ทรูทำแบบนี้ ผมว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับลูกค้าของคุณเลยนะครับ กับการที่ผมอยากได้ iPhone 6 มาใช้ก่อน ให้จ่ายเงิน 5 พันกว่าบาท ล่วงหน้าเป็นสิบวันก็ยอม แต่จนวันนี้ยังเงียบฉี่ไร้วี่แวว โทรไปสอบถามพนักงานก็ให้คำตอบที่ห่วยและไม่สุภาพมากๆ ขนาดแค่ลำดับคิวว่าจะได้คิวหมายเลขอะไร ก็ยังตอบลูกค้าไม่ได้
นี่จะไม่ให้ผมคิดว่าทรูเอาเงินจองของลูกค้าไปหมุนก่อนได้อย่างไร??
ในขณะที่ลูกค้า (เหยื่อ) อย่างผมนั่งรอ SMS คิวรับเครื่องอย่างไร้จุดหมาย เพื่อนๆ กลับ walk in เข้าไปซื้อและได้เครื่องมาใช้อย่างง่ายดาย
ทรูหนอทรู ระบบของคุณมีอะไรดีบ้าง?
อยากจะด่า True เรื่อง iPhone 6, 6+
นี่จะไม่ให้ผมคิดว่าทรูเอาเงินจองของลูกค้าไปหมุนก่อนได้อย่างไร??
ในขณะที่ลูกค้า (เหยื่อ) อย่างผมนั่งรอ SMS คิวรับเครื่องอย่างไร้จุดหมาย เพื่อนๆ กลับ walk in เข้าไปซื้อและได้เครื่องมาใช้อย่างง่ายดาย
ทรูหนอทรู ระบบของคุณมีอะไรดีบ้าง?