สืบเนื่องมาจาก ดิฉันได้ขอติดตั้ง High speed interet True ในเดือน สิงหาคม
โดยเลือก packet 899 คือ มี internet, true viston , Sim truemove H รายเดือน ใช้ได้ 200 บาท
ดิฉันก็ได้ถามทางเซลล์ไปว่าจ่ายแค่นี้จบเลยนะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นอีกแล้วใช่มั้ย ทางเซลล์บอกว่าใช่
พอสิ้นเดือน สิงหาบิลเรียกเก็บมาคือ internet 1 เดือนกับอีกกี่วันไม่รู้ เป็นเงิน 1500 เกือบ 1600(จำยอดเต็มไม่ได้คะ) เหมือนกับจ่าย 2 เดือนเลย
แล้วก็บิล tot เรียกเก็บอีก 80 กว่าบาท (เพราะใช้ไม่ถึงเดือน) ** ตัวนี้มาได้ไงไม่ได้แจ้ง **
ค่าโทรศัพท์อีก ไม่ถึง 100
สรุป เดือนแรกโดนเรียกเก็บเกือบ 2 พัน แล้ว tot มาจากไหน ทำไมไม่แจ้ง แล้วทำไม่ค่าเน็ตถึงเรียกเก็บ 2 เดือน
ดิฉันเลยโทรไปแจ้งกับทาง call center ในเรื่องที่เกิดขึ้น call center แจ้งว่าเดี๋ยวให้เซลล์ติดต่อกลับภายใน 1 อาทิตย์
และก็ไม่มีการติดต่อกลับมาของเซลล์เลย (และดิฉันก็รออยู่ว่าจะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่)
จนล่วงมาถึงเดือน ต.ค. วันที่ 22 ต.ค. 57 อินเตอร์เนตโดนตัด
(ซึ่งมันก็เป็นความผิดของดิฉันเองที่ลืมจ่ายค่าอินเตอร์เนต เพราะกลับบ้านต่างจังหวัดไปหลายอาทิตย์เหมือนกัน ก็เลยลืมจ่าย)
ดิฉันเลยโทรเข้าไปหา call center ว่าต้องจ่ายยอดเท่าไหร่ถึงจะใช้เนตได้ ทางคอลก็บอกว่า พันห้ากว่าๆ ดิฉันก็จ่ายไปตามยอดที่แจ้ง
ก็ใช้เนตได้ตามปกติ พอถึงวันที่ 29 ต.ค. 57 อินเตอร์เนตโดนตัดอีกครั้ง สาเหตุเดิม **ไม่จ่ายเงิน**
ประเด็นอยู่ที่
1. เพิ่งจ่ายไปเมื่อวันที่ 22 แล้วก็ถามไปแล้วว่ายอดเท่าไหร่ ก็บอกแค่ว่า พันห้ากว่าๆ แล้วทำไมไม่บอกว่าต้องจ่ายอีกยอด ตอนสิ้นเดือน
2. แล้วเรื่องค่าโทรศัพท์ tot ที่บอกว่าจะโทรมาชี้แจ้ง นะเมื่อไหร่จะโทรมา
ดิฉันก็ได้โทรไปสอบถาม 2 ประเด็นนี้กับทาง call center ให้ชี้แจงเรื่องค่าเน็ตกับเรื่องค่าโทรศัพท์ พ่วงอีกเรื่องคือสัญญาณเน็ตวูบบ่อยมาก
ทาง call center ก็ตอบด้วยน้ำเสียงแบบว่ารำคาญสุดๆ ว่า ยอดแรกที่เรียกเก็บเป็นยอดรายเดือน 1 เดือน กับอีกกี่วันไมรู้ที่เราใช้ไป
(ซึ่งจริงๆใช้แค่เดือนเดียว) แล้วนางก็ย้ำอยู่นั่นแหละคะว่าถูกแล้ว ซึ่งยังงัยก็ไม่ถูกคะ เพราะเพิ่งใช้ได้แค่ 1 เดือน ก็เถียงกันไม่จบคะ
