สวัสดีค่ะ เพิ่งสมัครและตั้งกระทู้ครั้งแรก หากมีข้อผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะคะ
เรื่องอาจจะยาวหน่อย เพราะรายละเอียดเยอะ และเจ้าของกระทู้ขี้บ่นค่ะ
แต่ก็หวังว่าเหตุการณ์ที่ดิฉันเจอ อาจจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นะคะ
…
เรื่องมันเริ่มจากว่า … เมื่อหลายปีก่อนนั้น ดิฉันอาศัยอยู่คอนโด เป็นแบบเช่าอยู่ค่ะ
ที่นี้ใต้คอนโดก็มีซุ้มของทรูมาเปิด สมัยนั้นฮิตมาก
โปรเน็ต 10 Mbps 599 บาท ฟรีค่าอุปกรณ์ ฟรีค่าติดตั้ง !!!
โอ้ววว !! แม่เจ้า !! ของฟรี ยังมีในโลก .. . เห็นดังนั้นดิฉันก็เลย จัดเลยค่ะ!!
เห็นคำว่า “ฟรี” ไม่ได้ค่ะ ตัวสั่นๆๆๆๆ ตลอด … ตอนนั้นน่าจะราวๆ กลางปี 55
หลังจากติดตั้งก็ใช้ได้ดีมาโดยตลอด …
แต่ดีนี่ก้อไม่ได้ดีมากนะคะ เน็ตไม่เคยได้ถึงความเร็วตามโปรหรอก
ติดมั่งดับมั่ง ตามประสา แต่นั่นก็ไม่เคยเป็นปัญหา ใช้มาได้ปีกว่าผ่านไป
ช่วงประมาณ เดือน 6 ปี 2556 ก็มีโปรใหม่ออกมาอีก
เป็นโปร สุขคูณสอง 12 Mbps 699 บาท แถมได้ดูทรูวิชั่นตั้ง 78 ช่อง
… เพิ่ม 100บาท แถมเน็ตเร็วกว่าเดิมหน่อยนึง และยังได้ดูทีวี …
เห็นดังนี้ ดิฉันก็เลย จัดอีกแล้วค่า !! !
ไปทำการติดต่อที่สาขาเรียบร้อยว่า ขอเปลี่ยนจากโปรที่ใช้ 599 เป็น 699
ก็เปลี่ยนได้ แป๊ปเดียวก็เสร็จ ไม่มีปัญหา ไม่มีการบอกอะไรเพิ่มเติม
บอกแต่ว่าเดี๋ยวช่างจะโทรนัดวันติดตั้งทรูวิชั่นอีกที
ตอนนั้นรอบบิลที่เริ่มจ่ายราคา 699 บาท ก็คือรอบบิลระหว่างวันที่ 10/07/56 - 09/08/56 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
จากนั้นก็รอๆๆๆ รอแล้ว รอเล่า ช่างทรูที่จะมาติดทรูวิชั่น ก็ไม่ติดต่อมาซะที
ไปติดต่อที่สาขาก็หลายครั้ง โทรเข้า Call center ก็หลายหน
ได้รับคำตอบแต่เพียงว่า เดี๋ยวจะตามเรื่องให้ค่ะ เดี๋ยวให้ช่างโทรนัดวันค่ะ บลาๆๆๆ
ในที่สุด... ช่วงเวลาแห่งการรอคอยอันแสนยาวนานก็มาถึง !! !
ช่วงราวๆ เดือน 11 ของปี 56 ช่างก็ได้มาทำการติดทรูวิชั่นเป็นผลสำเร็จค่ะ
หลังจากจ่ายค่าเน็ต + ทีวี 699 บาท ฟรีไปตั้งแต่เดือน 7 โดยไม่ได้ดูทีวี
และความเร็วเน็ตก็ไม่ได้เร็วไปกว่าเดิมเลย ...
