ยังรอ SMS ยืนยันค่าใช้จ่ายคงเหลืออยู่นะคะ

โดนเก็บค่าโทรเกิน จากระบบดีแทค ทั้งๆที่เราไปแจ้งเปลี่ยนโปรฯที่ศูนย์แล้ว รู้สึกแย่ๆมาก ย้ายไปค่ายไหนดีคะ

ดิฉันแจ้งเปลี่ยนโปรที่ศูนย์บริการดีแทคมานานแล้ว จะเลิกใช้โปรฯโทรเบอร์คนสนิท เดือนละ100 บาท เพราะไปเจอโปรอื่นที่ดีกว่าคือโปร save save 210 บาท  โทรดีแทคฟรี 500 นาที  ไม่เคยใช้หมดสักทีเพราะไม่ค่อยโทรออกมีแต่แฟนโทรมาซะส่วนใหญ่ ส่วนมากก็ใช้ Line คุยกัน เดิอนแรกๆไม่ได้สนใจค่าโทรเลยเพราะขึ้นจากโปรไม่เยอะ สามร้อยกว่าๆ เพราะโทรนอกระบบก้อพอมี หลังๆ ชักหนักขึ้น เป็นสี่ถึงห้าร้อยบาท เลยเอะใจ เข่าไปตรวจสอบรายละเอียดจากระบบ สรุปคือ ยังไม่ตัดโปรโทรเบอน์คนสนิทออก ทั้งที่ดิฉันไปแจ้งเปลี่ยนเองด้วย ดิฉันจึงรีบโทรไปที่ 1678 เช้าวันที่เชคเลย เค้ารับเรื่อง แล้วจะแจ้งกลับขอตรวจสอบก่อน ดิฉันก็รอ จนสายๆเกือบเที่ยงวันเดียวกัน มี จนท.โทรเข้ามาพูดจาดีมาก แนะนำดีเลยคะ ยอดทั้งหมดที่คิดเดินคือ 1,100 บาท และขอให้ดิฉันคิดซะว่าเป็น คชจ. ล่วงหน้า ดิฉันก็ตกลงเอางั้นก็ได้ รอบบิลตัดวันที่ 17 ของทุกเดือน ดิฉันก็จะจ่ายทุกวันที่ 28 เพราะเงินเดือนออก เท่ากะว่าสิ้นเดือนนี้ดิฉันไม่ต้องจ่าย ยอดสามร้อยกว่าบาทของรอบบิลที่ตัดวันที่ 17/10/57  ยอดที่เหลือจากการจ่ายล่วงหน้า น่าจะเหลืออยู่ที่ประมาณเจ็ดร้อยกว่า แต่เมื่อเย็นการใช้คำพูดของ จนท. ทำให้ดิฉันอยากเปลี่ยนค่ายในทันที   โดยที่ จนท. รายนี้แจ้งว่ายอดหนี้ที่คุณค้างชำระ ตอนนี้ เป็น 0 แล้วนะคะ จากที่ค้างๆมา !?! ดิฉันเงียบไปแปบ เลยอธิบายให้เธอฟัง  เธอขอวางสายไปตรวจสอบข้อมูล แล้วโทรกลับมาใหม่ เหลือเชื่อ เธอพูดเหมือนเดิมคะ ดิฉันไม่มีหนี้ค้างชำระ และเหลือยอดเงินจ่ายล่วงหน้าอยู่สามร้อยกว่าบาท

?!? ดิฉันเลยแจ้งว่าพรุ่งนี้ให้คุณคุยกับคนที่คุยกะดิฉันครั้งแรกนะคะ ดิฉันบอกชื่อ นามสกุล ไป แล้วค่อยว่ากันใหม่ละกัน  แต่นะจุดนี้ ดิฉันไม่พอใจและอยากจะเปลี่ยนระบบ ดิฉันไม่เคยคิดเปลี่ยนเลยใช้ระบบนี้มาสิบกว่าปี ณ วันนี้ สุดๆเลยคะ พี่ๆเพื่อน กูรูแนะนำทีนะคะ  ขอบคุณมากๆคะ ที่ตามอ่านจนจบ

น้องฟ้า  ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ  และได้ดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเบอร์คนพิเศษให้เรียบร้อยแล้วค่ะ  

และตรวจสอบได้รับเรื่องปรับลดยอดค่าบริการ  1100 บาทให้เรียบร้อยแล้วค่ะ  โดยมีการนำยอดดังกล่าวมาปรับลดของเดือน  09 ให้เรียบร้อยแล้ว  377.07  บาทค่ะ  และยอดส่วนที่เหลือจะมีการตั้งเป็นยอดรับล่วงหน้าให้ค่ะ เมื่อมีการสรุปบิลค่าบริการของเดือน 10/2014 จะนำยอดส่วนที่เหลือไปหักลบให้  และหากเหลือยอดเท่านไหรจะนำไปหัก ลบของเดือน 11/2014  ตามลำดับค่ะ    

ทั้งนี้สำหรับบิลค่าบริการของแต่ละเดือนคุณ pangyapla จะได้รับตามปกตินะคะ   สำหรับการปรับลดยอดจะดำเนินการในระบบให้ค่ะ อย่างไรแล้วเมื่อสรุปยอดค่าบริการ คุณ pangyapla สามารถสอบถามเพิ่มเติมมายัง feedback เพื่อช่วยดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้นะคะ


รบกวนขอเป็น SMS ยืนยันมาด้วยคะ จะได้ไม่มี พนักงาน โทรมาป่วนจิตดิฉันอีก ในคราวถัดไป เพราะจริงๆคุยกะคุณหทัยชนก ไชยรัตน์จบไปหลายวันแล้ว แต่เมื่อวานมี พนักงานโทรมา พูดจาไม่ดี และ พูดไม่รู้เรื่องด้วย พูดเหมือนดิฉันไปค้าชำระ ว่าดิฉันเป็นหนี้ ซึ่งดิฉันไม่เคยค้างค่าชำระ ซึ่งทำให้ดิฉัน เสียความรู้สึกมากๆๆคะ จะรอ SMS นะคะ ขอบคุณมากคะ


ตรวจสอบหมายเลขจะมีข้อมูลส่งปรับปรุงค่าบริการให้แล้วค่ะ ซึ่งหลังจากดำเนินการเรียบร้อยจะมี sms แจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ ต้ัองขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการด้วยนะคะ ^^
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่