นางก็ย้ำแค่ว่าจะเปิดสัญญาณให้ชั่วคราว แล้วให้สิ้นเดือนไปจ่าย แล้วก็จะให้ช่างเข้ามาซ่อมให้ (1 พ.ย. 57 ช่วงเช้า)
แล้วจะให้ จนท. โทรเข้ามาชี้แจงเรื่องค่าโทรศัพท์ TOT ภายใน 5 วัน
พอวันที่ 1 มี sms แจ้งเข้ามาช่วงค่ำๆว่าได้ซ่อมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่มีใครเข้ามาเลย มโนเองรึป่าวว่าช่างเข้ามา
จนถึงวันนี้ (5 พ.ย. 57)ไม่มีใครโทรเข้ามาเลย
** ปล. **
1. คือถ้าจะถามว่าโง่ป่าว ไม่รู้รึไงว่าติดโทรศัพท์ก็ต้องมีรายเดือน ข้อนี้ดิฉันเข้าใจคะ ว่าต้องมี แต่ทำไมไม่แจ้งคะ เพราะแพคเกตนี้มันแพงกว่าติดแบบเคเบิ้ล 100 บาท ซึ่งในวันที่เลือกแพคเกตนี้ ก็ได้ถามย้ำไปแล้วว่าจ่ายเพิ่มแค่ 100 ใช่มั้ย อย่างงี้ก็ต้องจ่ายแพงกว่า 200 สิถึงจะถูก แล้วพูดได้ไงว่าแพงกว่า 100 เดียว
2. แล้วทำไมไม่จ่ายค่าเน็ตแต่แรก ทำไมถึงรอให้ตัดก่อนถึงจ่าย ก็เพราะว่ารอคำตอบไงคะว่าทำไมต้องจ่ายเพิ่ม
3. ก็ปลงแล้วนะคะว่าคงจะไม่ได้คำตอบอะไรจากทรู เพราะเราโง่มาใช้บริการเค้าแล้วนี่นา เลยยอมจ่ายไปทั้งค่าเนต และ tot
4. แล้วถ้าจะถามว่าจ่ายเงินยอดที่เหลือรึยัง ตอบว่ายังคะ เพราะว่ารอการติดต่อกลับมาของทรูอยู่คะ
true internet
โดยเลือก packet 899 คือ มี internet, true viston , Sim truemove H รายเดือน ใช้ได้ 200 บาท
ดิฉันก็ได้ถามทางเซลล์ไปว่าจ่ายแค่นี้จบเลยนะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นอีกแล้วใช่มั้ย ทางเซลล์บอกว่าใช่
พอสิ้นเดือน สิงหาบิลเรียกเก็บมาคือ internet 1 เดือนกับอีกกี่วันไม่รู้ เป็นเงิน 1500 เกือบ 1600(จำยอดเต็มไม่ได้คะ) เหมือนกับจ่าย 2 เดือนเลย
แล้วก็บิล tot เรียกเก็บอีก 80 กว่าบาท (เพราะใช้ไม่ถึงเดือน) ** ตัวนี้มาได้ไงไม่ได้แจ้ง **
ค่าโทรศัพท์อีก ไม่ถึง 100
สรุป เดือนแรกโดนเรียกเก็บเกือบ 2 พัน แล้ว tot มาจากไหน ทำไมไม่แจ้ง แล้วทำไม่ค่าเน็ตถึงเรียกเก็บ 2 เดือน
ดิฉันเลยโทรไปแจ้งกับทาง call center ในเรื่องที่เกิดขึ้น call center แจ้งว่าเดี๋ยวให้เซลล์ติดต่อกลับภายใน 1 อาทิตย์
และก็ไม่มีการติดต่อกลับมาของเซลล์เลย (และดิฉันก็รออยู่ว่าจะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่)
จนล่วงมาถึงเดือน ต.ค. วันที่ 22 ต.ค. 57 อินเตอร์เนตโดนตัด
