สวัสดีค่ะ
มีปัญหาเรื่อง slip เติมเงินของ truemove ค่ะ
เนื่องจากซื้อมาเมื่อวานจากร้าน familymart ตอนเวลา 17.44น. วันที่ 24 มกราคม
แต่กว่าจะหยิบมาเติมเงินก็ 3 ทุ่มเข้าไปแล้ว
ซึ่งพอกดเติมเงิน ระบบได้แจ้งว่า pin code ดังกล่าวได้ถูกใช้งานแล้ว
เราจึงโทรสอบถาม 1331 มีพนักงานรับสาย
พนักงานขอ pin code เพื่อเช็ค พนักงานตอบกลับมาว่ามันยังไม่ถูกใช้(1) และสอบถามว่าเราต้องการเติมเงินเข้าเบอร์ไหน
เราบอกเบอร์กับพนักงานไป และพนักงานได้แจ้งว่าเติมให้แล้ว(2) พอเช็ค ปรากฎว่ายังไม่เข้า
จึงบอกพนักงานไป ว่าเงินยังไม่เข้านะ
พนักงานตอบกลับมาว่า อาจจะต้องใช้เวลาสักพักจึงจะเข้าระบบ ...โอเค ตรงนี้อาจจะดีเลย์ ไม่เป็นไรค่ะ รอได้
เข้าวันที่25 มกราคม เวลา 13.30น.
เราเช็คเงินในมือถือ ปรากฏว่าเงินจากบัตรเติมเงินดังกล่าวยังไม่เข้า
จึงโทรไป call center 1331 อีกครั้ง
พนักงานได้บอกว่า pin code นี้ได้ถูกใช้ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มกราคม เวลา 21.30น.
พนักงานจึงขอข้อมูลเพิ่มเติม ด้วยการขอ serial number ซึ่งตรงกับ pin code ดังกล่าวข้างต้น แล้วจะติดต่อกลับไปใหม่
วันที่ 25 มกราคม เวลา 15.00น. กว่าๆ - เนื่องจากจำเวลาที่แน่นอนไม่ได้
พนักงานได้ติดต่อกลับมา บอกว่ามันถูกใช้ไปแล้ว โดยการกดเติมเงินด้วยมือถือ(3) ไม่ใช่การเติมเงินด้วยระบบ(4)
ให้เราติดต่อร้าน familymart ที่ซื้อสลิปมา
เราจึงเดินไปที่ร้าน familymart ที่ซื้อสลิปมา
พนักงานร้าน familymart ติดต่อไปที่ CC 1331 อีกครั้ง เพื่อสอบถามว่าถูกใช้โดยหมายเลขใด
แล้วพนักงานร้าน familymart ได้ยื่นโทรศัพท์ให้เราเป็นคนคุยกับ CC แทน
ซึ่งก็ไม่ได้เรื่องอะไรไปมากกว่าที่พนักงานติดต่อเรากลับมาในก่อนหน้านี้
พนักงานสอบถามว่าเราเอาไปเติมเบอร์อื่นรึเปล่า ขอตอบว่าเป็นไปไม่ได้ค่ะ เรามีเบอร์โทรศัพท์มือถืออยู่เบอร์เดียว คนในครอบครัวทั้งหมดนอกจากเราใช้ AIS
เราจึงสอบถามพนักงานว่า จะให้ทำยังไง เพราะเราเสียเงินไปแล้ว
พนักงานตอบว่าเขาไม่สามารถทำอะไรตรงนี้ เนื่องจาก pin code ได้ถูกใช้งานไปแล้ว และเขาไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ถูกใช้โดยหมายเลขใด ถ้าเราต้องการทราบ เราต้องไปแจ้งความก่อน
เราวางโทรศัพท์และคืนให้พนักงาน familymart
พนักงาน familymart บอกว่าเครือข่าย dtac หรือ 1-2call นั้น สามารถทราบหมายเลขที่เติมเงินได้เลย
โดยไม่ต้องแจ้งความ
เอาล่ะ หมดเรื่องตรงนี้ เรามีคำถามค่ะ
จาก (1) ที่พนักงานในวันที่ 24 มกราคมตอบกลับมา และ (2) ต้องเป็นการเติมเงินด้วยระบบแน่นอน
ซึ่งจะขัดกับ(3)(4)ที่พนักงานในวันที่ 25 มกราคมตอบกลับมา
ตรงนี้ไม่ทราบว่าหมายความว่ายังไงคะ
แล้วทำไมต้องแจ้งความก่อนจึงจะสามารถทราบข้อมูลตรงนั้นได้ ในเมื่อเครือข่ายอื่นเราไม่จำเป็นต้องแจ้งความ
slip เติมเงินมือถือ
มีปัญหาเรื่อง slip เติมเงินของ truemove ค่ะ
เนื่องจากซื้อมาเมื่อวานจากร้าน familymart ตอนเวลา 17.44น. วันที่ 24 มกราคม
แต่กว่าจะหยิบมาเติมเงินก็ 3 ทุ่มเข้าไปแล้ว
ซึ่งพอกดเติมเงิน ระบบได้แจ้งว่า pin code ดังกล่าวได้ถูกใช้งานแล้ว
เราจึงโทรสอบถาม 1331 มีพนักงานรับสาย
พนักงานขอ pin code เพื่อเช็ค พนักงานตอบกลับมาว่ามันยังไม่ถูกใช้(1) และสอบถามว่าเราต้องการเติมเงินเข้าเบอร์ไหน
เราบอกเบอร์กับพนักงานไป และพนักงานได้แจ้งว่าเติมให้แล้ว(2) พอเช็ค ปรากฎว่ายังไม่เข้า
จึงบอกพนักงานไป ว่าเงินยังไม่เข้านะ
พนักงานตอบกลับมาว่า อาจจะต้องใช้เวลาสักพักจึงจะเข้าระบบ ...โอเค ตรงนี้อาจจะดีเลย์ ไม่เป็นไรค่ะ รอได้
เข้าวันที่25 มกราคม เวลา 13.30น.