((ลืมบอกค่ะ ตอนมาติดทรูวิชั่น ไอ่ที่ว่าฟรีน่ะค่ะ เขาขอมัดจำค่าอุปกรณ์ 1000 บาทด้วยนะคะ))
ซึ่งตรงนี้ตอนแรกก็มิได้มีใครแจ้งนะ ถามช่างที่มาติดก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากมาย
และแล้วชีวิตก็ดำเนินต่อไป . . .
เกือบปีผ่านไป …
ถึงวันที่ดิฉันจะต้องย้ายออกจากคอนโด
ก็ทำเรื่องแจ้งย้ายออกจากคอนโด ตอนสิ้นเดือน 7 ปี 2557
ประมาณต้นเดือน 7 ก็ไปติดต่อศูนย์ทรู เพื่อทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ต
ตั้งใจจะจ่ายรอบบิล 10/06/57 - 09/07/57 เป็นรอบบิลสุดท้าย … เรื่องก็มาโป๊ะแตกค่ะ !!
เพราะทางทรูบอกว่าดิฉันยังใช้ไม่ครบปีค่ะ จะครบปีเมื่อ 09/08/57
ถ้าจะยกเลิก ต้องเสียค่าเช่าอุปกรณ์ สองพันกว่าบาท
ห๊ะ !! ละไหนตอนแรกบอกว่า ฟรีค่าอุปกรณ์ ฟรีค่าติดตั้งงัยล่ะ
สรุปจะฟรีอย่างที่โฆษณาก็ต่อเมื่อ ใช้บริการครบ 1 ปีค่ะ
ซึ่งข้อกำหนดตรงนี้ ตอนติดตั้งไม่มีใครแจ้งค่ะ พนักงานที่ศูนย์ไม่ได้แจ้งข้อมูลเลย
ว่าเป็นการ “ฟรี” แบบมีเงื่อนไข … ดิฉันไม่ดูให้ดีเอง ----> (((เสียค่าโง่ 1)))
แต่คิดไปคิดมา … เอ๊ะๆๆ !! นี่เราใช้ทรูมาตั้งแต่กลางปี 55 ละนิ่ จะไม่ครบปีได้ไง
เลยไปถามที่ศูนย์ทรูค่ะ …
สรุป จากการที่ดิฉันไปเปลี่ยนโปร ตอน 06/56 ทำให้ต้องเริ่มนับเวลาใหม่
ทั้งๆที่ ตอนเปลี่ยนโปร อุปกรณ์ที่ถูกติดตั้ง ตั้งแต่ปี 55 ไม่ได้มีการถูกเปลี่ยนเลยนะคะ
แค่มีการเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตจากในระบบเท่านั้น
อุปกรณ์ก็คือตัวเดิมเลย ที่ติดตั้งไว้ตั้งแต่ปี 55 เลยย้อนกลับไปหาดูเงื่อนไขใหม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เงื่อนไขของทรู
ฟรี !! ค่าแรกเข้า ค่าเชื่อมสัญญาณ
ฟรี !! ค่าติดตั้งเดินสายสัญญาณ (2,500 บาท)
ฟรี !! Router wifi (ปกติ 2,200 บาท)
ดูทรูวิชั่น ฟรี !!