(ซึ่งมันก็เป็นความผิดของดิฉันเองที่ลืมจ่ายค่าอินเตอร์เนต เพราะกลับบ้านต่างจังหวัดไปหลายอาทิตย์เหมือนกัน ก็เลยลืมจ่าย)
ดิฉันเลยโทรเข้าไปหา call center ว่าต้องจ่ายยอดเท่าไหร่ถึงจะใช้เนตได้ ทางคอลก็บอกว่า พันห้ากว่าๆ ดิฉันก็จ่ายไปตามยอดที่แจ้ง
ก็ใช้เนตได้ตามปกติ พอถึงวันที่ 29 ต.ค. 57 อินเตอร์เนตโดนตัดอีกครั้ง สาเหตุเดิม **ไม่จ่ายเงิน**
ประเด็นอยู่ที่
1. เพิ่งจ่ายไปเมื่อวันที่ 22 แล้วก็ถามไปแล้วว่ายอดเท่าไหร่ ก็บอกแค่ว่า พันห้ากว่าๆ แล้วทำไมไม่บอกว่าต้องจ่ายอีกยอด ตอนสิ้นเดือน
2. แล้วเรื่องค่าโทรศัพท์ tot ที่บอกว่าจะโทรมาชี้แจ้ง นะเมื่อไหร่จะโทรมา
ดิฉันก็ได้โทรไปสอบถาม 2 ประเด็นนี้กับทาง call center ให้ชี้แจงเรื่องค่าเน็ตกับเรื่องค่าโทรศัพท์ พ่วงอีกเรื่องคือสัญญาณเน็ตวูบบ่อยมาก
ทาง call center ก็ตอบด้วยน้ำเสียงแบบว่ารำคาญสุดๆ ว่า ยอดแรกที่เรียกเก็บเป็นยอดรายเดือน 1 เดือน กับอีกกี่วันไมรู้ที่เราใช้ไป
(ซึ่งจริงๆใช้แค่เดือนเดียว) แล้วนางก็ย้ำอยู่นั่นแหละคะว่าถูกแล้ว ซึ่งยังงัยก็ไม่ถูกคะ เพราะเพิ่งใช้ได้แค่ 1 เดือน ก็เถียงกันไม่จบคะ
นางก็ย้ำแค่ว่าจะเปิดสัญญาณให้ชั่วคราว แล้วให้สิ้นเดือนไปจ่าย แล้วก็จะให้ช่างเข้ามาซ่อมให้ (1 พ.ย. 57 ช่วงเช้า)
แล้วจะให้ จนท. โทรเข้ามาชี้แจงเรื่องค่าโทรศัพท์ TOT ภายใน 5 วัน
พอวันที่ 1 มี sms แจ้งเข้ามาช่วงค่ำๆว่าได้ซ่อมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่มีใครเข้ามาเลย มโนเองรึป่าวว่าช่างเข้ามา
จนถึงวันนี้ (5 พ.ย. 57)ไม่มีใครโทรเข้ามาเลย
** ปล. **
1. คือถ้าจะถามว่าโง่ป่าว ไม่รู้รึไงว่าติดโทรศัพท์ก็ต้องมีรายเดือน ข้อนี้ดิฉันเข้าใจคะ ว่าต้องมี แต่ทำไมไม่แจ้งคะ เพราะแพคเกตนี้มันแพงกว่าติดแบบเคเบิ้ล 100 บาท ซึ่งในวันที่เลือกแพคเกตนี้ ก็ได้ถามย้ำไปแล้วว่าจ่ายเพิ่มแค่ 100 ใช่มั้ย อย่างงี้ก็ต้องจ่ายแพงกว่า 200 สิถึงจะถูก แล้วพูดได้ไงว่าแพงกว่า 100 เดียว
2. แล้วทำไมไม่จ่ายค่าเน็ตแต่แรก ทำไมถึงรอให้ตัดก่อนถึงจ่าย ก็เพราะว่ารอคำตอบไงคะว่าทำไมต้องจ่ายเพิ่ม
3. ก็ปลงแล้วนะคะว่าคงจะไม่ได้คำตอบอะไรจากทรู เพราะเราโง่มาใช้บริการเค้าแล้วนี่นา เลยยอมจ่ายไปทั้งค่าเนต และ tot
4. แล้วถ้าจะถามว่าจ่ายเงินยอดที่เหลือรึยัง ตอบว่ายังคะ เพราะว่ารอการติดต่อกลับมาของทรูอยู่คะ