เราเช็คเงินในมือถือ ปรากฏว่าเงินจากบัตรเติมเงินดังกล่าวยังไม่เข้า
จึงโทรไป call center 1331 อีกครั้ง
พนักงานได้บอกว่า pin code นี้ได้ถูกใช้ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มกราคม เวลา 21.30น.
พนักงานจึงขอข้อมูลเพิ่มเติม ด้วยการขอ serial number ซึ่งตรงกับ pin code ดังกล่าวข้างต้น แล้วจะติดต่อกลับไปใหม่
วันที่ 25 มกราคม เวลา 15.00น. กว่าๆ - เนื่องจากจำเวลาที่แน่นอนไม่ได้
พนักงานได้ติดต่อกลับมา บอกว่ามันถูกใช้ไปแล้ว โดยการกดเติมเงินด้วยมือถือ(3) ไม่ใช่การเติมเงินด้วยระบบ(4)
ให้เราติดต่อร้าน familymart ที่ซื้อสลิปมา
เราจึงเดินไปที่ร้าน familymart ที่ซื้อสลิปมา
พนักงานร้าน familymart ติดต่อไปที่ CC 1331 อีกครั้ง เพื่อสอบถามว่าถูกใช้โดยหมายเลขใด
แล้วพนักงานร้าน familymart ได้ยื่นโทรศัพท์ให้เราเป็นคนคุยกับ CC แทน
ซึ่งก็ไม่ได้เรื่องอะไรไปมากกว่าที่พนักงานติดต่อเรากลับมาในก่อนหน้านี้
พนักงานสอบถามว่าเราเอาไปเติมเบอร์อื่นรึเปล่า ขอตอบว่าเป็นไปไม่ได้ค่ะ เรามีเบอร์โทรศัพท์มือถืออยู่เบอร์เดียว คนในครอบครัวทั้งหมดนอกจากเราใช้ AIS
เราจึงสอบถามพนักงานว่า จะให้ทำยังไง เพราะเราเสียเงินไปแล้ว
พนักงานตอบว่าเขาไม่สามารถทำอะไรตรงนี้ เนื่องจาก pin code ได้ถูกใช้งานไปแล้ว และเขาไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ถูกใช้โดยหมายเลขใด ถ้าเราต้องการทราบ เราต้องไปแจ้งความก่อน
เราวางโทรศัพท์และคืนให้พนักงาน familymart
พนักงาน familymart บอกว่าเครือข่าย dtac หรือ 1-2call นั้น สามารถทราบหมายเลขที่เติมเงินได้เลย โดยไม่ต้องแจ้งความ
เอาล่ะ หมดเรื่องตรงนี้ เรามีคำถามค่ะ
จาก (1) ที่พนักงานในวันที่ 24 มกราคมตอบกลับมา และ (2) ต้องเป็นการเติมเงินด้วยระบบแน่นอน
ซึ่งจะขัดกับ(3)(4)ที่พนักงานในวันที่ 25 มกราคมตอบกลับมา
ตรงนี้ไม่ทราบว่าหมายความว่ายังไงคะ
แล้วทำไมต้องแจ้งความก่อนจึงจะสามารถทราบข้อมูลตรงนั้นได้ ในเมื่อเครือข่ายอื่นเราไม่จำเป็นต้องแจ้งความ