คือตอนนี้ internet บ้านไม่ใช้ไม่ได้ ผมโทรไปแจ้งปัญหาไปยัง call center
ก็มีระบบอัติโนมัติตอบมาว่า อุปกรณ์ของชุมสายขัดข้อง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ครั้งที่สามแล้วในรอบปี
เกิดปัญหาทีใช้งานไม่ได้นี่ไม่ใช่แค่ 10 นาที 20 นาที แต่นี่ปาไป 3-4 ชั่วโมง กว่าจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง
ก่อนหน้านี้ก็เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง มันเกิดอะไรขึ้น อุปกรณ์ขัดข้อง หรือว่าพนักงานกันแน่ครับที่ทำให้มันขัดข้อง
มีปัญหา ก็ไม่คิดจะหาทางป้องกันบ้างเลยหรอ ปล่อยให้เกิดซ้ำ ๆ ซาก ๆ อยู่ได้
อุปกรณ์ของชุมสาย True มันพังง่ายขนาดนั้นเลยหรอครับ
ก็มีระบบอัติโนมัติตอบมาว่า อุปกรณ์ของชุมสายขัดข้อง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ครั้งที่สามแล้วในรอบปี
เกิดปัญหาทีใช้งานไม่ได้นี่ไม่ใช่แค่ 10 นาที 20 นาที แต่นี่ปาไป 3-4 ชั่วโมง กว่าจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง
ก่อนหน้านี้ก็เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง มันเกิดอะไรขึ้น อุปกรณ์ขัดข้อง หรือว่าพนักงานกันแน่ครับที่ทำให้มันขัดข้อง
มีปัญหา ก็ไม่คิดจะหาทางป้องกันบ้างเลยหรอ ปล่อยให้เกิดซ้ำ ๆ ซาก ๆ อยู่ได้