[CR] ใครมีปัญหาและต้องการติดต่อกับ Air Asia call center อยากบอกว่าไม่ต้องโทรไปนะ ให้ใช้ทาง e-Form ได้เรื่องกว่ากันเยอะ

กระทู้รีวิว
ทางสายการบิน Air Asia เปลี่ยนเวลาไฟลท์เดินทางขากลับ เชียงใหม่ - กรุงเทพ จาก เวลาหนึ่งทุ่ม ไปเป็น 10 โมงเช้า คือ ตัวเลขไฟลท์ยังเหมือนเดิม แต่เวลาไฟลท์บินนั้นเปลี่ยนแปลงชนิดที่ว่า ห่างกันถึงประมาณ 8 ชั่วโมงแน่ะ

เมลที่ส่งมาบอกรายละเอียดวิธีการติดต่อกับทางสายการบินหลายทาง แต่วิธีแรกที่ติดต่อคือ โทรทาง Call center โทรไปกี่รอบๆ สายไม่ว่างตล้อดเลย คือ ยังไม่ทันได้ยินเสียงรอสายเลยนะ โทรแป้บ ตัดปุ้บ สายไม่ว่างในทันใดเลย

เลยลองวิธีส่งเรื่องผ่านทาง e-Form ดู เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเที่ยวบินจากเที่ยวบินที่บินตอนสายๆ ไปเป็นช่วงเย็นเหมือนเดิม ปรากฏว่า แค่สองวันก็ได้รับเมลยืนยันการดำเนินเรื่องและเมลยืนยันการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินให้ ดี๊ดี จริงๆ

ใครที่มีปัญหากับสายการบินนี้ ให้ลองวิธี e-Form ก่อนนะ อย่าเพิ่งไปเสียเวลาเสียอารมณ์กับการโทร Call center เลย

เจอมา บอกต่อจ๊ะ
ชื่อสินค้า:   AIR ASIA
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่