เมื่อแม่ค้ารู้อยู่แก่ใจว่า "ของมีตำหนิ" แต่กลับบอกว่า "ของใหม่" และปัดความรับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ วันนี้ จขกท. มีเรื่องมาแย่ๆของแม่ค้าคนนึงกับการซื้อของออนไลน์ ที่ทั้งอึ้ง ทึ่งและเข็ด
โดยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 จขกท. ได้ทำการตกลงซื้อขายแป้ง LM ในราคา 1100 บาท
ทั้งนี้แม่ค้าได้ระบุว่าเป็น "ของใหม่"   โดย แป้ง LM ล็อตนี้ ผลิตเมื่อ 12/2013 แต่ซีลดันเปิดทำให้แป้งกระจายออกมา แล้วคิดว่าจะใช้ได้มั๊ยคะ



ได้ทำการโอนเงินเรียบร้อย และรอของมา ด้วยความที่อยากได้และต้องการใช้เลยรีบโอน





ต่อมาวันนี้ 20 ตุลาคม 2557 ได้พัสดุมา ก็เปิดออกดู แต่สิ่งที่เห็นคือ ไม่มีกันกระแทกมาในกล่องพัสดุ

ส่วนกล่องแป้งก็ช้ำและมีรอยสก็อตเทปเก่าๆแปะไว้







ก็เลยสอบถาม เสนอให้โอนเงินคือหรือ ส่งแป้งใหม่มาให้เรา







คือบอกว่าลดราคาแล้ว  เดิมทีเค้าซื้อมาในราคา 1150 มาขายต่อเรา 1100 ค่าธรรมเนียมการโอน 25 บาท กับของมีตำหนิคือลดเยอะมากกกก

เต่าเอือม







สุดท้ายเค้าก็เงียบและยังไม่ตอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่