ยอมรับว่าพลาดที่สมัครบัตรเครดิตของธนาคารนี้ (U. X. X.) ไปจริงๆครับ
โทรเข้า Call center เพื่อขอ waive ค่ารายปี :
วันเสาร์ที่ 1 พย. 2557 - "ขออภัยค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" วนไปวนมา จนตัดเข้าเสียง Ring แต่ไม่มีคนรับ รวมแล้ว 15 นาทีกว่าๆ x 3 รอบ
วันอาทิตย์ที่ 2 พย. 2557 - "ขออภัยค่ะ .....บลา บลา บลา.." เหมือนเดิมทุกประการ
วันจันทร์ที่ 3 พย. 2557 - เวลาประมาณ 08:00 น. "สวัสดีค่ะ ..บลาๆๆๆ" "ขอ waive ค่ารายปีครับ" "ขอส่งเรื่องต่อนะคะ เจ้าหน้าที่ยังไม่มาทำงาน" "แล้วผมจะทราบได้ยังไงครับว่า waive" "รอประมาณ 3 วันค่ะ"
.
.
.
วันพุธที่ 5 พย. 2557 - โทรตั้งแต่เช้าถึงตอนนี้ (14:33 น.) ก็ยังไม่มีใครรับสาย เริ่มรู้สึกตัวว่าไม่น่าสมัครเลย เลยกดเข้า IVR แต่ปรากฎว่า "กรุณากดหมายเลขติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3 วัน" อีกแล้วครับท่าน!!
เป็น Call center ในฝันจริงๆครับ ฝันไปเหอะว่าจะได้ติดต่อ ได้สอบถาม หรือได้ทำธุรกรรมใดๆ...
แล้วของเพื่อนๆหละครับ เป็น CC ของธนาคารใด?
Call center ของธนาคารใดที่เป็น Call center ในฝันของท่านครับ?
โทรเข้า Call center เพื่อขอ waive ค่ารายปี :
วันเสาร์ที่ 1 พย. 2557 - "ขออภัยค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" วนไปวนมา จนตัดเข้าเสียง Ring แต่ไม่มีคนรับ รวมแล้ว 15 นาทีกว่าๆ x 3 รอบ
วันอาทิตย์ที่ 2 พย. 2557 - "ขออภัยค่ะ .....บลา บลา บลา.." เหมือนเดิมทุกประการ
วันจันทร์ที่ 3 พย. 2557 - เวลาประมาณ 08:00 น. "สวัสดีค่ะ ..บลาๆๆๆ" "ขอ waive ค่ารายปีครับ" "ขอส่งเรื่องต่อนะคะ เจ้าหน้าที่ยังไม่มาทำงาน" "แล้วผมจะทราบได้ยังไงครับว่า waive" "รอประมาณ 3 วันค่ะ"
.
.
.
วันพุธที่ 5 พย. 2557 - โทรตั้งแต่เช้าถึงตอนนี้ (14:33 น.) ก็ยังไม่มีใครรับสาย เริ่มรู้สึกตัวว่าไม่น่าสมัครเลย เลยกดเข้า IVR แต่ปรากฎว่า "กรุณากดหมายเลขติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3 วัน" อีกแล้วครับท่าน!!
เป็น Call center ในฝันจริงๆครับ ฝันไปเหอะว่าจะได้ติดต่อ ได้สอบถาม หรือได้ทำธุรกรรมใดๆ...
แล้วของเพื่อนๆหละครับ เป็น CC ของธนาคารใด?