อย่างเซ็ง กับ ศูนย์โตโยต้า เพิร์ล
รับรถไปแล้วกว่าหนึ่งชั่วโมงยังไม่จัดการอะไร ทั้งๆที่โทรนัดหมายแล้ว
วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม โทรนัดนำรถเข้าศูนย์ตรวจสภาพ แจ้งว่ารถมีเสียงสายพานดัง กล้องถอยไม่ติด และต้องการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมัน กรองอากาศ รถทะเบียน กทม. เคยเอาเข้าศูนย์ที่ โตโยต้าเพิร์ลแล้ว ตอนเป็นป้ายแดง และออกมารถมาแล้วประมาณ 1 ปี 9,8xx กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่นัดให้ทำการเช็คระยะ 20,000 กม. แจ้งนัดหมายให้มา 12.50 น. วันเดียวกัน บอกว่าทำ 1 ชม.เสร็จ
เรานำรถไปถึง 12.35 น. เจ้าหน้าที่รับรถ เราก็แจ้งเรื่องต่างๆอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ให้นั่งรอ อีก 10 นาที มาถามว่าเคยเปลี่ยนเลขทพเบียนไหม เราก็บอกว่า แต่จากป้ายแดงมาเป็นป้ายขาวดำอันนี้ เขาแจ้งว่าชื่อเจ้าของรถไม่ตรง เราก็บอกให้เช็คเลขตัวถังสิ
ผ่านไปอีกกว่าครึ่งชม. ขอชื่อและบัตรประชาชนเจ้าของรถ เราก็อกว่าชื่อตามจดทะเบียนเป็นชาวต่างชาติไม่มีเลขบัตรประชาชน (ก็รถชื่อป๊า) เราก็ให้ชื่อเราและเลขที่บัตรประชาชน รวมทั้งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
เกือบครบชั่วโมงมองออกไป ยังเห็นรถเราจอดอยู่ไม่ได้นำเข้าซ่อม หรือจัดการใดๆ เราก็ถามว่าทำไม ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าชื่อผิดต้องเปลี่ยนชื่อในระบบก่อนทำงานได้
เราก็โกรธซิ .... นัดก็แล้ว ผ่านมาเกือบชั่วโมงไม่ทำอะไรให้เลย .... ขอพบผู้จัดการก็ไม่อยู่ .... มันเป็นความผิดของเราหรือที่ข้อมูลของโตโยต้ามันลิ้งค์มาผิด ....
ที่หนักคือลูกเราไปรออยู่ด้วยกัน ...เด็ก 2 ขวบ ที่กำลังซน วิ่งไปมา และเริ่มง่วง เรากะว่าเอาเข้าศูนย์บ่ายโมง เสร็จสองโมง กลับถึงบ้านเอาลูกนอนกกลางวันเวลาปกติของเค้าบ่ายสองครึ่ง.... แล้วนี่ก็เกือบสองโมง ยังไม่ทำอะไรเลย...
เราตัดสินใจเอารถกลับไม่ทำมันแล้ว....ลูกเราสำคัญกว่า
[CR] โตโยต้า เพิร์ล บายพาส ภูเก็ต
รับรถไปแล้วกว่าหนึ่งชั่วโมงยังไม่จัดการอะไร ทั้งๆที่โทรนัดหมายแล้ว
วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม โทรนัดนำรถเข้าศูนย์ตรวจสภาพ แจ้งว่ารถมีเสียงสายพานดัง กล้องถอยไม่ติด และต้องการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมัน กรองอากาศ รถทะเบียน กทม. เคยเอาเข้าศูนย์ที่ โตโยต้าเพิร์ลแล้ว ตอนเป็นป้ายแดง และออกมารถมาแล้วประมาณ 1 ปี 9,8xx กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่นัดให้ทำการเช็คระยะ 20,000 กม. แจ้งนัดหมายให้มา 12.50 น. วันเดียวกัน บอกว่าทำ 1 ชม.เสร็จ
เรานำรถไปถึง 12.35 น. เจ้าหน้าที่รับรถ เราก็แจ้งเรื่องต่างๆอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ให้นั่งรอ อีก 10 นาที มาถามว่าเคยเปลี่ยนเลขทพเบียนไหม เราก็บอกว่า แต่จากป้ายแดงมาเป็นป้ายขาวดำอันนี้ เขาแจ้งว่าชื่อเจ้าของรถไม่ตรง เราก็บอกให้เช็คเลขตัวถังสิ
ผ่านไปอีกกว่าครึ่งชม. ขอชื่อและบัตรประชาชนเจ้าของรถ เราก็อกว่าชื่อตามจดทะเบียนเป็นชาวต่างชาติไม่มีเลขบัตรประชาชน (ก็รถชื่อป๊า) เราก็ให้ชื่อเราและเลขที่บัตรประชาชน รวมทั้งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
เกือบครบชั่วโมงมองออกไป ยังเห็นรถเราจอดอยู่ไม่ได้นำเข้าซ่อม หรือจัดการใดๆ เราก็ถามว่าทำไม ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าชื่อผิดต้องเปลี่ยนชื่อในระบบก่อนทำงานได้
เราก็โกรธซิ .... นัดก็แล้ว ผ่านมาเกือบชั่วโมงไม่ทำอะไรให้เลย .... ขอพบผู้จัดการก็ไม่อยู่ .... มันเป็นความผิดของเราหรือที่ข้อมูลของโตโยต้ามันลิ้งค์มาผิด ....
ที่หนักคือลูกเราไปรออยู่ด้วยกัน ...เด็ก 2 ขวบ ที่กำลังซน วิ่งไปมา และเริ่มง่วง เรากะว่าเอาเข้าศูนย์บ่ายโมง เสร็จสองโมง กลับถึงบ้านเอาลูกนอนกกลางวันเวลาปกติของเค้าบ่ายสองครึ่ง.... แล้วนี่ก็เกือบสองโมง ยังไม่ทำอะไรเลย...
เราตัดสินใจเอารถกลับไม่ทำมันแล้ว....ลูกเราสำคัญกว่า
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น