หลังจากมีดราม่าเกี่ยวกับโปรโมชั่น 4G Extra ของ Truemove H ที่มีการสับขาหลอกเรื่องปริมาณเน็ตใน iService ไม่ตรงกับที่โฆษณาในโบรชัวร์ไปแล้ว (ประเด็นนี้คิดว่าคงจบไปแล้ว) ผมมีเรื่องให้ดราม่าต่อกับโปรโมชั่นนี้ เนื่องจากความฉลาดน้อยของตัวเองครับ
ผมใช้โปรโมชั่น 4G Extra 599 ตั้งแต่วันเปิดเบอร์ใหม่เมื่อวันที่ 1 พย. จนถึงวันที่ 9 พย. ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิลพอดี ส่วนตัวคิดว่าโปรนี้ค่อนข้างคุ้มค่า เลยคิดอยากจะเปลี่ยนจาก 4G Extra 599 บาทต่อเดือน ให้เป็น 4G Extra 899 บาทต่อเดือน โดยแจ้งเปลี่ยนเมื่อวานนี้ (10 พย.) จึงถือเป็นการเปลี่ยนในวันเริ่มรอบบิลพอดี ฉะตัดประเด็นเรื่องโปรเรท และยอดเฉลี่ยต่างๆ ออกไปได้เลยนะครับ
หลังจากแจ้งเปลี่ยนโปรไปแล้วก็มีปัญหาต่อ เนื่องจาก จนท. แจ้งว่า ผมมีการกดรับสิทธิ์ *440# ไปแล้วเมื่อวันที่ 1 พย.
และได้รับสิทธิ์ Extra net 3 GB ต่อเดือนผูกกับเบอร์นี้ไปแล้ว และถึงแม้ว่าผมจะเปลี่ยนโปรใหม่เป็น 899
ผมก็จะไม่ได้รับ Extra net 7 GB ตามเงื่อนไขของโปร 899 บาท (ตัดประเด็นเรื่องจำนวนเน็ตต่อแพคเกจไม่สัมพันธ์กับโบรชัวร์ที่ทรูประชาสัมพันธ์ไว้ไปก่อนนะครับ ประเด็นนั้นผมเคลียร์แล้ว)
เรื่องของเรื่องคือ จากโปร 899 บาท ผมจะต้องได้เน็ตรวมทั้งหมด 10 GB แต่ตอนนี้จำนวนเน็ตที่ผมได้รับคือ
1) เน็ตจากแพคเกจหลัก 3 GB
2) เน็ตจาก *440# ที่กดรับสิทธิ์เมื่อ 1 พย. อีก 3 GB
จะเห็นว่าเน็ตจากข้อ 1 และ 2 รวมเป็น 6 GB เท่ากับเน็ตผมหายไป 4 GB เลยทีเดียว
แต่ผมต้องจ่าย 899 บาทเท่ากับคนอื่นนะครับ
ทรูคิดอะไรอยู่ครับ? ออกแบบ package ที่ไม่ flexible อย่างร้ายแรง ไม่คิดเผื่อแม้กระทั่ง scenario ที่ลูกค้ามีการอัพแพคเกจให้สูงขึ้น
เหตุผลของ Call center เรื่องการกด *440# ครั้งแรก แล้วสิทธิ์ 3 GB จะผูกกับเบอร์ไปชั่วกัลปาวสาน เป็นเหตุผลที่เกินรับได้จริงๆ ผมอยากจ่ายเงินให้ทรูเพิ่มขึ้นนะครับ จ่ายเพิ่มขึ้น 300 บาทแล้วได้เน็ตเกือบเท่ากับที่เคยจ่าย 599 บาท แล้วผมจะเปลี่ยนโปรไปเพื่ออะไรครับ?
