ชีวิตดี๊ดีพึ่งติดเนตไปกับบริการหลังการขายแบบงงๆจากทรู

เพิ่งติดตั้งเน็ตไปเมื่อวันที่ 31 มค. 68
แพ็คเกจในรายเดือนมีกล้อง cctv ดูย้อนหลัง 7 วัน
แต่.... ตัวกล้องมีปัญหาตั้งแต่วันแรก จอดำหลังเมื่อเปิดดูในโทรศัพท์ ต้องค่อยมารีเซ็ท ตัวกล้องไม่ได้อยู่ไกลจากกล่อง wifi มีปัญหาตั้งแต่วันแรก




ถามไปทางทรูก็ให้แก้ไขตามนี้
“1. ตอนถอดปลั๊กกล้องแล้วเริ่มการทำงานใหม่ สังเกตุกล้องหมุนขยับบ้างหรือไม่
- หากมีการหมุนหรือขยับ แล้วลองเปิด app ดูหลังเพิ่ง reboot กล้องเรีบยร้อย กล้องขึ้น Online หรือไม่ ถ้าขึ้น online หลัง reboot แสดงว่าทุกอย่างทำงานได้ปกติครับ  แต่หากยังไม่ online แนะนำลบกล้อง ออกจาก app แล้วทำการ add กล้องใหม่อีกครั้งครับ
- หากไม่มีการหมุนหรือขยับ หลังเพิ่ง reboot แนะนำ ตรวจสอบ adapter ,สายไฟกล้อง ,ปลั๊กไฟ หากทุกอย่างปกติ แนะนำลบกล้อง ออกจาก app แล้วทำการ add กล้องใหม่ หากยังไม่ได้ กล้องอาจจะมีปัญหาเองแนะนำให้ท่านนำกล้องไปตรวจสอบที True shop สาขาใกล้บ้านครับ

2. ถ้ากล้องมีอาการ Offline หลังจาก reboot กล้องใหม่สักพักหรือสักช่วงเวลาใดเวลานึง
- แนะนำให้ตรวจสอบ adapter ,สายไฟกล้อง ,ปลั๊กไฟ รวมถึงระยะทางของจุดติดตั้งกล้อง กับ ตำแหน่ง router มีระยะไกลเกินไปหรือเปล่า หรือมีอะไรมาบดบังสัญญาณ wifi หรือไม่ครับ
""""""
คิดต้องมานั่งรีเซทกล้องทุกวันแต่ใช้ไปแป๊บๆก็เปิดดูไม่ได้อีก คือมันพึ่งติดตั้งไปเกิดปัญหาทุกวันมันห่วยเกินไปไหม อีกอย่าบ้านเราอยู่ไกลจากศูนย์ทรูเป็นร้อยกิโลได้ จะให้แบกอิกล้องที่พึ่งมาติดตั้งไปศูนย์บริการ มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคอย่างเราเลย เสียเงินรายเดือนให้คุณ ของที่อยู่ในแพคเกจเราก็ต้องมานั่งปวดหัวกับมันอีก โทรเข้า Call center 1245 รอไปเหอะ 30-40นาที แถมไม่ได้คุยกับคน คุยกับบอท 🤣 ชีวิตดี๊ดี ปัญหาที่ผู้บริโภคที่ต้องเจอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่