สืบเนื่องจากเมื่อ2-3เดือนก่อน
เคยเอาiphone 4s ไปเคลมกับทรูชอบสาขานี้ เพราะมันไม่ซิ้งกับคอม
-วันไปเคลม พนักงานบอกขาทองแดงในช่อง30พินผิดรูปไป 1ขา
ซึ่งผมก็พยายามมองว่ามันผิดรูปจริงหรอวะ อ่าจ้ะผิดก็ผิด
..ผล ที่ได้จากการเคลมหรอครับ ใครก็เดาได้ถ้ามาโพสต์ในนี้
....ครับ ไม่ให้เคลม แจ้งว่าผมใช้งานผิดวิธี(ชาร์ทไปใช้งานไป)
ท
***ผมดูในช่องชาร์จ ดูขาทองแดงที่พนักงานเคยบอกว่าผิดรูป...
แม่เจ้า ขาไปแค่ผิดรูป แต่ตอนกลับมามันหักไปเลยครับ
***เรื่องนี้ผมร้องเรียนไปทาง Apple thailand แล้ว
ทางApple เปิดเคสให้ แต่ให้ผมตามหาตัวผจก.สาขาแล้วต่อสายให้ทางApple คุย
... ผลคือ ไม่รู้จะถามหาผจก.จากใคร ไม่บอกไม่สนใจเราเลย
....มาโพสต์ในนี้แล้ว2ครั้ง CCTrue ก็สเต็ปเดิม(รบกวนก้อปปี้ลิ้งค์ เบอร์โทร เลขอีมี่ เลขนุ่นเลขนี่หลังไมค์ๆๆๆๆบลาๆๆๆ
....พ่อออองครับ ส่งไปกี่รอบก็ไมืรู้
ไม่คิดจะดูให้ก็ไม่ต้องมาขอ
....ผมตัดใจเอาเข้าร้านตู้ แต่ร้านบอกเปลี่ยนช่องชาร์จแล้วไม่หายเพราะมันเสียที่บอร์ด
เอาไงดี ไม่ค่อยไว้ใจตู้ กลัวโดนฟันโดนหลอกเอาค่าซ่อมแพงจึง ลองเปลี่ยนร้านดู ผลก็คือ ตอบเหมือนกัน***บอร์ดมีปัญหา***
ทรูครับ คุณทรูครับ บอร์ดผมพังครับ ไม่ใช่ผมทำช่องชาร์จเสียเพราะใช้ผิดวิธี พวก
ทำงานกันยังไงครับ ถึงแจ้งลูกค้าปัดความรับผิดชอบ หรือเพราะคุณมัน*****กาก*****ไม่สามารถตรวจสอบอาการเสียของเครื่องได้จริง ถ้าโง่บอกโง่นะครับ จะได้ไม่เสียความรู้สึก
(และขาที่มันหักก็เพราะเอาไปเคลมกับคุณสลัดเนี่ย)
ปล. ปวดตับมาก เข็ดแล้วกับ ทรูในทุกกรณี ชีวิตนี้
เกลียดทรูตั้งแต่เน็ตบ้าน ยันทรูชอบที่มีแต่พนักงานห่วยๆ ยอดแย่ กับงานบริการ TrueShop เอาราคาเอาลูกค้า พอได้มาทำแบบนี้!!!กล้วยมาก
ใครจะใช้บริการทรู จะด้วยราคาหรือติ่งหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมไม่เอาด้วยแล้ว
TRUE Shop ซีคอน ศรีนครินทร์ คุณกากมาก(อาจไม่สุภาพ)
เคยเอาiphone 4s ไปเคลมกับทรูชอบสาขานี้ เพราะมันไม่ซิ้งกับคอม
-วันไปเคลม พนักงานบอกขาทองแดงในช่อง30พินผิดรูปไป 1ขา
ซึ่งผมก็พยายามมองว่ามันผิดรูปจริงหรอวะ อ่าจ้ะผิดก็ผิด
..ผล ที่ได้จากการเคลมหรอครับ ใครก็เดาได้ถ้ามาโพสต์ในนี้
....ครับ ไม่ให้เคลม แจ้งว่าผมใช้งานผิดวิธี(ชาร์ทไปใช้งานไป)
ท
***ผมดูในช่องชาร์จ ดูขาทองแดงที่พนักงานเคยบอกว่าผิดรูป...
แม่เจ้า ขาไปแค่ผิดรูป แต่ตอนกลับมามันหักไปเลยครับ
***เรื่องนี้ผมร้องเรียนไปทาง Apple thailand แล้ว
ทางApple เปิดเคสให้ แต่ให้ผมตามหาตัวผจก.สาขาแล้วต่อสายให้ทางApple คุย
... ผลคือ ไม่รู้จะถามหาผจก.จากใคร ไม่บอกไม่สนใจเราเลย
....มาโพสต์ในนี้แล้ว2ครั้ง CCTrue ก็สเต็ปเดิม(รบกวนก้อปปี้ลิ้งค์ เบอร์โทร เลขอีมี่ เลขนุ่นเลขนี่หลังไมค์ๆๆๆๆบลาๆๆๆ
....พ่อออองครับ ส่งไปกี่รอบก็ไมืรู้ไม่คิดจะดูให้ก็ไม่ต้องมาขอ
....ผมตัดใจเอาเข้าร้านตู้ แต่ร้านบอกเปลี่ยนช่องชาร์จแล้วไม่หายเพราะมันเสียที่บอร์ด
เอาไงดี ไม่ค่อยไว้ใจตู้ กลัวโดนฟันโดนหลอกเอาค่าซ่อมแพงจึง ลองเปลี่ยนร้านดู ผลก็คือ ตอบเหมือนกัน***บอร์ดมีปัญหา***
ทรูครับ คุณทรูครับ บอร์ดผมพังครับ ไม่ใช่ผมทำช่องชาร์จเสียเพราะใช้ผิดวิธี พวกทำงานกันยังไงครับ ถึงแจ้งลูกค้าปัดความรับผิดชอบ หรือเพราะคุณมัน*****กาก*****ไม่สามารถตรวจสอบอาการเสียของเครื่องได้จริง ถ้าโง่บอกโง่นะครับ จะได้ไม่เสียความรู้สึก
(และขาที่มันหักก็เพราะเอาไปเคลมกับคุณสลัดเนี่ย)
ปล. ปวดตับมาก เข็ดแล้วกับ ทรูในทุกกรณี ชีวิตนี้
เกลียดทรูตั้งแต่เน็ตบ้าน ยันทรูชอบที่มีแต่พนักงานห่วยๆ ยอดแย่ กับงานบริการ TrueShop เอาราคาเอาลูกค้า พอได้มาทำแบบนี้!!!กล้วยมาก
ใครจะใช้บริการทรู จะด้วยราคาหรือติ่งหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมไม่เอาด้วยแล้ว