สิ่งที่ต้องการจากทรู:
1) โทรกลับมาแจ้งผลการตรวจสอบที่เบอร์ 09xxxx1212 (เบอร์เดิมที่เคยให้ไว้หลังไมค์ กระทู้คุณหลอกดาว
http://ppantip.com/topic/32803363 ถ้าทำหาย หรือลบทิ้งไปแล้วแจ้งมาได้นะครับ เดี๋ยวส่งให้ใหม่)
2) แก้ไขจำนวนเน็ตของเบอร์ผมให้ถูกต้อง (10 GB ต่อเดือน) ผมเชื่อว่าทางเทคนิคแล้วคุณทำได้ครับ
3) ถ้าไม่สามารถทำให้ถูกต้องตามข้อ 2 ได้ ขอให้เสนอทางออกให้ผม (เช่น ให้กลับไปใช้แพคเกจ 599 บาทเหมือนเดิม หรือให้ปิดเบอร์ ผมยินดึถือเบอร์นี้ให้ครบ 90 วัน ตามเงื่อนไขซื้อเครื่องของคุณ)
4) อยากให้ชี้แจงในกรณีนี้ด้วยครับ เพราะผมยังข้องใจเรื่องการใช้โปร 4G Extra กับเบอร์เดิมอยู่ ที่พนักงานยืนยันกระต่ายขาเดียวในวันรับเครื่องไอโฟนว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น แต่ความเห็นที่ 35 ในกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/32824228 บอกว่าสามารถใช้เบอร์เดิมสมัครแพคเกจดังกล่าวได้ ถ้าเป็นแบบนี้เท่ากับคุณ “หลอก” ให้ผมเปิดเบอร์ใหม่กับคุณนะครับ ถ้าเป็นไปได้อยากให้เอาโปร 4G Extra 899 ไป assign ให้เบอร์เดิมของผม และผมยินดีทำตามกติกา โดยใช้งานเบอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดมาให้ครบ 90 วันตามสัญญาครับ
ปล. คุณ Intelligence เวลาส่งประสานงาน ช่วยแนบกระทู้นี้ไปด้วยนะครับ ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้อ่านด้วย จะได้เข้าใจตรงกัน และไม่เกิดปัญหา "คุยกันไม่รู้เรื่อง" เหมือนกระทู้ที่แล้วของผมอีกครับ
ขอบพระคุณครับ
ดราม่าต่อ กับแพคเกจ 4G Extra ของ Truemove H ใครใช้อยู่ห้ามเปลี่ยนโปรนะครับ จ่ายเพิ่มแต่ไม่ได้เน็ตเพิ่มตามที่จ่าย
ผมใช้โปรโมชั่น 4G Extra 599 ตั้งแต่วันเปิดเบอร์ใหม่เมื่อวันที่ 1 พย. จนถึงวันที่ 9 พย. ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิลพอดี ส่วนตัวคิดว่าโปรนี้ค่อนข้างคุ้มค่า เลยคิดอยากจะเปลี่ยนจาก 4G Extra 599 บาทต่อเดือน ให้เป็น 4G Extra 899 บาทต่อเดือน โดยแจ้งเปลี่ยนเมื่อวานนี้ (10 พย.) จึงถือเป็นการเปลี่ยนในวันเริ่มรอบบิลพอดี ฉะตัดประเด็นเรื่องโปรเรท และยอดเฉลี่ยต่างๆ ออกไปได้เลยนะครับ
หลังจากแจ้งเปลี่ยนโปรไปแล้วก็มีปัญหาต่อ เนื่องจาก จนท. แจ้งว่า ผมมีการกดรับสิทธิ์ *440# ไปแล้วเมื่อวันที่ 1 พย. และได้รับสิทธิ์ Extra net 3 GB ต่อเดือนผูกกับเบอร์นี้ไปแล้ว และถึงแม้ว่าผมจะเปลี่ยนโปรใหม่เป็น 899 ผมก็จะไม่ได้รับ Extra net 7 GB ตามเงื่อนไขของโปร 899 บาท (ตัดประเด็นเรื่องจำนวนเน็ตต่อแพคเกจไม่สัมพันธ์กับโบรชัวร์ที่ทรูประชาสัมพันธ์ไว้ไปก่อนนะครับ ประเด็นนั้นผมเคลียร์แล้ว)
