ทำไม Dtac ถึงไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าแบบเติมเงินล่ะครับ

คือ... เวลาที่ลูกค้า Happy แบบเติมเงินทำการซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบไม่อั้น 1 วันนั้น

ทำไมทาง Dtac ต้องตัดยอดการใช้งานตอนเที่ยงคืนด้วย

เพราะคำว่า "1 วัน เท่ากับ 24 ชั่วโมง"

สมมติลูกค้าสมัครตอน 09.00 น. แต่ทาง Dtac กลับตัดยอดการใช้งานของลูกค้าตอน 00.00 น. ของคืนวันนั้น

เท่ากับลูกค้าได้ใช้อินเตอร์เน็ตเพียง 15 ชั่วโมงเท่านั้น แล้วอีก 9 ชั่วโมงของลูกค้าหายไปไหนล่ะครับ

ซึ่งในขณะที่ค่ายสีเขียวคู่แข่งนั้นยังให้สิทธิในการใช้อินเตอร์เน็ตกับลูกค้าแบบเติมเงิน 24 ชั่วโมงเต็มเลย



***และที่สำคัญทางบริษัทไม่มีระบบตัดระบบการใช้งานอินเตอร์เน็ตโดยไม่หักเงินลูกค้าเพิ่มหรอครับ???

แบบถ้าหากถึงระยะเวลาสิ้นสุดการใช้อินเตอร์เน็ตตามแพ็คเกจที่ลูกค้าสมัครแล้ว จะทำให้ลูกค้าท่านนั้นไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ โดยไม่ต้องหักเงินค่าบริการอินเตอร์เน็ตแบบรายนาทีกับลูกค้าเพิ่มเติม

เช่น ถ้าหากลูกค้าลืมปิดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตตอนเวลาเที่ยงคืน เพราะอาจเผลอนอนหลับไปก่อน

พอตื่นเช้ามา ปรากฎว่ายอดเงินในโทรศัพท์หมดเกลี้ยงเลย แบบนี้ไม่ถือเป็นการปกป้องสิทธิผู้บริโภคเลย

หรือต้องใช้โดนกินเงินไป 49 บาทก่อน ถึงจะเป็นขั้นในการป้องกันสิทธิผู้บริโภคของบริษัท

อยากให้ทางบริษัทปรับปรุงในส่วนนี้หน่อยครับ เพราะผมเชื่อว่าใน 1 วัน ทางบริษัทดูดเงินจากลูกค้าในกรณีแบบนี้ได้เป็นแสนเลยทีเดียว

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่