สวัสดีค่ะ เจอกันอีกรอบ สำหรับเรื่องนี้ คือวันนี้ต้องการเปลี่ยนแปลงวงเงินในบัตร เดบิต ค่ะ มันให้เข้าระบบ อัตโนมัติ ก็ใส่ เลขที่ บัตร ปชช เรียบร้อยแล้ว
จากนั้น ระบบบอกว่าผิด ทำหลายรอบ หลายครั้ง ให้ก็รอโอนให้เจ้าหน้าที่ แต่รอ 2 ชมค่ะ ถือสายรอ สอง ชม ตั้งแต่ สองทุ่ม จนถึงตอนนี้ และปัญหาคือ นัดโอนเงินให้เค้าวันนี้ เราเลยลองกดไปที่ระบบ อายัดบัตร มีเจ้าหน้าที่รับเรืองค่ะ แต่ ก็โอน สายอยู่ดี รอจน ขณะนี้จะ 4 ทุ่ม ก็เหมือเดิมค่ะ ตาย ค่ะตาย
แบบนี้แย่นะค่ะ เพราะ 4 ทุ่มระบบก็ปิดไม่ให้โอนเงิน แล้ว คือ กสิกร ไม่มีเงิน จ้าง พนง. แล้วหรือไงคะ ถึง ห่วยขนาดนี้ให้ ถือสายรอ มันนานเกินไปน่ะคะ
ถ้าคิดพัฒนาแล้วแย่ลง ก็อย่าทำเลยดีก่า คิดว่าจะดีขึ้น ขอระบายหน่อยค่ะ โมโหมากเลยวันนี้ เพราะจนถึง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับสายแล้วดิฉันก็ไม่สามารถโอนเงินให้ผู้ที่รอเงินอยู่ครบได้ แย่นะคะ ทำแบบนี้ เสียหายหลายสิ่งเลย
มีใครเห็นด้วยถึงระบบ ห่วย ๆ ของ ธนาคารกสิกรไทยบ้าง
จากนั้น ระบบบอกว่าผิด ทำหลายรอบ หลายครั้ง ให้ก็รอโอนให้เจ้าหน้าที่ แต่รอ 2 ชมค่ะ ถือสายรอ สอง ชม ตั้งแต่ สองทุ่ม จนถึงตอนนี้ และปัญหาคือ นัดโอนเงินให้เค้าวันนี้ เราเลยลองกดไปที่ระบบ อายัดบัตร มีเจ้าหน้าที่รับเรืองค่ะ แต่ ก็โอน สายอยู่ดี รอจน ขณะนี้จะ 4 ทุ่ม ก็เหมือเดิมค่ะ ตาย ค่ะตาย
แบบนี้แย่นะค่ะ เพราะ 4 ทุ่มระบบก็ปิดไม่ให้โอนเงิน แล้ว คือ กสิกร ไม่มีเงิน จ้าง พนง. แล้วหรือไงคะ ถึง ห่วยขนาดนี้ให้ ถือสายรอ มันนานเกินไปน่ะคะ
ถ้าคิดพัฒนาแล้วแย่ลง ก็อย่าทำเลยดีก่า คิดว่าจะดีขึ้น ขอระบายหน่อยค่ะ โมโหมากเลยวันนี้ เพราะจนถึง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับสายแล้วดิฉันก็ไม่สามารถโอนเงินให้ผู้ที่รอเงินอยู่ครบได้ แย่นะคะ ทำแบบนี้ เสียหายหลายสิ่งเลย