ประสบการณ์บินกับ Nok air

กระทู้คำถาม
ข้าพเจ้าได้ใช้บริการสายการบิน Nok air ล่าสุด ดอนเมือง-ลำปาง-ดอนเมือง พบประสบการณ์ ดังนี้
1. พอมีการจองเสร็จ ได้รับ sms เลย ว่าเครื่อง delay (เฉพาะขากลับ-ส่วนขาไปไม่มีการแจ้งทาง sms)
2. ขาไป ดอนเมือง-ลำปาง รีบออกจากบ้าน เกรงจะไปไม่ทันเวลาทั้งที่บ้านอยู่ไม่ไกล จึงบอกให้ Taxi ขึ้นทางด่วน จริงๆแล้วไม่ต้องขึ้นก็ได้ (check in ผ่าน website) แต่แล้วพอมาถึงสนามบินกลับได้รับคำตอบว่าเครื่อง delay ขึ้นทางด่วนมาเพื่อนั่งรอเครื่อง delay ซ่ะงั้น
3. ขึ้นไปบนเครื่อง นั่งที่นั่งค่อนข้างอึดอัด พอลงจากเครื่องเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวมา ขากลับก็รู้สึกไม่ต่างกัน
4. ขากลับ ลำปาง-ดอนเมือง ต้อง load กระเป๋า (ขาไป ถือขึ้นเครื่อง) สำหรับกระเป๋าที่ใช้เป็นของใหม่ พึ่งเปิดใช้ครั้งแรกในการเดินทางครั้งนี้ ตอนขาไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ขากลับ ตอนที่ load ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ติด fragile ให้ ตอนแรกเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดให้ จนเราทักท้วง เจ้าหน้าจึงดึงกลับ แต่ก็ไม่ติดให้เสียที จนเราต้องติดเอง ตอนที่ได้รับกระเป๋าที่ดอนเมือง พบป้าย fragile ไม่อยู่ในสภาพที่ควรจะเป็น มีรอยยับ อีกทั้งไม่มีเจ้าหน้าที่ nok air อยู่ที่จุดนั้นเลย นอกจากนี้ยังพบว่ากระเป๋าใหม่ของเราที่ใช้เดินทางครั้งแรกเป็นรอย เมื่อโทรไปร้องเรียนที่ 1318 เจ้าหน้าปฏิเสธที่จะดำเนินการตรวจสอบใดๆ อีกทั้งยังปฏิเสธความรับผิดชอบใดๆ เมื่อขอที่จะคุยสายกับหัวหน้าระดับสูงขึ้นก็ได้รับการปฏิเสธ เราจึงบอกไปว่าถ้าอย่างนั้น คงไม่กล้าใช้บริการ nok air ต่อไป เจ้าหน้าที่บอกว่าอยากให้เราใช้บริการ เราจึงถามต่อไปว่า แล้ว nok air จะให้ความมั่นใจได้อย่างไรว่า สัมภาระจะได้รับการดูแลอย่างดี ไม่มีความเสียหาย ปรากฏว่า สายถูกตัด และไม่มีการติดต่อใดๆ จาก nok air อีกเลย เราคาดหวังว่าอย่างน้อย nok air ควรมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน แต่กลับได้รับการปฏิเสธทั้งหมด
พอมีใครแนะนำไหมว่า จะทำอย่างไรดี ที่นอกเหนือจากทำใจ
มีใครพอแนะนำไหมว่า การเดินทางไปลำปาง นอกเหนือจากสายการบิน nok air แล้ว มีสายการบินอื่นที่ OK บ้างไหม แนะนำหน่อย ครั้งหน้าคงไม่กล้าใช้บริการ Nok air
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่