โดยมี * เล็กๆ ว่า หากยกเลิกสัญญาก่อน 12 เดือน ต้องชำระค่าแรกเข้า ค่าติดตั้ง และค่าเดินสาย
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ซึ่งของดิฉันนี้ ทั้งแรกเข้า เดินสายสัญญาณ และตัว Router wifi ก็ถูกติดตั้งเรียบร้อยมาตั้งแต่ปี 2555
อย่างนี้จะเรียกว่าไม่ครบปีได้ไง
แต่ก็นั่นล่ะค่ะ เถียงกับทางศูนย์ พูดไปก็ไม่ชนะ
ศูนย์แนะนำว่า … คุณพี่ก็ใช้ต่ออีก 1 เดือนสิ่คะ จะได้ครบปี
แล้วค่อยมายกเลิกตอน 09/08/57 พอดี จะได้ไม่เสียค่าปรับ
ดิฉันก็เลย .. . เอาก็เอาค่ะ จ่ายอีกแค่ 1 เดือน ขี้เกียจยุ่งยาก
ยังไงก็จะย้ายออกตอน 30/07/57 อยู่แล้ว
ยอมจ่ายค่าเน็ตฟรีไปอีก 10 วัน ก้อไม่เป็นไรหรอก
ก็ตกลงกันตามนี้ ว่าสรุปดิฉันต้องมายกเลิกวันที่ 09/08/57
พอวันที่ 09/08/57 ดิฉันก็ได้ไปที่ศูนย์ทรูเลยค่ะ ไปตั้งแต่เที่ยงเลย กลัวไม่ได้ยกเลิก
ศูนย์ก็แจ้งว่า จะยกเลิกต้องนำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนให้ครบ
ซึ่งเงื่อนไขตรงนี้ ก็ไม่ได้มีการแจ้งค่ะ เชื่อว่าคงมีหลายคนที่ยังไม่รู้
แต่ดิฉันก็บึ่งรถกลับไปเอามาให้ค่ะ ดีนะเก็บไว้อย่างดี อิอิ
ทางเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบ ว่าครบถ้วนสมบูรณ์ดีค่ะ
ก็เขียนใบคำร้องขอยกเลิกเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็กดคอมขยุกขยิก เช็คในระบบ
สรุป !!! ดิฉันยังยกเลิกวันนี้ไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นวันที่อยู่ในรอบบิลพอดี
รอบบิลอยู่ระหว่างวันที่ 10/07/57 - 09/08/57 ค่ะ
แต่ทางน้องพนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกเดี๋ยวตอนเช้าพรุ่งนี้จะทำการส่งเรื่องให้
ซึ่งอาจจะต้องรอระบบทำเรื่อง 2-3 วันก่อนจะทำการยกเลิกให้
และค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะคิดเป็นรายวัน และแจ้งให้มาจ่ายเป็น Final Bill ค่ะ
ซึ่งควรจะต้องไม่เต็มเดือน แน่นอน อาจจะทำเรื่องนาน 3 วัน 7 วัน ก็ว่ากันไป
วันที่ 10/08/57 ก็ไปเช็คที่ศูนย์ กลัวน้องลืม น้องบอกส่งเรื่องให้แล้วค่ะ
ก้อรอๆๆๆ Final Bill จะได้ไปเคลียร์ให้จบๆ จะได้ได้มัดจำทีวีคืน 1000 บาทด้วย
รอมาเป็นเดือนๆ ละ เมื่อต้นเดือนนี้ (10/57) ก็เลยไปถามที่ศูนย์ค่ะ
ศูนย์แจ้งค่าใช้จ่ายมาดังนี้
รอบบิล ระหว่างวันที่ 10/07/57 - 09/08/57 = 699฿ + Vat 7% = 747.93
รอบบิล ระหว่างวันที่ 10/08/57 - 09/09/57 = 699฿ + Vat 7% = 747.93
รวมต้องจ่าย 1,495.86 บาท
ห๊ะ !! จากที่คิดว่าน่าจะต้องจ่ายค่า เศษวันทำเรื่องไม่กี่ร้อย ไหงเป็นงี่ล่ะ !!!
ทางศูนย์บอกว่า...
รอบบิลแรก 10/07/57 - 09/08/57 ดิฉันยังไม่ได้จ่าย
ดิฉันก็งง เพราะจ่ายตามกำหนดทุกเดือน ไม่เคยขาด
ซึ่งค่าอินเตอร์เน็ตจะเป็นแบบจ่ายก่อน ใช้ทีหลังนะเห้ยยยย !!!
แต่ก็ไม่มีหลักฐานใดยืนยันว่าดิฉันจ่ายแล้ว เพราะไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ ----> (((เสียค่าโง่ 2)))
ส่วนรอบบิลหลัง 10/08/57 - 09/09/57 เกิดจาก ...