เรื่องของเรื่องคือ จากโปร 899 บาท ผมจะต้องได้เน็ตรวมทั้งหมด 10 GB แต่ตอนนี้จำนวนเน็ตที่ผมได้รับคือ
1) เน็ตจากแพคเกจหลัก 3 GB
2) เน็ตจาก *440# ที่กดรับสิทธิ์เมื่อ 1 พย. อีก 3 GB
จะเห็นว่าเน็ตจากข้อ 1 และ 2 รวมเป็น 6 GB เท่ากับเน็ตผมหายไป 4 GB เลยทีเดียว แต่ผมต้องจ่าย 899 บาทเท่ากับคนอื่นนะครับ
ทรูคิดอะไรอยู่ครับ? ออกแบบ package ที่ไม่ flexible อย่างร้ายแรง ไม่คิดเผื่อแม้กระทั่ง scenario ที่ลูกค้ามีการอัพแพคเกจให้สูงขึ้น
เหตุผลของ Call center เรื่องการกด *440# ครั้งแรก แล้วสิทธิ์ 3 GB จะผูกกับเบอร์ไปชั่วกัลปาวสาน เป็นเหตุผลที่เกินรับได้จริงๆ ผมอยากจ่ายเงินให้ทรูเพิ่มขึ้นนะครับ จ่ายเพิ่มขึ้น 300 บาทแล้วได้เน็ตเกือบเท่ากับที่เคยจ่าย 599 บาท แล้วผมจะเปลี่ยนโปรไปเพื่ออะไรครับ?
สิ่งที่ต้องการจากทรู:
1) โทรกลับมาแจ้งผลการตรวจสอบที่เบอร์ 09xxxx1212 (เบอร์เดิมที่เคยให้ไว้หลังไมค์ กระทู้คุณหลอกดาว http://ppantip.com/topic/32803363 ถ้าทำหาย หรือลบทิ้งไปแล้วแจ้งมาได้นะครับ เดี๋ยวส่งให้ใหม่)
2) แก้ไขจำนวนเน็ตของเบอร์ผมให้ถูกต้อง (10 GB ต่อเดือน) ผมเชื่อว่าทางเทคนิคแล้วคุณทำได้ครับ
3) ถ้าไม่สามารถทำให้ถูกต้องตามข้อ 2 ได้ ขอให้เสนอทางออกให้ผม (เช่น ให้กลับไปใช้แพคเกจ 599 บาทเหมือนเดิม หรือให้ปิดเบอร์ ผมยินดึถือเบอร์นี้ให้ครบ 90 วัน ตามเงื่อนไขซื้อเครื่องของคุณ)
4) อยากให้ชี้แจงในกรณีนี้ด้วยครับ เพราะผมยังข้องใจเรื่องการใช้โปร 4G Extra กับเบอร์เดิมอยู่ ที่พนักงานยืนยันกระต่ายขาเดียวในวันรับเครื่องไอโฟนว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น แต่ความเห็นที่ 35 ในกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/32824228 บอกว่าสามารถใช้เบอร์เดิมสมัครแพคเกจดังกล่าวได้ ถ้าเป็นแบบนี้เท่ากับคุณ “หลอก” ให้ผมเปิดเบอร์ใหม่กับคุณนะครับ ถ้าเป็นไปได้อยากให้เอาโปร 4G Extra 899 ไป assign ให้เบอร์เดิมของผม และผมยินดีทำตามกติกา โดยใช้งานเบอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดมาให้ครบ 90 วันตามสัญญาครับ
ปล. คุณ Intelligence เวลาส่งประสานงาน ช่วยแนบกระทู้นี้ไปด้วยนะครับ ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้อ่านด้วย จะได้เข้าใจตรงกัน และไม่เกิดปัญหา "คุยกันไม่รู้เรื่อง" เหมือนกระทู้ที่แล้วของผมอีกครับ
ขอบพระคุณครับ