ดิฉันได้สั่งซื้อเครื่องสำอางจากบริษัท Lazada เป็นเซตดังนี้
-ชุดกิฟท์เซ็ต Bisous Bisous หน้าเนียนใสกิ๊ก - ชุด 2 ชิ้น พร้อมกระเป๋า
(หรือในลิงค์นี้ค่ะ
http://www.lazada.co.th/bisous-bisous-2-135612.html)
สินค้าส่งถึงมือในวันที่ 10 ตุลาคม 2557
สินค้าทั้ง2ชิ้นบรรจุอยู่ในกล่องอย่างดี
ดิฉันได้ตรวจสอบสินค้าคือตัวแป้งพัฟได้มีการลองใช้แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร
แต่อีกตัวนึงคือตัวครีมSilky Pore Primer พอเปิดกล่องดูผลปรากฏว่าหลอดครีมไม่มีฝาปิด ครีมข้างในดูแห้งๆเนื่องจากอากาศเข้าไป
ดิฉันจึงได้ติดต่อขอคืนสินค้าทันที โดยได้ส่งคืนสินค้าตัวที่มีปัญหาคือครีมกับไป เนื่องจากแป้งได้ลองใช้ไปแล้วจึงไม่ได้ส่งไป
เมื่อสินค้าถึงบริษัท บริษัทกับแจ้งดิฉันว่าไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้เนื่องจากส่งสินค้ามาไม่ครบเซ็ต
ดิฉันต้องทำอย่างไรคะ ประเด็นมันอยู่ที่ความสัพเพร่าของบริษัทในการตรวจสอบสินค้าก่อนส่งถึงลูกค้าไม่ใช่หรือคะ ดิฉันเสียเงินซื้อครีมเซ็ตนี้ในราคา 809 บาท แต่กับได้ของไร้คุณภาพแบบนี้มาดิฉันต้องทำอย่างไรต่อไป หากเปลี่ยนหรือคืนสินค้าไม่ได้ ดิฉันต้องรับผิดชอบความผิดพลาดอันเกิดขึ้นจากบริษัทนี้หรอคะ เอาเปรียบเกินไปไหม
ดิฉันต้องการให้บริษัทเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ที่มีฝาปิดและไม่ด้อยคุณภาพแบบนี้ หรือ ให้คืนเงินในส่วนของครีมอย่างเดียว โดยหักค่าแป้งราคา 439 บาทออก(อ้างอิงราคาจากหน้าเว็บ
http://www.lazada.co.th/pink-martini-diamond-powder-pact-q10-vitamin-b3-spf25-pa-no-2-87233.html )
เหลือยอด 370 บาท ที่บริษัทต้องคืน
ในส่วนของดิฉันผิดเองที่ไว้ใจบริษัทนี้
ผิดที่ไม่ตรวจสอบให้ดีทั้ง2ชิ้นก่อนจะลองใช้
ทีนี้ต้องทำไงต่อไปดีคะ T_T
สั่งเครื่องสำอางจาก lazada ได้สินค้าด้อยคุณภาพกลับมา!!!!
-ชุดกิฟท์เซ็ต Bisous Bisous หน้าเนียนใสกิ๊ก - ชุด 2 ชิ้น พร้อมกระเป๋า
(หรือในลิงค์นี้ค่ะ http://www.lazada.co.th/bisous-bisous-2-135612.html)
สินค้าส่งถึงมือในวันที่ 10 ตุลาคม 2557
สินค้าทั้ง2ชิ้นบรรจุอยู่ในกล่องอย่างดี
ดิฉันได้ตรวจสอบสินค้าคือตัวแป้งพัฟได้มีการลองใช้แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร
แต่อีกตัวนึงคือตัวครีมSilky Pore Primer พอเปิดกล่องดูผลปรากฏว่าหลอดครีมไม่มีฝาปิด ครีมข้างในดูแห้งๆเนื่องจากอากาศเข้าไป
ดิฉันจึงได้ติดต่อขอคืนสินค้าทันที โดยได้ส่งคืนสินค้าตัวที่มีปัญหาคือครีมกับไป เนื่องจากแป้งได้ลองใช้ไปแล้วจึงไม่ได้ส่งไป
เมื่อสินค้าถึงบริษัท บริษัทกับแจ้งดิฉันว่าไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้เนื่องจากส่งสินค้ามาไม่ครบเซ็ต
ดิฉันต้องทำอย่างไรคะ ประเด็นมันอยู่ที่ความสัพเพร่าของบริษัทในการตรวจสอบสินค้าก่อนส่งถึงลูกค้าไม่ใช่หรือคะ ดิฉันเสียเงินซื้อครีมเซ็ตนี้ในราคา 809 บาท แต่กับได้ของไร้คุณภาพแบบนี้มาดิฉันต้องทำอย่างไรต่อไป หากเปลี่ยนหรือคืนสินค้าไม่ได้ ดิฉันต้องรับผิดชอบความผิดพลาดอันเกิดขึ้นจากบริษัทนี้หรอคะ เอาเปรียบเกินไปไหม
ดิฉันต้องการให้บริษัทเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ที่มีฝาปิดและไม่ด้อยคุณภาพแบบนี้ หรือ ให้คืนเงินในส่วนของครีมอย่างเดียว โดยหักค่าแป้งราคา 439 บาทออก(อ้างอิงราคาจากหน้าเว็บ http://www.lazada.co.th/pink-martini-diamond-powder-pact-q10-vitamin-b3-spf25-pa-no-2-87233.html )
เหลือยอด 370 บาท ที่บริษัทต้องคืน
ในส่วนของดิฉันผิดเองที่ไว้ใจบริษัทนี้
ผิดที่ไม่ตรวจสอบให้ดีทั้ง2ชิ้นก่อนจะลองใช้
ทีนี้ต้องทำไงต่อไปดีคะ T_T