การที่ทางศูนย์ส่งเรื่องยกเลิกให้ดิฉัน ในวันที่ 10/08/57 ซึ่งขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว
((ทั้งๆ ที่ดิฉันไปทำเรื่องในวันที่ 09/08/57 และคืนอุปกรณ์ทุกอย่างหมดแล้ว))
และศูนย์ได้แจ้งมาอีกว่า ทางทรู เพิ่งมีการเปลี่ยนนโยบายใหม่ ...
เดี๋ยวมาต่อนะคะ
เตือนภัยผู้ใช้ “True” รู้ไว้ใช่ว่า…ไม่เสียค่าโง่
เรื่องอาจจะยาวหน่อย เพราะรายละเอียดเยอะ และเจ้าของกระทู้ขี้บ่นค่ะ
แต่ก็หวังว่าเหตุการณ์ที่ดิฉันเจอ อาจจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นะคะ
…
เรื่องมันเริ่มจากว่า … เมื่อหลายปีก่อนนั้น ดิฉันอาศัยอยู่คอนโด เป็นแบบเช่าอยู่ค่ะ
ที่นี้ใต้คอนโดก็มีซุ้มของทรูมาเปิด สมัยนั้นฮิตมาก
โปรเน็ต 10 Mbps 599 บาท ฟรีค่าอุปกรณ์ ฟรีค่าติดตั้ง !!!
โอ้ววว !! แม่เจ้า !! ของฟรี ยังมีในโลก .. . เห็นดังนั้นดิฉันก็เลย จัดเลยค่ะ!!
เห็นคำว่า “ฟรี” ไม่ได้ค่ะ ตัวสั่นๆๆๆๆ ตลอด … ตอนนั้นน่าจะราวๆ กลางปี 55
หลังจากติดตั้งก็ใช้ได้ดีมาโดยตลอด …
แต่ดีนี่ก้อไม่ได้ดีมากนะคะ เน็ตไม่เคยได้ถึงความเร็วตามโปรหรอก
ติดมั่งดับมั่ง ตามประสา แต่นั่นก็ไม่เคยเป็นปัญหา ใช้มาได้ปีกว่าผ่านไป
ช่วงประมาณ เดือน 6 ปี 2556 ก็มีโปรใหม่ออกมาอีก
เป็นโปร สุขคูณสอง 12 Mbps 699 บาท แถมได้ดูทรูวิชั่นตั้ง 78 ช่อง
… เพิ่ม 100บาท แถมเน็ตเร็วกว่าเดิมหน่อยนึง และยังได้ดูทีวี …
เห็นดังนี้ ดิฉันก็เลย จัดอีกแล้วค่า !! !
ไปทำการติดต่อที่สาขาเรียบร้อยว่า ขอเปลี่ยนจากโปรที่ใช้ 599 เป็น 699
ก็เปลี่ยนได้ แป๊ปเดียวก็เสร็จ ไม่มีปัญหา ไม่มีการบอกอะไรเพิ่มเติม
บอกแต่ว่าเดี๋ยวช่างจะโทรนัดวันติดตั้งทรูวิชั่นอีกที
ตอนนั้นรอบบิลที่เริ่มจ่ายราคา 699 บาท ก็คือรอบบิลระหว่างวันที่ 10/07/56 - 09/08/56 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
จากนั้นก็รอๆๆๆ รอแล้ว รอเล่า ช่างทรูที่จะมาติดทรูวิชั่น ก็ไม่ติดต่อมาซะที
ไปติดต่อที่สาขาก็หลายครั้ง โทรเข้า Call center ก็หลายหน
ได้รับคำตอบแต่เพียงว่า เดี๋ยวจะตามเรื่องให้ค่ะ เดี๋ยวให้ช่างโทรนัดวันค่ะ บลาๆๆๆ
ในที่สุด... ช่วงเวลาแห่งการรอคอยอันแสนยาวนานก็มาถึง !! !
ช่วงราวๆ เดือน 11 ของปี 56 ช่างก็ได้มาทำการติดทรูวิชั่นเป็นผลสำเร็จค่ะ
หลังจากจ่ายค่าเน็ต + ทีวี 699 บาท ฟรีไปตั้งแต่เดือน 7 โดยไม่ได้ดูทีวี
และความเร็วเน็ตก็ไม่ได้เร็วไปกว่าเดิมเลย ...
