ผมไม่ได้ทำธุรกิจออนไลน์ เลยไม่รู้ว่า ธรรมเนียม/หรือรูปแบบการปฏิบัติต่อลูกค้าเป็นแบบไหน
ผมสั่งยางออนไลน์มา20เส้นิใส่รถกระบะ 6 คัน
ยางเบี้ยว ไม่กลม8เส้นใส้แล้วรู้สึกได้4เส้น ที่เหลือพอทนไม่สั่นมาก รถสี่คันต้องวิ่งกลับไปถอดออก
ถ่ายคลิปบนเครื่องถ่วงล้อ เจรจา ส่งเคลม จ่ายเงินถอดใส่ส่งกลับไป พันกว่าบาท
กลับมาคิดแล้ว ค่าเสียเวลาที่ต้องวิ่งไปมาอีก
ธุรกิจผม เวลาสินค้ามีปัญหา หรืองานที่ทำไม่เรียบร้อยผมดูแลค่าใช้จ่ายให้ลูกคาหมด แต่ ธุรกิจออนไลน์คือ "เสี่ยง จ่ายเอง"? ร้องเรียนได้ไหม?
จากที่คิดว่าจะประหยัดกลายเป็นไม่ประหยัดเท่าไหร่แถมได้ของมีตำหนิไม่รู้ไอ้เส้นที่เหลืออยู่เนี่ยมันเป็นของตกเกรดหรือเปล่า เคยคุยกับคนที่เคยทำงานบริษัทยางเขาก็บอกว่ามีอย่างที่เป็นพวก scrap สมัยก่อนผมทำงานโรงงานขิ้นส่วนรถยนต์ เขาก็ยังมี scrap ชิ้นส่วนที่ดูดีอยู่ แต่ตกQCอันนี้น่าจะเป็นทำนองนั้น
ซื้อแล้ว ไม่มีปัญหา ก็ดีไป
ข้อคิด ซื้อยางออนไลน์ ใส่แล้วไม่กลม ใครรับผิดชอบค่าถอดใส่ส่งกลับ?
ผมสั่งยางออนไลน์มา20เส้นิใส่รถกระบะ 6 คัน
ยางเบี้ยว ไม่กลม8เส้นใส้แล้วรู้สึกได้4เส้น ที่เหลือพอทนไม่สั่นมาก รถสี่คันต้องวิ่งกลับไปถอดออก
ถ่ายคลิปบนเครื่องถ่วงล้อ เจรจา ส่งเคลม จ่ายเงินถอดใส่ส่งกลับไป พันกว่าบาท
กลับมาคิดแล้ว ค่าเสียเวลาที่ต้องวิ่งไปมาอีก
ธุรกิจผม เวลาสินค้ามีปัญหา หรืองานที่ทำไม่เรียบร้อยผมดูแลค่าใช้จ่ายให้ลูกคาหมด แต่ ธุรกิจออนไลน์คือ "เสี่ยง จ่ายเอง"? ร้องเรียนได้ไหม?
จากที่คิดว่าจะประหยัดกลายเป็นไม่ประหยัดเท่าไหร่แถมได้ของมีตำหนิไม่รู้ไอ้เส้นที่เหลืออยู่เนี่ยมันเป็นของตกเกรดหรือเปล่า เคยคุยกับคนที่เคยทำงานบริษัทยางเขาก็บอกว่ามีอย่างที่เป็นพวก scrap สมัยก่อนผมทำงานโรงงานขิ้นส่วนรถยนต์ เขาก็ยังมี scrap ชิ้นส่วนที่ดูดีอยู่ แต่ตกQCอันนี้น่าจะเป็นทำนองนั้น
ซื้อแล้ว ไม่มีปัญหา ก็ดีไป