สวัสดีครับ ผมรบกวนตามเรื่อง การเปลี่ยนระบบแบบรายเดือนเป็นระบบแบบเติมเงิน เครือข่ายทรูมูฟ-เอช
เมื่อวันที่ 25/10/2557 ผมได้ไปติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าทรู ที่ห้างชื่อดัง แยกลาดพร้าว
เพื่อทำการเปลี่ยนระบบแบบรายเดือนเป็นระบบแบบเติมเงิน พนักงานถามว่าจะให้รอครบรอบบิล(วันที่ 01/11/2557)แล้วค่อยทำการเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินไหม ผมตอบกลับไปทันทีว่า ให้ปิดยอดทันที เพราะผมไม่ได้ใช้โทรออกแล้ว แต่ผมต้องการรักษาเบอร์โทรไว้ เพราะหมายเลขนี้ผมใช้มานาน เพื่อนๆ พี่น้อง คนรู้จัก จะโทรเข้าหมายเลขนี้ แล้วพนักงานให้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ในรอบบิลทั้งหมดทันที และแจ้งว่าจะมีผลเป็นระบบแบบเติมเงินในวันที่ 26/10/2557
ซึ่งวันอังคาร ที่ 28/10/2557 ก็ผมโทรเช็ค callcenter 1331 ทาง callcenter แจ้งสถานะว่ายังเป็นระบบแบบรายเดือนอยู่ จึงฝากเรื่องให้ callcenter ตามให้
วันพฤหัสบดี ที่ 30/10/2557 ก็ผมโทรเช็ค callcenter 1331 ทาง callcenter แจ้งสถานะว่ายังเป็นระบบแบบรายเดือนอยู่ callcenter แจ้งว่าจะตามให้....
วันศุกร์ ที่ 31/10/2557 ก็ผมโทรเช็ค callcenter 1331 ทาง callcenter แจ้งสถานะว่ายังเป็นระบบแบบรายเดือนอยู่ callcenter แจ้งว่าจะตามให้....
ปล. หลังจากไปยื่นเรื่องวันที่ 25/10/2557 ผมไม่เคยใช้หมายเลขที่จะโอนย้ายโทรออกเลย...นี่จะตัดรอบบิลวันที่ 01/11/2557 ยังไม่มีความคืบหน้าโทรตามก็ไม่ได้ความอะไรเลย หรือ ***ผมจะต้องเสียค่าบริการรายเดือนอีก1 รอบบิลเหรอครับ ทั้งๆที่ผมทำเรื่องก่อนจะตัดรอบบิล ล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ และไม่ได้ใช้เลย !!!!!
เสียความรู้สึกกับ TRUE-H การขอเปลี่ยนระบบแบบรายเดือน มาเป็นระบบแบบเติมเงิน
เมื่อวันที่ 25/10/2557 ผมได้ไปติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าทรู ที่ห้างชื่อดัง แยกลาดพร้าว
เพื่อทำการเปลี่ยนระบบแบบรายเดือนเป็นระบบแบบเติมเงิน พนักงานถามว่าจะให้รอครบรอบบิล(วันที่ 01/11/2557)แล้วค่อยทำการเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินไหม ผมตอบกลับไปทันทีว่า ให้ปิดยอดทันที เพราะผมไม่ได้ใช้โทรออกแล้ว แต่ผมต้องการรักษาเบอร์โทรไว้ เพราะหมายเลขนี้ผมใช้มานาน เพื่อนๆ พี่น้อง คนรู้จัก จะโทรเข้าหมายเลขนี้ แล้วพนักงานให้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ในรอบบิลทั้งหมดทันที และแจ้งว่าจะมีผลเป็นระบบแบบเติมเงินในวันที่ 26/10/2557
ซึ่งวันอังคาร ที่ 28/10/2557 ก็ผมโทรเช็ค callcenter 1331 ทาง callcenter แจ้งสถานะว่ายังเป็นระบบแบบรายเดือนอยู่ จึงฝากเรื่องให้ callcenter ตามให้
วันพฤหัสบดี ที่ 30/10/2557 ก็ผมโทรเช็ค callcenter 1331 ทาง callcenter แจ้งสถานะว่ายังเป็นระบบแบบรายเดือนอยู่ callcenter แจ้งว่าจะตามให้....
วันศุกร์ ที่ 31/10/2557 ก็ผมโทรเช็ค callcenter 1331 ทาง callcenter แจ้งสถานะว่ายังเป็นระบบแบบรายเดือนอยู่ callcenter แจ้งว่าจะตามให้....
ปล. หลังจากไปยื่นเรื่องวันที่ 25/10/2557 ผมไม่เคยใช้หมายเลขที่จะโอนย้ายโทรออกเลย...นี่จะตัดรอบบิลวันที่ 01/11/2557 ยังไม่มีความคืบหน้าโทรตามก็ไม่ได้ความอะไรเลย หรือ ***ผมจะต้องเสียค่าบริการรายเดือนอีก1 รอบบิลเหรอครับ ทั้งๆที่ผมทำเรื่องก่อนจะตัดรอบบิล ล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ และไม่ได้ใช้เลย !!!!!