((ลืมบอกค่ะ ตอนมาติดทรูวิชั่น ไอ่ที่ว่าฟรีน่ะค่ะ เขาขอมัดจำค่าอุปกรณ์ 1000 บาทด้วยนะคะ))
ซึ่งตรงนี้ตอนแรกก็มิได้มีใครแจ้งนะ ถามช่างที่มาติดก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากมาย
และแล้วชีวิตก็ดำเนินต่อไป . . .
เกือบปีผ่านไป …
ถึงวันที่ดิฉันจะต้องย้ายออกจากคอนโด
ก็ทำเรื่องแจ้งย้ายออกจากคอนโด ตอนสิ้นเดือน 7 ปี 2557
ประมาณต้นเดือน 7 ก็ไปติดต่อศูนย์ทรู เพื่อทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ต
ตั้งใจจะจ่ายรอบบิล 10/06/57 - 09/07/57 เป็นรอบบิลสุดท้าย … เรื่องก็มาโป๊ะแตกค่ะ !!
เพราะทางทรูบอกว่าดิฉันยังใช้ไม่ครบปีค่ะ จะครบปีเมื่อ 09/08/57
ถ้าจะยกเลิก ต้องเสียค่าเช่าอุปกรณ์ สองพันกว่าบาท
ห๊ะ !! ละไหนตอนแรกบอกว่า ฟรีค่าอุปกรณ์ ฟรีค่าติดตั้งงัยล่ะ
สรุปจะฟรีอย่างที่โฆษณาก็ต่อเมื่อ ใช้บริการครบ 1 ปีค่ะ
ซึ่งข้อกำหนดตรงนี้ ตอนติดตั้งไม่มีใครแจ้งค่ะ พนักงานที่ศูนย์ไม่ได้แจ้งข้อมูลเลย
ว่าเป็นการ “ฟรี” แบบมีเงื่อนไข … ดิฉันไม่ดูให้ดีเอง ----> (((เสียค่าโง่ 1)))
แต่คิดไปคิดมา … เอ๊ะๆๆ !! นี่เราใช้ทรูมาตั้งแต่กลางปี 55 ละนิ่ จะไม่ครบปีได้ไง
เลยไปถามที่ศูนย์ทรูค่ะ …
สรุป จากการที่ดิฉันไปเปลี่ยนโปร ตอน 06/56 ทำให้ต้องเริ่มนับเวลาใหม่
ทั้งๆที่ ตอนเปลี่ยนโปร อุปกรณ์ที่ถูกติดตั้ง ตั้งแต่ปี 55 ไม่ได้มีการถูกเปลี่ยนเลยนะคะ
แค่มีการเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตจากในระบบเท่านั้น
อุปกรณ์ก็คือตัวเดิมเลย ที่ติดตั้งไว้ตั้งแต่ปี 55 เลยย้อนกลับไปหาดูเงื่อนไขใหม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งของดิฉันนี้ ทั้งแรกเข้า เดินสายสัญญาณ และตัว Router wifi ก็ถูกติดตั้งเรียบร้อยมาตั้งแต่ปี 2555
อย่างนี้จะเรียกว่าไม่ครบปีได้ไง
แต่ก็นั่นล่ะค่ะ เถียงกับทางศูนย์ พูดไปก็ไม่ชนะ
ศูนย์แนะนำว่า … คุณพี่ก็ใช้ต่ออีก 1 เดือนสิ่คะ จะได้ครบปี
แล้วค่อยมายกเลิกตอน 09/08/57 พอดี จะได้ไม่เสียค่าปรับ
ดิฉันก็เลย .. . เอาก็เอาค่ะ จ่ายอีกแค่ 1 เดือน ขี้เกียจยุ่งยาก
ยังไงก็จะย้ายออกตอน 30/07/57 อยู่แล้ว
ยอมจ่ายค่าเน็ตฟรีไปอีก 10 วัน ก้อไม่เป็นไรหรอก
ก็ตกลงกันตามนี้ ว่าสรุปดิฉันต้องมายกเลิกวันที่ 09/08/57
พอวันที่ 09/08/57 ดิฉันก็ได้ไปที่ศูนย์ทรูเลยค่ะ ไปตั้งแต่เที่ยงเลย กลัวไม่ได้ยกเลิก
