หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center กล่องทีวีดิจิตอล
กระทู้สนทนา
กล่องทีวีดิจิตอล
ทีวีดิจิตอล
ความบันเทิงในบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
มีปัญหาเรื่องกล่องแต่ละเจ้า โทรไปตามนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เดี๋ยวนี้เอา AI โทรมาขายของแล้วเหรอ น่ารำคาญรองจาก แก๊งcall center
บอกว่าอย่าโทรมาอีกก็ไม่รับคำสั่ง ตัดบทว่า พรุ่งนี้จะโทรมาอีก ทำตัวเหมือน call center ใหญ่แล้ว โทรร้องเรียนก็เจอแต่ AI ไม่รับคำสั่ง เราผู้บริโภคมีสิทธิอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3727781
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
ใครเคยใช้ส่งพัสดุเจ้านี้บ้าง? SPEED-D เคยช้าขนาดนี้ไหม?
ตามหัวข้อเลย เราส่งเอกสารสำคัญมาก ๆๆๆ ออกจากจังหวัดอุบลฯ ตั้งแต่ วันที่ 4 ม.ค. 2025 ช่วงเวลา 17.30 น. มีการโทรประสานกับ call center แล้ววันที่ 6 ม.ค. ว่าจำเป็นต้องใช้เอกสารด่วนวันที่ 8 ม.ค. call cent
muvip
รอสาย 1242 Call Center True ประมาณ ชม. กว่า ปกติไหมคะ
ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนนะคะว่าเราพยายามทุกวิถีทางแล้ว ทั้งแจ้งผ่านแชทในแอพ TrueID คุยกับมะลิ ก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรเข้าไปเบอร์คอลเซนเตอร์ รอสายไปประมาณ ชม. กว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 1978452
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
มือถือ OPPO - REALME ต้องหยุดขาย โดยคำสั่งของ กสทช.-สคส. จริงหรือ? ลูกค้าจะถูกแพมั๊ย? มือ2ราคาจะร่วงมั๊ย?
ด้วย เมื่อเช้าได้อ่านข่าว จากข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ใน Line โดยมีหัวข้อข่าว ดังนี้ "กสทช.-สคส."สั่งหยุดขายมือถือ"OPPO - Realme"ตั้งแต่วันนี้ ขีดเส้นเสนอเยียวยา ตาม Li
สมาชิกหมายเลข 1679626
J&t พัสดุตกค้างต้องทำยังไงครับ
ตามหัวข้อครับ มีพัสดุตกค้างที่โกดังปลายทาง ตอนนี้ก็เป็นอาทิตย์แล้ว แต่ประเด็ดคือติดต่อไปที่ Call center ติดต่อไม่ได้(มีคนรับแล้วเหมือนสัญญาณขาดหาย) โทรไปที่โกดังก็ไม่มีคนรับ รวมทั้ง Call center และโกด
สมาชิกหมายเลข 8585570
โดนบริการเสริม(VAS) ของ AIS ระบบเติมเงินหลอกกินตังค์แบบไม่รู้ตัว 445601910
ผมเติมเงินไปจำนวน 200 บาท ในวันที่ 13/01/2568 เวลาประมาณ 22.30น. ครั้งที่ 1 โดนหักไป 5.35 บาท โดยเวลาลง 14:52:27 น. จากหมายเลข 445601910 เลยยังหาสาเหตุไม่ได้จึงเติมเงินเข้าไปอีกครั้ง และเ
สมาชิกหมายเลข 8527411
กล่องทีวีของ 3bb ย้ายไปใช้คนละบ้านได้ไหมครับ
ขอเล่าก่อนนะครับ คือปัจจุบันผมใช้เนตบ้าน 3bb พร้อมกล่องทีวีในแพคเกจ แต่ตอนนี้ผมซื้อบ้านใหม่ไว้ในหมู่บ้านเดียวกัน เลยกำลังจะติดเนตอีกเส้น แต่เนื่องจากบ้านหลังเดิมใช้ทำงานเลยจะไม่ได้ดูทีวีแล้ว ส่วนบ้านห
สมาชิกหมายเลข 5381601
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กล่องทีวีดิจิตอล
ทีวีดิจิตอล
ความบันเทิงในบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center กล่องทีวีดิจิตอล