ทำไมธนาคารกรุงเทพแย่จังครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ตอน 10.00 น. ผมโอนเงินจากบัญชีธ.กรุงเทพเข้าบัญชีธ.กสิกรไทย ซึ่งเป็นบัญชีของผมทั้ง 2 บัญชี ผ่านทางแอพ Bualuang mbanking เพื่อจะชำระสินเชื่อบ้าน ปรากฏว่าเงินในบัญชีต้นทางถูกตัดยอด แต่ยอดไม่เข้าบัญชีปลายทาง โทรไปที่ 1333 นานมากกว่าจะโทรติด และนานยิ่งขึ้นกว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสาย มีแต่เสียงแจ้งว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ให้ถือสายรอนานเกือบครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินที่โอนเกิดการดีเลย์ อีก 90 นาทีให้ตรวจสอบยอดบัญชีปลายทางอีกครั้ง ถ้ายอดยังไม่เข้าอีก ให้ตรวจสอบอีกครั้งวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 1 ทุ่ม แย่มากครับ ที่จำเป็นต้องใช้เพราะเป็นบัญชีเงินเดือนที่ทางบริษัทผูกไว้กับธนาคารกรุงเทพ ไม่งั้นคงไม่ยุ่งกับธนาคารนี้แน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่