คือไหนๆก็ทำสวิทช์ไฟหน้าให้บิด OFF ได้แล้ว
ก็ช่วยทำให้มันใช้งานได้ทุกตำแหน่งเกียร์เถอะ
ตอนนี้มันใช้ได้แค่ตอนเข้า P กับตอนเข้า D ดึงเบรคมือ
แล้วถ้าให้ดี รถที่จะทำขายหลังจากนี้ ก็ควรบิดไปที่ OFF ค้างได้เลย เพราะตอนนี้ตัวบิดมันเป็นแบบสปริงมันบิดค้างไม่ได้
ตอนนี้คนที่ไม่ต้องการใช้ไฟหน้าออโต้ กับคนเปิดไฟ DRL วิ่งตอนกลางวันให้มันพัง มีจำนวนเยอะมาก
ไฟ DRL มันก็ไม่ได้เหมาะกับเอามาใช้ในประเทศไทยเลย เปิดไปให้เปลืองไฟเปล่าๆ
กลางวันแดดเปรี่ยงๆยังไงคนก็เห็นรถอยู่แล้ว
พอตกเย็นพระอาทิตย์ตก ก็ให้เปิดไฟหน้าขับ ไม่ใช่เปิดไฟ DRL ขับ
แล้วไฟ DRL แบบเป็นเส้นยาวๆ ยิ่งไม่เหมาะที่จะเอามาใช้ในประเทศไทย
หลอด LED มันร้อน ยิ่งสว่างมากยิ่งร้อน
ไฟ DRL แบบเป็นเส้น หลอด LED จะมากระจุกตรงหัวเส้น มันก็ยิ่งร้อน
แล้วแดดเมืองไทยมันก็ร้อนอยู่แล้ว ตรงหลอดมันก็ไหม้สิ
ที่เห็นว่าไฟมันเหลือง ก็เพราะว่ามันไหม้
ยิ่งไหม้มากยิ่งเหลืองมาก
พอไหม้ไปเรื่อยๆมันก็พัง เปิดไม่ติด
พอคนใช้แล้วไฟเหลืองจะไปเคลม ก็มางอแงอีก ว่ายังเหลืองไม่พอ
ถ้าทำแบบที่ผมบอก ก็ไม่ต้องมาคอยเคลมไฟเหลือง ประหยัดงบไปได้อีกเยอะ
ถึง Honda ประเทศไทย !!!???
คือไหนๆก็ทำสวิทช์ไฟหน้าให้บิด OFF ได้แล้ว
ก็ช่วยทำให้มันใช้งานได้ทุกตำแหน่งเกียร์เถอะ
ตอนนี้มันใช้ได้แค่ตอนเข้า P กับตอนเข้า D ดึงเบรคมือ
แล้วถ้าให้ดี รถที่จะทำขายหลังจากนี้ ก็ควรบิดไปที่ OFF ค้างได้เลย เพราะตอนนี้ตัวบิดมันเป็นแบบสปริงมันบิดค้างไม่ได้
ตอนนี้คนที่ไม่ต้องการใช้ไฟหน้าออโต้ กับคนเปิดไฟ DRL วิ่งตอนกลางวันให้มันพัง มีจำนวนเยอะมาก
ไฟ DRL มันก็ไม่ได้เหมาะกับเอามาใช้ในประเทศไทยเลย เปิดไปให้เปลืองไฟเปล่าๆ
กลางวันแดดเปรี่ยงๆยังไงคนก็เห็นรถอยู่แล้ว
พอตกเย็นพระอาทิตย์ตก ก็ให้เปิดไฟหน้าขับ ไม่ใช่เปิดไฟ DRL ขับ
แล้วไฟ DRL แบบเป็นเส้นยาวๆ ยิ่งไม่เหมาะที่จะเอามาใช้ในประเทศไทย
หลอด LED มันร้อน ยิ่งสว่างมากยิ่งร้อน
ไฟ DRL แบบเป็นเส้น หลอด LED จะมากระจุกตรงหัวเส้น มันก็ยิ่งร้อน
แล้วแดดเมืองไทยมันก็ร้อนอยู่แล้ว ตรงหลอดมันก็ไหม้สิ
ที่เห็นว่าไฟมันเหลือง ก็เพราะว่ามันไหม้
ยิ่งไหม้มากยิ่งเหลืองมาก
พอไหม้ไปเรื่อยๆมันก็พัง เปิดไม่ติด
พอคนใช้แล้วไฟเหลืองจะไปเคลม ก็มางอแงอีก ว่ายังเหลืองไม่พอ
ถ้าทำแบบที่ผมบอก ก็ไม่ต้องมาคอยเคลมไฟเหลือง ประหยัดงบไปได้อีกเยอะ