คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 17
ส่วนตัวมองว่า ไฟลต์ที่เลื่อนเวลานั้น ไม่ได้ต่างกับไฟลต์เดิมมากมาย
อีกอย่างแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน ก็สมเหตุสมผล ยอมรับได้
เรามองว่า จขกท เยอะ แต่เอาเถอะเรื่องของคุณ จะไปฟ้องอะไรก็เอาเถอะ
ถ้าชนะได้ ก็ยินดีด้วย ถ้าไม่ชนะ ก็เอาเวลามาหาวิธีไปให้ทันไม่ตกเครื่องเถอะ
อีกอย่างแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน ก็สมเหตุสมผล ยอมรับได้
เรามองว่า จขกท เยอะ แต่เอาเถอะเรื่องของคุณ จะไปฟ้องอะไรก็เอาเถอะ
ถ้าชนะได้ ก็ยินดีด้วย ถ้าไม่ชนะ ก็เอาเวลามาหาวิธีไปให้ทันไม่ตกเครื่องเถอะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากร้องสคบ. Air Asia อ้างไม่ใช่ความรับผิดชอบ เปลี่ยนเวลาขึ้นเครื่องเร็วขึ้น 40 นาที มีสิทธิทำได้จริงหรือ? ส่งแค่ SMS!
จองเที่ยวบินกับสายการบินไทยแอร์เอเชียล่วงหน้า 2 เดือน ไฟล์ทออกเวลา 20.20 ผ่านไป 1 เดือนแล้วก็ได้ sms มาว่าไฟล์ทเปลี่ยนเวลาเป็น 19.40 ซึ่งก็คิดว่าไปไม่ทันแน่ๆ เพราะซื้อน้ำหนักเพิ่มโหลดกระเป๋าซึ่งก็เสียตังค์ไปแล้ว แต่เค้าบังคับต้องไปก่อนเวลา 1 ชั่วโมง เลยโทรหา call center(รอสายอีก 10 นาที และโทรตั้งแต่เช้ากว่าจะติด) เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเป็นไฟล์ทหลังจากนั้น (เพราะตอนจองมีอีกไฟล์ทตอน 20.50)
แต่ปรากฎว่าไฟล์ทนั้นก็ถูกเปลี่ยนเวลามาเป็น 19.40 เช่นกัน!!!!! คือมันรวม 3 ไฟล์ทเป็นเวลาเดียวกันเพื่อประหยัดมั้ง? คือจุดนี้มีเงินก็เปลี่ยนไฟล์ทไม่ได้ แล้วคำตอบสรุปใจความคือ "แอร์เอชียทำได้ เพราะเราเลื่อนเวลาได้ถ้าไม่เกิน 45 นาที ดังนั้นคุณต้องไปแก้ปัญหาเอง เราเปลี่ยนให้คุณไม่ได้ คืนเงินให้ไม่ได้"
สคบ. ควรจะรู้ปัญหามั๊ย ว่าผู้โดยสารต้องเจอกับปัญหาและต้องแบกรับอารายบ้าง? ใครๆก็บินได้ แต่จ่ายเงินแล้วก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเปลี่ยนยังไง..ก็ได้ แค่ส่ง sms มาบอกแค่นั้นเองเหรอ? ผ่านมาตรฐานธุรกิจบริการได้เหรอ? นี่หรือการปฏิบัติของ Airline Low cost? ... สวัสดี