สวัสดีค่ะ วันนี้ จขกท. มีเรื่องมาแย่ๆของแม่ค้าคนนึงกับการซื้อของออนไลน์ ที่ทั้งอึ้ง ทึ่งและเข็ด
โดยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 จขกท. ได้ทำการตกลงซื้อขายแป้ง LM ในราคา 1100 บาท
ทั้งนี้แม่ค้าได้ระบุว่าเป็น
"ของใหม่" โดย แป้ง LM ล็อตนี้ ผลิตเมื่อ 12/2013 แต่ซีลดันเปิดทำให้แป้งกระจายออกมา แล้วคิดว่าจะใช้ได้มั๊ยคะ
ได้ทำการโอนเงินเรียบร้อย และรอของมา ด้วยความที่อยากได้และต้องการใช้เลยรีบโอน
ต่อมาวันนี้ 20 ตุลาคม 2557 ได้พัสดุมา ก็เปิดออกดู แต่สิ่งที่เห็นคือ ไม่มีกันกระแทกมาในกล่องพัสดุ
ส่วนกล่องแป้งก็ช้ำและมีรอยสก็อตเทปเก่าๆแปะไว้
ก็เลยสอบถาม เสนอให้โอนเงินคือหรือ ส่งแป้งใหม่มาให้เรา
คือบอกว่าลดราคาแล้ว เดิมทีเค้าซื้อมาในราคา 1150 มาขายต่อเรา 1100 ค่าธรรมเนียมการโอน 25 บาท กับของมีตำหนิคือลดเยอะมากกกก
สุดท้ายเค้าก็เงียบและยังไม่ตอบ
เมื่อแม่ค้ารู้อยู่แก่ใจว่า "ของมีตำหนิ" แต่กลับบอกว่า "ของใหม่" และปัดความรับผิดชอบ
โดยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 จขกท. ได้ทำการตกลงซื้อขายแป้ง LM ในราคา 1100 บาท
ทั้งนี้แม่ค้าได้ระบุว่าเป็น "ของใหม่" โดย แป้ง LM ล็อตนี้ ผลิตเมื่อ 12/2013 แต่ซีลดันเปิดทำให้แป้งกระจายออกมา แล้วคิดว่าจะใช้ได้มั๊ยคะ
ได้ทำการโอนเงินเรียบร้อย และรอของมา ด้วยความที่อยากได้และต้องการใช้เลยรีบโอน
ต่อมาวันนี้ 20 ตุลาคม 2557 ได้พัสดุมา ก็เปิดออกดู แต่สิ่งที่เห็นคือ ไม่มีกันกระแทกมาในกล่องพัสดุ
ส่วนกล่องแป้งก็ช้ำและมีรอยสก็อตเทปเก่าๆแปะไว้
ก็เลยสอบถาม เสนอให้โอนเงินคือหรือ ส่งแป้งใหม่มาให้เรา
คือบอกว่าลดราคาแล้ว เดิมทีเค้าซื้อมาในราคา 1150 มาขายต่อเรา 1100 ค่าธรรมเนียมการโอน 25 บาท กับของมีตำหนิคือลดเยอะมากกกก
สุดท้ายเค้าก็เงียบและยังไม่ตอบ