รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับคือวันนี้เมื่อเร็วๆนี้เองผมได้สั่งซื้อไอโฟน 6 ผ่านทาง apple store ในเว็บของไทยไป
แล้วทีนี้ผมก็กรอกข้อมูลครบถ้วนเลขบัตรเครดิตครบ ซื้อแบบผ่อนครับ
==== ใช้โนตบุค
แล้วพอกดตกลงไป ครั้งแรก มันขึ้นว่าบัตรไม่ผ่านให้ติดต่อกับธนาคาร
ผมไม่เอะใจอะไรนึกว่าพิมผิดหรือระบบขัดข้องอะไรเลยลองกรอกข้อมูลและกดไปอีกรอบก็ขึ้นเหมือนเดิมครับ
เลยลองเปลี่ยนมาใช้คอมตั้งโต๊ะสั่งซื้อดูครับ
==== ใช้คอม
ทีนี้ก็กรอกแบบเดิมทุกอย่าง แต่พอกดตกลงแล้วมันขึ้นว่ารายการเสร็จสิ้นแล้ว
ทีนี้ผมเลยไปเช็คเมสเสจในมือถือครับ มันขึ้นว่าวงเงินในบัตรถูกตัดไปแล้วทั้งหมด 3 รอบ
คือรวมทั้งครั้งสุดท้ายที่สำเร็จ กับสองครั้งแรกที่ไม่สำเร็จด้วยครับ
ทีนี้เลยโทรไปถามกับธนาคารเค้าบอกว่าการสั่งซื้อได้สำเร็จไปแล้วทั้งสามครั้ง
ให้ไปยกเลิกกับแอปโสตเองแล้วค่อยมาขอวงเงินคืนทีหลัง (ไทยพาณิชย์) ครับ
ทีนี้พอผมเข้าไปในเว็ปของแอปสโตเพื่อจะยกเลิกคำสั่งซื้อมันขึ้นว่า
" ขออภัย
ขออภัย บริการตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของเราไม่สามารถใช้การได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง "
พอโทรไปตามเบอในแอปสโตก้บอกว่านอกเวลาทำการ
ผมควรทำยังไงดีครับตอนนี้กระวนกระวายมาก รบกวนด้วยครับ
แล้วทีนี้คำสั่งซื้อสองครั้งแรกที่มันไม่สำเร็จ มันก็เลยไม่มีหมายเลขหรืออะไร แล้วจะยกเลิกยังไงครับ
รบกวนทุกคนด้วยครับ
(สองครั้งแรกผมสั่งซื้อโดยทำการลอคอิน แต่ครั้งสุดท้ายไม่ได้ลอคอินในแอปสโตครับ)
ช่วยด้วยครับสั่งไอโฟน 6 ในแอปสโตมีปัญหา
แล้วทีนี้ผมก็กรอกข้อมูลครบถ้วนเลขบัตรเครดิตครบ ซื้อแบบผ่อนครับ
==== ใช้โนตบุค
แล้วพอกดตกลงไป ครั้งแรก มันขึ้นว่าบัตรไม่ผ่านให้ติดต่อกับธนาคาร
ผมไม่เอะใจอะไรนึกว่าพิมผิดหรือระบบขัดข้องอะไรเลยลองกรอกข้อมูลและกดไปอีกรอบก็ขึ้นเหมือนเดิมครับ
เลยลองเปลี่ยนมาใช้คอมตั้งโต๊ะสั่งซื้อดูครับ
==== ใช้คอม
ทีนี้ก็กรอกแบบเดิมทุกอย่าง แต่พอกดตกลงแล้วมันขึ้นว่ารายการเสร็จสิ้นแล้ว
ทีนี้ผมเลยไปเช็คเมสเสจในมือถือครับ มันขึ้นว่าวงเงินในบัตรถูกตัดไปแล้วทั้งหมด 3 รอบ
คือรวมทั้งครั้งสุดท้ายที่สำเร็จ กับสองครั้งแรกที่ไม่สำเร็จด้วยครับ
ทีนี้เลยโทรไปถามกับธนาคารเค้าบอกว่าการสั่งซื้อได้สำเร็จไปแล้วทั้งสามครั้ง
ให้ไปยกเลิกกับแอปโสตเองแล้วค่อยมาขอวงเงินคืนทีหลัง (ไทยพาณิชย์) ครับ
ทีนี้พอผมเข้าไปในเว็ปของแอปสโตเพื่อจะยกเลิกคำสั่งซื้อมันขึ้นว่า
" ขออภัย
ขออภัย บริการตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของเราไม่สามารถใช้การได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง "
พอโทรไปตามเบอในแอปสโตก้บอกว่านอกเวลาทำการ
ผมควรทำยังไงดีครับตอนนี้กระวนกระวายมาก รบกวนด้วยครับ
แล้วทีนี้คำสั่งซื้อสองครั้งแรกที่มันไม่สำเร็จ มันก็เลยไม่มีหมายเลขหรืออะไร แล้วจะยกเลิกยังไงครับ
รบกวนทุกคนด้วยครับ
(สองครั้งแรกผมสั่งซื้อโดยทำการลอคอิน แต่ครั้งสุดท้ายไม่ได้ลอคอินในแอปสโตครับ)