เนื่องจากมีทำธุรกรรมกับทางกสิกรไว้หลายบัญชี แล้วมีความจำเป็นต้องเข้าเช็คยอดย้อนหลังของเดือนสิงหาค่ะ ทีนี้มาเจอปัญหาว่า บางบัญชีเข้าเช็คยอดได้ตามปกติ แต่บางบัญชีไม่สามารถเข้าเช็คยอดได้ ทั้งๆที่ก็เลือกว่าเช็คยอดเดือนสิงหาคมเหมือนกัน อยากทราบว่าปัญหานี้เกิดจากอะไรคะ เนื่องจากโทรไปถามทาง call center แจ้งว่าสามารถเช็คย้อนหลังได้ 6เดือน?? แต่ข้อความที่เจอในหน้าเวบคือ
" ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากระบบไม่สามารถแสดงข้อมูลรายการเดินบัญชีตามช่วงวันที่ท่านเลือกมาได้ กรุณาเลือกช่วงวันที่ในการค้นหาให้สั้นลง"
รบกวนทาง kbank ตรวจสอบทางหน้าเวปด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
**เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าทีเข้ามาชี้แจงเลยขอเพิ่มรูปประกอบนะคะ ย้ำว่าตอนคุยกับเจ้าหน้าที่ call center เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าสามารถดูได้ย้อนหลัง 6 เดือนแน่นอน แต่วันนี้ลองเข้าเวปดูอีก ก็เจอเหมือนเดิม??
คือต้องขอบอกว่า เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมาก เพราะไม่สะดวกเลยที่จะต้องไปขอ statement เนื่องจากมีหลายบัญชีที่เป็นแบบนี้ เลยอยากทราบว่ามาตรฐานคืออะไรคะ??แล้วต้องแก้ไขอย่างไรคะ??
อยากทราบว่าตอนนี้ธนาคารกสิกร kcyber banking ดูย้อนหลังได้กี่เดือนคะ
" ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากระบบไม่สามารถแสดงข้อมูลรายการเดินบัญชีตามช่วงวันที่ท่านเลือกมาได้ กรุณาเลือกช่วงวันที่ในการค้นหาให้สั้นลง"
รบกวนทาง kbank ตรวจสอบทางหน้าเวปด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
**เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าทีเข้ามาชี้แจงเลยขอเพิ่มรูปประกอบนะคะ ย้ำว่าตอนคุยกับเจ้าหน้าที่ call center เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าสามารถดูได้ย้อนหลัง 6 เดือนแน่นอน แต่วันนี้ลองเข้าเวปดูอีก ก็เจอเหมือนเดิม??
คือต้องขอบอกว่า เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมาก เพราะไม่สะดวกเลยที่จะต้องไปขอ statement เนื่องจากมีหลายบัญชีที่เป็นแบบนี้ เลยอยากทราบว่ามาตรฐานคืออะไรคะ??แล้วต้องแก้ไขอย่างไรคะ??