดยมีเงื่อนไขของเราที่บอกแก่เซลแล้วว่า ต้องการสินค้าเกรดAเท่านั้น และขอสินค้าสีเดียวกันทั้งหมด เพราะใช้พื้นที่กว้าง ถ้าไม่เหมือนกลัวจะมีปัญหา
เซลที่ขายก็บอกว่าของมีแน่นอน ถ้าจะเอาให้รีบจองในงานเลย จะได้ล็อกสินค้าไว้ให้ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีคนซื้อไปแล้ว 800 ตร.ม.
เราจึงได้ตกลงซื้อไว้ เพราะจะรีบใช้สินค้าเหมือนกัน
แต่เรื่องมีอยู่่ว่า เมื่อเราต้องการใช้สินค้าได้ก็แจ้งทาง Call center เค้าบอกว่าจะมาส่งของตอนบ่าย แต่เอาเข้าจริงมาส่งตั้งแต่ ตี5 แล้วคนส่งของก็โทรฯมาจี้ให้เรารีบให้คนไปรับของ พอส่งของก็ไม่ได้ยกเข้ามาให้ในบ้าน แต่ไว้ที่หน้าบ้าน ให้คนรับของเซ็นชื่อแล้วก็กลับไปเลย
มาส่งห้าร้อยกว่ากล่อง ทั้งๆที่เราบอกแล้วว่าทยอยส่ง3รอบก็ได้ห่างกันสัก5วัน เพราะเรามีแต่ผู้หญิง และกลัวไม่มีที่วางของด้วย
แต่ทาง Home Work ก็ส่งมา3รอบเหมือนกันเต็มคัน แต่มาส่งวันเดียวกันเลย โชคดีว่ารอบที่3ส่งต่อไม่ได้เพราะรถเสียเลยมาส่งวันถัดไปแทน
แต่เรื่องสำคัญอยู่ที่ว่า ตอนสั่งซื้อสินค้าเป็นเกรดA แต่ตอนส่งสินค้ามา มาส่งเป็นสินค้าเกรดต่ำ ทั้งบิ่น ทั้งแตก ทั้งในกล่องหนึ่งมีหลายสี สินค้าก็ค้างมานานแล้ว เพราะดูจากกระเบื้องขอบรอบๆมีรอยสีเหลืองด่างๆรอบขอบเลย
คือ บริการแย่ แล้วมาขายของหลอกลวงกันแบบนี้อีก พอโทรแจ้ง call center ก็มาให้เหตุผลที่สุดแสนจะแย่อีก ว่า
เซลบอกหรอว่า เกรดA แต่ในเอกสารฝ่ายจัดซื้อบอก เกรดB น่ะ
พอให้ตัวแทนสินค้ามาตรวจ ก็ยังบอกเองเลยว่า เอ๊ะ!!! นี่มันเกรดB ชัดๆ ทำไมHome Workขายลูกค้าว่าเป็น เกรดAล่ะ
แล้วตกลงจะเอายังไงดีล่ะ
ตอนนี้ Home Work เล่นทำตัวไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ไม่รู้สึกผิด ไม่รับผิดชอบอะไร บอกแต่ว่าเอกสารฝ่ายจัดซื้อมาแบบนี้ แล้วมาบอกว่าจะไปคุยกับบริษัทตัวแทนสินค้านี้ให้ แต่ไม่รู้เค้าจะยอมรับผิดมั้ย เล่นโบ้ยไปทางนั้นทีทางนี้ที
ว่าแต่ทำไม เราซื้อของจ่ายเงินไปกับทาง Home Work แล้วทำไมไม่รับผิดชอบอะไรเราเลยล่ะ
ตอนนี้ขอเตือน ผู้ที่จะไปเป็นลูกค้า ทาง Home Work ไทวัสดุ ใดๆก็ตาม อย่าหลงเชื่อ กลโกงแบบนี้
บริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีความน่าเชื่อถืออะไรได้เลย ไม่มีความรับผิดชอบ เล่นให้คนนั้นคนนี้มาตอบเรื่อยๆไปวันๆ ไม่สนใจจรรยาบรรณ ไม่มีคุณธรรมใดๆเลย
แบบนี้ไม่มีวันเจริญแน่นอน