ศูนย์ก็แจ้งว่า จะยกเลิกต้องนำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนให้ครบ
ซึ่งเงื่อนไขตรงนี้ ก็ไม่ได้มีการแจ้งค่ะ เชื่อว่าคงมีหลายคนที่ยังไม่รู้
แต่ดิฉันก็บึ่งรถกลับไปเอามาให้ค่ะ ดีนะเก็บไว้อย่างดี อิอิ
ทางเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบ ว่าครบถ้วนสมบูรณ์ดีค่ะ
ก็เขียนใบคำร้องขอยกเลิกเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็กดคอมขยุกขยิก เช็คในระบบ
สรุป !!! ดิฉันยังยกเลิกวันนี้ไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นวันที่อยู่ในรอบบิลพอดี
รอบบิลอยู่ระหว่างวันที่ 10/07/57 - 09/08/57 ค่ะ
แต่ทางน้องพนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกเดี๋ยวตอนเช้าพรุ่งนี้จะทำการส่งเรื่องให้
ซึ่งอาจจะต้องรอระบบทำเรื่อง 2-3 วันก่อนจะทำการยกเลิกให้
และค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะคิดเป็นรายวัน และแจ้งให้มาจ่ายเป็น Final Bill ค่ะ
ซึ่งควรจะต้องไม่เต็มเดือน แน่นอน อาจจะทำเรื่องนาน 3 วัน 7 วัน ก็ว่ากันไป
วันที่ 10/08/57 ก็ไปเช็คที่ศูนย์ กลัวน้องลืม น้องบอกส่งเรื่องให้แล้วค่ะ
ก้อรอๆๆๆ Final Bill จะได้ไปเคลียร์ให้จบๆ จะได้ได้มัดจำทีวีคืน 1000 บาทด้วย
รอมาเป็นเดือนๆ ละ เมื่อต้นเดือนนี้ (10/57) ก็เลยไปถามที่ศูนย์ค่ะ
ศูนย์แจ้งค่าใช้จ่ายมาดังนี้
รอบบิล ระหว่างวันที่ 10/07/57 - 09/08/57 = 699฿ + Vat 7% = 747.93
รอบบิล ระหว่างวันที่ 10/08/57 - 09/09/57 = 699฿ + Vat 7% = 747.93
รวมต้องจ่าย 1,495.86 บาท
ห๊ะ !! จากที่คิดว่าน่าจะต้องจ่ายค่า เศษวันทำเรื่องไม่กี่ร้อย ไหงเป็นงี่ล่ะ !!!
ทางศูนย์บอกว่า...
รอบบิลแรก 10/07/57 - 09/08/57 ดิฉันยังไม่ได้จ่าย
ดิฉันก็งง เพราะจ่ายตามกำหนดทุกเดือน ไม่เคยขาด
ซึ่งค่าอินเตอร์เน็ตจะเป็นแบบจ่ายก่อน ใช้ทีหลังนะเห้ยยยย !!!
แต่ก็ไม่มีหลักฐานใดยืนยันว่าดิฉันจ่ายแล้ว เพราะไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ ----> (((เสียค่าโง่ 2)))
ส่วนรอบบิลหลัง 10/08/57 - 09/09/57 เกิดจาก ...
การที่ทางศูนย์ส่งเรื่องยกเลิกให้ดิฉัน ในวันที่ 10/08/57 ซึ่งขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว
((ทั้งๆ ที่ดิฉันไปทำเรื่องในวันที่ 09/08/57 และคืนอุปกรณ์ทุกอย่างหมดแล้ว))
และศูนย์ได้แจ้งมาอีกว่า ทางทรู เพิ่งมีการเปลี่ยนนโยบายใหม่ ...
เดี๋ยวมาต่อนะคะ