เรื่องมันมีอยู่ว่า สายการบินบิสซิเนส แอร์ เซ็นเตอร์ 8B ไม่จ่ายเงินเดือนพนักงานติดต่อกันตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม2557 จนถึงถึงบัดนี้ ตุลาคม 2557 และเป็นไปได้ที่จะไม่จ่ายครับ ในอนาคต ผ่านมาเป็นเวลา 3 - 4 เดือนแล้ว โดยบริษัทแจ้งว่าเนื่องจากปัจจุบันเกิดปัญหาทางการเมืองและเศรษฐกิจ ทำให้ส่งกระทบต่อการท่องเที่ยว บลาๆ ......... แต่ยังคงต้องจ่ายเงินเดือนต่อไป ...... แต่ตอนนี้พนักงานตอนนี้ยังไม่ได้เงินมาจนถึงวันนี้ครับ !!!!!
และที่น่าเจ็บใจที่สุด คือ สายการบินบิสซิเนส แอร์ เซ็นเตอร์ 8B ปฎิบัติสองมาตราฐานครับ โดยการจ่ายเงินเดือนให้เฉพาะตำแหน่งงานที่สำคัญๆก่อน เช่น นักบิน ลูกเรือ ช่าง นอกนั้น ปล่อยลอยแพไม่จ่ายเงินเดือนเลยแม้แต่ % เดียว .............. ทุกวันนี้ แทบจะกินขี้แทนข้าวแล้วครับ ชิวิตลำบากมาก ทางบริษัทได้แต่ ผัดวันประกันพรุ่ง เหมือนเด็กเลี้ยงแกะ จนตอนนี้พนักงานพากันลาออกไปเยอะแล้วครับ เพราะบางคนเค้าหาที่ไปได้เค้าก็ไป ผู้บริหารทำน่าเกลียดแบบนี้ ลูกน้องจะอยู่อย่างไรครับ ทีงานจะเอา แป๊ะๆ ทีเงินเดือนละ ไม่เคยจ่าย พนักงานไม่ได้ทำงานการกุศลนะครับ และอยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆชาวพันธ์ทิพย์และผู้รู้ว่า ควรจะทำอย่างไรดี เรื่องการฟ้องร้อง ร้องเรียน ทางกฎหมายแรงงานครับ กรุณาส่งสารและเวทนาด้วยครับ เงินในกระเป๋าตอนนี้ซื้อ มาม่าทาน ได้ไม่ถึงสิยซองเลยครับ !!! ลองคิดดูนะครับ สายการบินที่ปฎิบัติการลูกน้องพนักงานแบบนี้แล้วจะปฎิบัติกับลูกค้าตรงไปตรงมา หรือครับ
ได้โปรดช่วยด้วยครับ
สอบถามเรื่องกฎหมายแรงงานครับ เนื่องจาก สายการบินบิสซิเนส แอร์ ไม่จ่ายเงินเดือนพนักงานมาหลายเดือนแล้ว
และที่น่าเจ็บใจที่สุด คือ สายการบินบิสซิเนส แอร์ เซ็นเตอร์ 8B ปฎิบัติสองมาตราฐานครับ โดยการจ่ายเงินเดือนให้เฉพาะตำแหน่งงานที่สำคัญๆก่อน เช่น นักบิน ลูกเรือ ช่าง นอกนั้น ปล่อยลอยแพไม่จ่ายเงินเดือนเลยแม้แต่ % เดียว .............. ทุกวันนี้ แทบจะกินขี้แทนข้าวแล้วครับ ชิวิตลำบากมาก ทางบริษัทได้แต่ ผัดวันประกันพรุ่ง เหมือนเด็กเลี้ยงแกะ จนตอนนี้พนักงานพากันลาออกไปเยอะแล้วครับ เพราะบางคนเค้าหาที่ไปได้เค้าก็ไป ผู้บริหารทำน่าเกลียดแบบนี้ ลูกน้องจะอยู่อย่างไรครับ ทีงานจะเอา แป๊ะๆ ทีเงินเดือนละ ไม่เคยจ่าย พนักงานไม่ได้ทำงานการกุศลนะครับ และอยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆชาวพันธ์ทิพย์และผู้รู้ว่า ควรจะทำอย่างไรดี เรื่องการฟ้องร้อง ร้องเรียน ทางกฎหมายแรงงานครับ กรุณาส่งสารและเวทนาด้วยครับ เงินในกระเป๋าตอนนี้ซื้อ มาม่าทาน ได้ไม่ถึงสิยซองเลยครับ !!! ลองคิดดูนะครับ สายการบินที่ปฎิบัติการลูกน้องพนักงานแบบนี้แล้วจะปฎิบัติกับลูกค้าตรงไปตรงมา หรือครับ
ได้โปรดช่วยด้วยครับ